Nghi phạm vụ vứt xác ở Kenya thừa nhận "giết 42 phụ nữ, trong đó có vợ"

ngày phát hành:2024-07-15 22:51    Số lần nhấp chuột:187

(Nairobi, ngày 15) Cảnh sát Kenya hôm thứ Hai cho biết họ đã bắt giữ một nghi phạm "giết người hàng loạt", kẻ này thừa nhận đã sát hại 42 phụ nữ và vứt thi thể của họ vào một bãi rác ở Nairobi.

Agence France-Presse đưa tin kể từ thứ Sáu tuần trước, tổng cộng 9 thi thể bị phân mảnh đã được tìm thấy từ bãi rác ở khu ổ chuột Mukuru phía nam thủ đô Nairobi trong các túi nhựa. quốc gia.

Quyền Cảnh sát trưởng Quốc gia Kenya Kanja cho biết nghi phạm chính 33 tuổi, Collins Jumaisi Khalusha, đã bị bắt gần một quán bar vào khoảng 3 giờ sáng giờ địa phương hôm thứ Hai.

特朗普说:“医院的医生说他从来没有见过这样的事情,他称这是一个奇迹。”特朗普的右耳上缠著一条宽松的大白色绷带,而他的工作人员坚持不准拍照。

枪击当时特朗普正在舞台上发表演说,并在途中转头,指著右边大萤幕上的非法移民数据图表进行说明,然而就在他转头的那一刻,一颗子弹擦迅速擦过他的右耳上方,当场流血,现场一片混乱。

入汛以来,珠江、长江、太湖、淮河等流域大江大河大湖接连发生20次编号洪水﹔华北、黄淮等北方地区发生严重旱情。当前,太湖第2号洪水、淮河第1号洪水正在发展,长江第1、2号洪水仍处于演进过程,湖南华容县团洲垸险情后续应急处置还在持续,防御工作须臾不能放松。

她表示,虽然朝方屡次发出警告,但韩方依然没有停止。朝方已经充分介绍了这种情况的应对方针,韩方应做好承担后果的心理准备。

美国智库“大西洋理事会”(Atlantic Council)副会长布鲁克分析,该文是X上所有相关贴文中互动数最高的一则,超过1亿1800万次浏览和33万2000次转传,超过前总统奥巴马呼吁民主国家不容许暴力的贴文。

Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Amin Mohammed cho biết: "Chúng tôi đang đối phó với một kẻ giết người hàng loạt, một kẻ giết người hàng loạt trụy lạc và không tôn trọng mạng sống con người."

Ông nói với các phóng viên rằng vụ bắt giữ là hoạt động phối hợp giữa Cục Điều tra Hình sự và Cảnh sát Quốc gia.

上周五,内罗毕穆库鲁穷人窟的垃圾场发现了6具尸体,又名须眉与其他东谈主站在垃圾场旯旮,指著一具尸体。(图取自法新社)Vào thứ Sáu, sáu thi thể được tìm thấy trong một bãi rác ở khu ổ chuột Mukuru, Nairobi. Một người đàn ông và những người khác đứng ở rìa bãi rác và chỉ vào một thi thể. (Ảnh chụp từ AFP)

ĐÁ GÀ

Nghi phạm giết vợ lần đầu tiên

ĐÁ GÀ

Amin Mohammed cho biết: "Nghi phạm thú nhận đã dụ dỗ, giết và vứt xác 42 phụ nữ vào bãi rác", đồng thời cho biết nghi phạm khai rằng những vụ giết người này xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 2022 đến ngày 11 tháng 7 năm 2024.

Anh ta nói: "Thật không may và rất đáng buồn, nghi phạm khai rằng nạn nhân đầu tiên là vợ anh ta... Anh ta bóp cổ cô ấy rồi chặt xác cô ấy thành nhiều mảnh và vứt cùng một chỗ."

Cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm thứ hai

Theo cảnh sát hôm thứ Hai, cho đến nay, chín thi thể đã được tìm thấy từ hiện trường vụ án. Cảnh sát cho biết hôm Chủ nhật rằng các thi thể được tìm thấy cho đến nay đều là phụ nữ.

Kanja cho biết nạn nhân sẽ được khám nghiệm tử thi vào thứ Hai.

Amin Mohammed cũng nói với các phóng viên rằng họ đã bắt giữ nghi phạm thứ hai, người đang cầm điện thoại di động của nạn nhân khi bị bắt.

xã hội Kenya giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nữ du khách Trung Quốc ở Thái Lan mất tích] Người đàn ông liên quan đến vụ án trốn sang Ma Cao và bị bắt quả tang bán đồng hồ giả trong tiệm cầm đồ Tử tù 49 tuổi bị kết án 36 năm tù và bị đánh 12 roi trong vụ sát hại một cô gái người Pháp trên đảo Tioman. Nhân viên bảo vệ Indonesia bắn chết nữ nhân viên ngân hàng thoát án treo cổ, lĩnh án 38 năm tù Người đàn ông bị liệt nửa người chết đuối trong bể bơi khách sạn Port Dickson; 5 người bạn bị bắt, cảnh sát điều tra tội giết người;

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền