Lý Cường gặp Toàn quyền New Zealand Kilo

ngày phát hành:2024-06-13 15:31    Số lần nhấp chuột:82

  Xinhua News Agency, Wellington, ngày 13 tháng 6 (Phóng viên Guo Lei, Tian Dongdong) Chiều ngày 13 tháng 6, giờ địa phương, Thủ tướng Lý Cường đã gặp Toàn quyền Kilo của New Zealand tại Chính phủ Ngôi nhà ở Wellington.

  Li Qiang đã chuyển lời chào thân ái của Chủ tịch Tập Cận Bình tới Thống đốc Kilo. Ông Li Qiang cho biết kể từ khi Trung Quốc và New Zealand thiết lập quan hệ ngoại giao cách đây 52 năm, tình hữu nghị giữa hai nước vẫn trường tồn và quan hệ song phương đã đạt được những bước phát triển đáng kể. Chuyến thăm New Zealand của tôi trùng với dịp kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Trung Quốc và New Zealand. Đó là hành trình của tình hữu nghị và hợp tác. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với New Zealand để xây dựng phiên bản nâng cấp của quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Trung Quốc-New Zealand nhằm mang lại lợi ích tốt hơn cho người dân hai nước và thế giới.

  Li Qiang đã chỉ ra rằng Trung Quốc và Singapore có chung các khái niệm phát triển, giá trị văn hóa và các đề xuất quốc tế. Họ đã được hưởng lợi từ sự phát triển của nhau trong những năm qua và cả hai bên phải luôn là đối tác. vì sự phát triển chung. Trung Quốc sẵn sàng thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác với New Zealand, tăng cường giao lưu giáo dục, văn hóa và giao lưu nhân dân, mở rộng trao đổi nhân sự và hỗ trợ nhân dân hai nước viết thêm những câu chuyện trao đổi hữu nghị.

Khiêu vũ trong rừng

  Jiro đã nhờ Li Qiang chuyển lời chào chân thành tới Chủ tịch Tập Cận Bình. Kiro cho biết New Zealand sẵn sàng tiếp tục tăng cường hợp tác sâu rộng với Trung Quốc trong nhiều lĩnh vực, tăng cường giao lưu nhân dân và văn hóa, tăng cường hơn nữa tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước và cùng giải quyết các vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu.

  号令一响,一艘艘彩色龙舟伴随欢呼声和锣鼓声,排成长龙,溯河而上……在墨西哥水乡霍奇米尔科举办的龙舟表演,场面蔚为壮观。锣鼓声中,龙舟上彩狮跳跃、翻滚、摇头摆尾,为观众上演一场精彩的水上狮子舞秀。河岸上,中墨民众聚集在码头,参与龙舟模型和香囊制作手工体验活动,品尝端午节传统美食粽子。

  报道员:陈居伟 邓可

  齐前进在致辞中对克罗地亚各界友好人士致以节日问候,对他们致力于中克友好关系发展表示感谢。他说,国之交在于民相亲,民相亲在于心相通。与克各界朋友共庆端午佳节,既是推广中华文化,更是加强彼此感情,促进两国人民友谊。

  Wu Zhenglong đã tham dự cuộc họp.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền