Trong quá trình đàm phán đã xảy ra tranh cãi nảy lửa về việc xem xét dự luật, Zhuang Ruixiong bị buộc tội không công bằng, và Han Kuo-yu phản công bằng cách "nhặt thanh thép từ trứng&quot

ngày phát hành:2024-06-13 14:19    Số lần nhấp chuột:57

13/06/2024 10:29

[Phóng viên Xie Junlin/Báo cáo từ Đài Bắc] Lập pháp Yuan Han Kuo-yu hôm nay (13) đã triệu tập một cuộc tham vấn giữa đảng cầm quyền và phe đối lập về đề xuất "Mở rộng quyền lực của Quốc hội" do Viện Hành chính đề xuất. Trong cuộc họp, Dean Han từng có mâu thuẫn bằng lời nói với Zhuang Ruixiong, Tổng thư ký Liên đoàn Đảng Dân chủ Tiến bộ, về trình tự phát biểu. Zhuang cho rằng Chủ tịch Han đã bỏ qua anh ta và chỉ vào những người khác, trong khi Han nhấn mạnh rằng mỗi nhóm bên nên phát biểu bình đẳng. Trang chỉ trích anh: “Anh là nhà lập pháp, tôi cũng là nhà lập pháp, tại sao lại ngăn cản tôi phát biểu?” Hàn chỉ trích Trang: “Anh đang nhặt thanh thép trong quả trứng chứ không phải chỉ là xương.” , và các cuộc đàm phán giữa chính phủ và phe đối lập tạm thời bị đình chỉ.

Bầu Cua

Trong quá trình tham vấn, Huang Guochang, người triệu tập chung cuộc họp kín của quần chúng, đã yêu cầu làm rõ các quy tắc phát biểu trước và yêu cầu trưởng khoa xác nhận. sẽ sẵn sàng tuân theo các quy tắc do trưởng khoa đặt ra. Hanguo-yu nói rằng anh ấy hy vọng có thể phát biểu một cách bình đẳng, nhưng đôi khi sẽ có người giơ tay sớm. Nếu đến lượt nhóm đó bỏ bài phát biểu thì đó sẽ là vòng tiếp theo. được chia đều.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Bầu Cua

Sau khi Wu Siyao, tổng thư ký của Liên đoàn Đảng Dân chủ Tiến bộ, kết thúc bài phát biểu của mình, Zhuang Ruixiong nghĩ rằng Chủ tịch Han vừa yêu cầu ông phát biểu tiếp theo, nhưng ông đã yêu cầu tổng thư ký Hong Mengkai của Quốc dân đảng lên phát biểu trước. Trang tỏ ra không hài lòng, lớn tiếng nói với Hàn Trạch: "Yêu cầu ngươi đợi một lát là sai sao? Trang sao lại không chịu thua?" "Bạn là người hét lên. Bạn là một nhà lập pháp và tôi cũng là một nhà lập pháp. Thái độ của bạn là gì? "Tôi là trưởng khoa triệu tập chính phủ và phe đối lập để đàm phán." Tại sao bạn lại ngăn tôi phát biểu? "

Trong bữa tối, Zhuang Ruixiong tức giận đập bàn, Hanguo Yu cũng đáp trả: "Tại sao anh lại đập bàn? Cuối cùng tôi cũng biết tại sao huyết áp của anh lại cao như vậy? Gao, bởi vì anh quá vô lý." Zhuang Ze bóp nghẹt Han: "Bạn đang chơi với quyền lực." Han trả lời: "Đừng đội mũ, tôi đang chơi với quyền lực. Huang Guochang nói rằng mỗi đảng chính trị đều nói như nhau." Đảng, chua chát: "Lời nói của Hoàng Quốc Xương có phải là chiếu chỉ của hoàng gia không?"

Han Guoyu nhấn mạnh: "Với lương tâm của trời đất, tôi sẽ cố gắng hết sức để công bằng khi chủ trì đàm phán. vẫn nhặt thanh thép trong trứng, không nhặt xương." Nói xong, Han lập tức đứng dậy. Cuộc đàm phán giữa phe cầm quyền và phe đối lập tạm thời bị đình chỉ, nhưng cuộc đàm phán hiện đã được nối lại.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền