Trung tâm Tin tức

Sirô xanh giải nhiệt có mùi thơm mặn ngọt tất cả ở một nơi Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-28 12:53    Số lần nhấp chuột:124

Muốn tìm một bát canh xanh mát trong cái nóng không thể chịu nổi, muốn hồi tưởng về món bánh bao hấp trong ngày Tết, muốn cắn một miếng bánh xèo chính hiệu, hoặc muốn cho cơ thể mệt mỏi của mình một bát món cũ bổ dưỡng súp lửa? Chợ và Trung tâm Thực phẩm ABC Brickyard chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn thèm ăn của bạn.

Khu vực xung quanh Red Mountain có rất nhiều đồ ăn. Chỉ riêng Chợ và Trung tâm Thực phẩm ABC Brickyard nhộn nhịp đã có gần một trăm quầy hàng bán đủ loại đồ ăn và đông đúc người qua lại trong giờ ăn trưa. Một lợi thế khác của việc ăn uống ở đây là bạn có thể ghé qua Trung tâm mua sắm Ikea và Queenstown gần đó để mua đồ gia dụng hoặc đồ thể thao yêu thích của mình.

THỂ THAO Món bánh bao Sơn Đông đặc trưng của Tung Kee Ramen. (Ảnh của Li Ziyi)

▲ Quầy mì Dong Kee Ramen Xiao Long Bao: #01-19 Giờ làm việc: 10 giờ sáng đến 8 giờ 30 tối

Chủ quán đến từ Sơn Đông nên đương nhiên chuyên về Món ăn truyền thống của Sơn Đông như bánh bao và miếng dán nồi đặc trưng của Sơn Đông.

Há cảo là món ăn truyền thống được người dân địa phương ở Sơn Đông yêu thích. Chúng là món ngon không thể thiếu trên bàn ăn của mỗi gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán, tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, tạm biệt cái cũ và chào đón cái mới.

Chủ quán làm bột bánh bao mới mỗi ngày. Nhân là thịt lợn và tỏi tây. Lớp vỏ bên ngoài mịn và dai, nhân đầy đặn và mọng nước kèm theo vị ngọt của tỏi tây. của thịt lợn càng nhai càng thơm. Đồ ăn ở đây rất phong phú, ngoài bánh bao còn có bánh xèo hành lá, bánh bao hấp Thượng Hải và bánh bao dầu đỏ. Nếu bạn thích mì thì có rất nhiều sự lựa chọn, bao gồm mì ramen gà cay, mì sườn heo, mì chua cay, mì tương đậu chiên, mì heo xé mù tạt, v.v. Sau khi ăn xong món chủ yếu, bạn nên gọi món bánh mì dẹt nhân đậu đỏ, món tráng miệng sau bữa tối không thường thấy ở khu vực địa phương.

Món Power Chendol (thạch xanh) của Jinjin Dessert có mùi thơm đậm đà và là một cách tuyệt vời để giải tỏa cái nóng mùa hè. (Ảnh của Li Ziyi)

▲Quầy tráng miệng Jinjin: #01-21 Giờ làm việc: 11:30 sáng đến 9:30 tối

Trời nóng mà một bát si-rô lạnh thì tuyệt vời cách giải tỏa cơn nóng. Nếu bạn tìm kiếm trên mạng những món thạch đậu thơm ngon của địa phương, món tráng miệng Jinjin thường sẽ nằm trong danh sách.

Power Chendol (thạch xanh) là món tráng miệng đặc trưng của gian hàng tráng miệng này. Syrup là “linh hồn” của siro xanh. Nước si-rô ở đây được làm từ đường dừa từ Indonesia, có độ nhớt của caramel, sánh mịn, béo ngậy, có vị ngọt và hơi mặn. Ngoài các thành phần cơ bản như thạch xanh, nước cốt dừa tươi, đậu đỏ, thạch rau câu còn được bổ sung thêm hạt ata. Hương vị khác biệt do nguyên liệu phong phú mang lại tạo nên tô thạch rau câu đậm đà nhiều lớp.

THỂ THAO

Một món tráng miệng phổ biến khác nhưng đặc biệt hơn là "Rogue Ice", kết hợp giữa kem sầu riêng và xoài để tạo nên vị ngọt gấp đôi tuyệt vời. Nếu thích sầu riêng, bạn cũng có thể chọn sầu riêng đá đậu đỏ hoặc ngô sầu riêng. Ngoài ra, còn có các món tráng miệng truyền thống khác như xôi đen, lúa mạch bạch quả, súp bạch quả và nước đậu.

Bánh xèo của Wang Qin Pancake có độ mặn và ngọt vừa phải, tươi mát. (Ảnh của Li Ziyi)

▲ Quầy Pizza Wang Qin: #01-124 Giờ làm việc: 12 giờ trưa đến 8 giờ tối

Nhân chính của bánh pizza là sứa, yếu tố quyết định chỉ số độ ngon của bánh pizza .

Saguaro tại nhà hàng này được nấu mới mỗi ngày và có màu nhạt hơn, không giống như một số saguaro nấu quá chín và có màu xỉn. Các nguyên liệu khác dùng làm bánh xèo cũng rất đặc biệt, trong đó giá đỗ đặc biệt đầy đặn. Chủ quán đặc biệt lựa chọn giá đỗ chất lượng cao để bánh ngon hơn và làm nổi bật hương vị sảng khoái của bánh xèo. Ngoài ra còn có một loại nhân đặc biệt, trông hơi giống bã mỡ lợn nhưng thực ra là mì xào giã nhỏ, tạo thêm độ giòn cho bánh xèo. Hương vị tổng thể được cân bằng, với lượng mặn và ngọt vừa phải, độ ẩm vừa phải và vỏ bánh pizza dai.

A2 Lão Hỏa Canh là món bổ dưỡng tốt nhất Phật Nhảy Tường. (Ảnh của Li Ziyi)

▲ Ah 2 Quán súp Lao Huo: #01-141 Giờ mở cửa: Bắt đầu lúc 12 giờ trưa, cho đến khi hết hàng

Bạn không cần phải đến nhà hàng, bạn có thể thưởng thức tại Ah 2 Lao Huo Soup Buddha Tiaoqiang ngon nhất với nước súp đậm đà, tươi, ngọt dịu, rẻ và chất lượng tốt.

Quầy xếp hàng nổi tiếng này chuyên về nhiều loại súp. Ngoài món Phật Nhảy Tường đặc trưng, ​​​​còn có các món súp bổ dưỡng như Súp gà bổ dưỡng Shiquan Ginseng, Súp gà đen nhân sâm dược liệu và tiêu. Súp bụng heo bạch quả. Biển hiệu quầy hàng không chỉ ghi rõ súp không chứa bột ngọt mà còn kèm theo hình ảnh các loại súp khác nhau kèm theo lời giải thích về tác dụng của chúng, chẳng hạn như súp cải xoong và sườn heo giúp thanh nhiệt và nuôi dưỡng làn da, súp củ sen và sườn đậu phộng kích hoạt. Canh sườn heo ABC có tác dụng thanh nhiệt, dưỡng da. Bạn có thể thêm cơm trắng hoặc cơm bí đỏ để phù hợp với món súp. Nên chọn cơm bí ngô vừa miệng, thơm ngon.

Chợ và Trung tâm Thực phẩm ABC Brickyard bán đủ loại thực phẩm và rất đông người trong giờ ăn trưa. (Ảnh của Li Ziyi)

▲ABC Brickworks Market and Food Center (ABC Brickworks Market and Food Center) Địa chỉ: Blk 6, Jalan Bukit Merah S150006 Ga tàu điện ngầm gần đó: Ga Queenstown (khoảng 20 phút đi bộ)



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền