Món thịt đặc biệt tại hai nhà hàng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-28 12:25    Số lần nhấp chuột:99

Bạn có phải là "động vật ăn thịt" không? Hai nhà hàng tập trung vào thịt địa phương cung cấp thịt lợn quý hiếm và có thể so sánh với "thịt bò Kobe", cũng như các suất ăn trưa trong tuần với giá hấp dẫn và bít tết mắt sườn không giới hạn vào cuối tuần.

ĐÁ GÀ Cổ heo nướng Bedrock được nấu sous vide rồi nướng, giống như một phiên bản thịt lợn nướng cao cấp. (Nhà hàng cung cấp) Món ngon thịt heo đặc sản có hạn

Lợn Mangalica được bao phủ bởi lớp lông xoăn dày, nhìn từ xa trông giống như một con cừu. Giống lợn siêu quý hiếm có nguồn gốc từ Hungary này từng gần như tuyệt chủng và hiện chỉ được xuất khẩu sang một số nước. Ngoài Les Amis tại Singapore, Bedrock Bar & Grill còn nỗ lực tung ra sản phẩm thịt này trong thời gian có hạn. Từ ngày 8 tháng 5 đến ngày 31 tháng 7, nhà hàng cung cấp thực đơn cố định gồm 5 món với giá 138 USD/người cho bữa tối (trừ thứ Sáu và thứ Bảy). Với thêm 78 USD, sẽ có set rượu vang 5 món đi kèm.

Thịt ba chỉ nướng chậm với nước sốt thịt lợn tự làm và sốt táo tẩm đường. (Nhà hàng cung cấp)

Món khai vị đầu tiên bao gồm bánh mì chua phết mỡ lợn, thịt heo nướng và giăm bông tự làm. Món thịt ba chỉ nướng chậm thứ hai được làm bằng cách ướp thịt lợn qua đêm, ninh với rau củ rồi cuối cùng nướng chậm trên gỗ táo. Món hầm thứ ba (món goulash thịt lợn) được hầm với hành và gia vị, hơi giống cà ri và ăn kèm với gnocchi (spätzle). Món thứ tư là 120 gram cổ heo nướng, nấu sous vide ở nhiệt độ 55 độ C và nướng trên củi táo. Món bánh kem phô mai anh đào cuối cùng (strudel) là bánh phồng hạnh nhân được bọc trong kem phô mai và quả anh đào maraschino.

Địa chỉ: 96 Somerset Road #01-05 Pan Pacific Serviced Suites S238163 Tel: 62380054 Salad tôm và bơ phủ sốt cocktail whisky và trứng cá muối. (Nhà hàng cung cấp) Black Angus Ribeye Steak

Ăn thỏa thích

Boeuf, chuyên về bít tết trong thành phố, vừa cập nhật thực đơn của mình. Món khai vị mới là Tôm Provence ($28), bao gồm tôm, ô liu Địa Trung Hải và lá húng quế tươi rưới nước sốt cà chua tự làm. Salad tôm và bơ ($ 28) được phủ sốt cocktail whisky và trứng cá muối làm tại nhà.

Món chính, má Wagyu om rượu vang đỏ Burgundy ($58), sử dụng má bò Wagyu Úc, ăn kèm khoai tây nghiền, đậu lăng xanh kiểu Pháp và rau theo mùa. Thịt bò Angus đen 1855, được Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) đánh giá là loại ngon nhất, được ủ trong 30 ngày và có giá 22 USD/100 gram (có thể kết hợp với hai món ăn phụ và hai loại nước sốt). Bánh tart chanh thơm ($13 cho hai người) là sự kết thúc hoàn hảo cho bữa ăn.

Món bít tết mắt sườn đen Angus Argentina nướng than không giới hạn vào cuối tuần, dùng kèm khoai tây chiên, bánh mì bột chua tươi, bơ và nhiều món khác. (Được nhà hàng cung cấp)

Bữa trưa ba món các ngày trong tuần ($29,90) bao gồm món khai vị, món chính, cà phê hoặc món tráng miệng. Món khai vị bao gồm salad tôm bơ, bánh tartare thịt bò Wagyu đặc trưng, ​​v.v. Các món ăn chủ yếu bao gồm bít tết đặc trưng, ​​​​bánh mì kẹp thịt Wagyu, v.v. Vào cuối tuần, bạn có thể thưởng thức món bít tết sườn mắt Angus đen kiểu Argentina nướng ăn thỏa sức với các món ăn kèm như khoai tây chiên, bánh mì bột chua tươi và bơ với giá 48 USD/người.

第一道前菜由酸种面包抹猪油、猪肉酱(rillette)和自制火腿组成。第二道慢烤五花肉是将猪肉腌隔夜,再和蔬菜炖煮,最后用苹果木慢烤。第三道炖肉(pork goulash)用洋葱和香料炖煮,有点像咖喱,配面疙瘩(spätzle)。第四道120克的烤猪颈肉,以摄氏55度真空低温烹调,再用苹果木烧烤。最后一道樱桃芝士奶油酥(strudel)是杏仁酥皮包裹芝士奶油和酒渍樱桃。

在城市广场(City Square Mall)地下三层的大食代(Food Republic)以露天大排档为主题,重现20世纪80年代风貌。从桌椅到装潢都经过精心设计,处处都是打卡点,例如德士服务站、燕窝水三轮车、理发角落。女摊贩的头饰类似红头巾,男摊贩和清洁工则戴着从前人力车夫的圆边草席帽。

ĐÁ GÀ

本地不乏这类用餐体验。较早前到新加坡洲际酒店意大利餐馆Luce,体验了名为“Banquet of Hoshena”的主题晚餐。走进昏暗的用餐区,可见投影在墙壁、餐桌和餐盘上的画面,叙述了虚构的Hoshena国度如何寻回昔日美好家园的故事。

如果你是海鲜爱好者,必定要尝尝海鲜意大利炖饭($9),使用意大利米、欧芹、番茄和帕尔马芝士制成,口味浓郁。炖饭中的海鲜配料丰富,包括章鱼、大虾和蛤蜊等,搭配浓郁的番茄酱汁,十分鲜美,让人食欲大开。

与白丘(Cote des Blancs)产区比较,西栈丘产区的夏多内香气奔放,更富果味,具酸度但不高,酒体更圆润。夏多内葡萄也适合长期的陈年。黑皮诺则赋酒体予圆润、结构与余味。

Địa chỉ: 159 Đường Telok Ayer S068614 Điện thoại: 69701255

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền