Khu ẩm thực quốc gia Orchard Horse thêm hương vị mới |

ngày phát hành:2024-07-13 19:10    Số lần nhấp chuột:107

Tháng 3 năm nay, "Chợ đêm Đài Loan" ở khu Orchard đã lặng lẽ tắt đèn sau 8 tháng hoạt động. Phóng viên đã đến thăm EatAlley, mở cửa cùng thời điểm và chuyên về các thương hiệu lâu đời của Kuala Lumpur và các món ăn nổi tiếng dành cho người sành ăn, tại Orchardgateway để tìm hiểu tình hình khu ẩm thực sau một năm hoạt động.

Khu ẩm thực có 8 quầy hàng, có diện tích khoảng 4.300 feet vuông và có tổng cộng 150 chỗ ngồi. Ngoại trừ món "Vịt om Gan Xiang" đã được thay thế bằng "Mỳ đầu cá Cheras XO", các gian hàng khác vẫn hoạt động, giá mỗi món hầu hết được giữ dưới 10 USD và các sản phẩm mới cũng đã được tung ra thị trường.

新开业的Fortuna,是本地首家主打西西里和那不勒斯风味料理的意式餐馆,菜单展现对意大利食材的热爱,许多食材均从意大利各地进口,以确保味道正宗。

THỂ THAO

这是Corey Lee第一次在东南亚开餐馆,他在美国旧金山开设Benu餐馆,是首位摘下米其林三星殊荣的韩裔厨师,餐馆自2014年以来保持米其林三星佳绩。他出生于韩国,在美国纽约长大,17岁入行先后随多名大厨工作,包括法国名厨丹尼尔·布吕德(Daniel Boulud)和汤姆斯·凯勒(Thomas Keller)等。

精致的点心色香味俱全,如鲟龙鱼子玉带饺和金箔虾籽竹笙龙虾饺。香嫩的竹笙包附着奢华的龙虾,搭配出口感丰富的美味。

CP Selection鸡只在饲养过程中添加23种维生素和矿物质,并经过40多项严格检查。

Món mì cà ri gà mịn của Mì Bò Song Kee, công thức đến từ Cháo Bạn Bè. (Ảnh của Chen Aiwei)

Hương vị món mì Hakka của "Song Kee Beef Noodles" với nước sốt thịt bò bằm và mì trộn thịt bò vẫn còn in sâu trong tâm trí người phóng viên. Gian hàng tung ra hai sản phẩm mới không phải thịt bò, công thức nấu là từ món "Cháo bạn bè" nổi tiếng gần 80 năm tại cửa hàng cũ Song Kee ở Kuala Lumpur. Mỳ cà ri gà trơn ($10,80) có sợi mì màu vàng và giá đỗ hấp thụ hoàn toàn nước súp thơm, ăn kèm với thịt gà thơm, giá đỗ và nghêu tươi. Phần đế cháo gà ($8,80) được đun sôi với xương gà trong sáu giờ, sau đó thêm gạo thơm Thái vào và nấu trong bốn giờ. Không có gì lạ khi nó đặc đến thế. Cuối cùng, rưới mỡ gà và hành lá lên trên, ăn kèm với đĩa thịt gà trắng băm nhỏ sẽ làm ấm lòng và dạ dày của bạn.

Ngoài món bak kut teh thảo mộc đặc trưng, ​​"Klang (Dưới gốc cây lớn) Xiangfa Bak Kut Teh" còn đặc biệt ra mắt món cơm gà niêu ($10,80) dành cho thực khách địa phương. Cơm niêu nhấn mạnh hương vị "Pudu" (còn gọi là "Pudu") đòi hỏi một chút kiên nhẫn để chờ cơm sống chín. Với việc bổ sung cá muối Kuantan, gừng Bentong, xúc xích Hồng Kông và nước tương đen Malaysia, cơm niêu có hương vị đậm đà sau khi được trộn đều.

Món kway teow chiên ở Penglai KL Hokkien Mee khô và mặn. (Ảnh của Chen Aiwei)

"Peng Lai KL Hokkien Noodles" thể hiện "kỹ năng nạp than" sâu sắc của mình với mì Phúc Kiến, Moonlight River và Mì chuột chiên khô, và giờ đây có thêm Char Kway Teow ($9,80) ). Khác với mì xào của Singapore, nó được xào tương đối khô, có hương vị nước tương và nước mắm cao cấp, có vị mặn và thơm.

Thương hiệu lâu đời "Kuan Kee Wonton Noodles" có mì hoành thánh thịt lợn nướng, "Mì thịt lợn Ampang Quanfa (Lao Ma)" có món mì thịt lợn đặc trưng với gan và ruột lợn cùng huyết cà ri, mực. và các món đùi gà rán tẩm gia vị đều là những món ngon Malaysia đáng thử. Món tráng miệng đá đậu đỏ và gạo nếp đen ở quán trà cũng rất ngon và bánh nước cây bách địa phương cũng được bày ở đó. Đường Orchardgateway #B2-12 S238858

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền