Đầu bếp nổi tiếng Jiang Zhen Cheng tuyên bố giã từ tiền tuyến và ra mắt thương hiệu lẩu ở Thành phố Sư tử Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-04 13:39    Số lần nhấp chuột:88

Đầu bếp nổi tiếng người Đài Loan Jiang Zhen Cheng thông báo rằng ông sẽ rút lui khỏi ngành hàng đầu. Raw, một nhà hàng hai sao Michelin ở Đài Bắc đã hoạt động được 10 năm, sẽ đóng cửa vào ngày 31 tháng 12 và chuyển đổi thành trường dạy nấu ăn. đào tạo đầu bếp.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, Jiang Zhenchen đã tổ chức một cuộc họp báo vào thứ Hai (29/7) và tuyên bố từ giã vị trí đầu bếp của nhà hàng The Raw sẽ chuyển thành cơ sở giáo dục để ươm tạo và đào tạo. đầu bếp trẻ Đài Loan. Anh hy vọng sẽ đào tạo được 10 đến 20 đầu bếp Michelin.

Được biết đến là đầu bếp Trung Quốc có ảnh hưởng nhất, Jiang Zhen Cheng là nhà lãnh đạo đã đạt được những kết quả ấn tượng trong cả Sách hướng dẫn Michelin và danh sách 50 Nhà hàng Tốt nhất Thế giới.

Ông ấy nói trong cuộc họp báo rằng mặc dù rất khó để đưa ra quyết định này nhưng ông ấy tin rằng đây là thời điểm tốt nhất. Thực đơn cuối cùng của nhà hàng “Vũ điệu cuối cùng” sẽ được ra mắt vào ngày 15/8.

Ông từng mở nhà hàng hai sao Restaurant Andre ở Singapore. Năm 2018, ông cũng gây sốc nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập nhà hàng và tuyên bố đóng cửa nhà hàng Andre.

Jiang Zhen Cheng sẽ hợp tác với tập đoàn phục vụ ăn uống Surrey Hills Holdings của Singapore để tạo ra thương hiệu lẩu Bon Broth, dự kiến ​​sẽ khai trương tại Raffles City vào tháng 10. (do nhà hàng cung cấp)

Tiếp theo, thực khách Singapore sẽ được thưởng thức ẩm thực của Jiang Zhen Cheng. Jiang Zhen Cheng sẽ hợp tác với tập đoàn phục vụ ăn uống Surrey Hills Holdings của Singapore để tạo ra thương hiệu lẩu Bon Broth, dự kiến ​​sẽ khai trương tại Raffles City vào tháng 10. Thương hiệu này kết hợp các khái niệm súp Pháp và món hầm Trung Quốc, phù hợp với khái niệm phục vụ ăn uống của người Châu Á và mục tiêu ăn uống lành mạnh của thực khách.

新加坡食客虽对福建菜不陌生,但这次陈志评通过工序细腻,口味精致的菜品,让人进一步认识福建菜。

Đường MạtChược 2PG

近来在社媒上很夯的啦啦煲,以新鲜蛤蜊为主料,加上特制汤底,因其鲜美的口感和诱人的卖相迅速走红。网红友人说,许多摊主出钱邀他拍视频介绍啦啦煲,他拍了第一支,很快就有更多啦啦煲摊主主动联系,他因而发现本地在短时间内至少开了10多家啦啦煲专店,数字令人惊讶。然而,啦啦煲是否能像它的热度一样持久,仍有待观察。

Đường MạtChược 2PG

酒精饮料方面,经典高球鸡尾酒和Asahi啤酒全天“买一送一”,一杯不到$10。高球鸡尾酒以占边威士忌(Jim Beam)为底酒的原价$11,以三得利角瓶日本威士忌(Suntory Kakubin Whisky)为底酒的原价$13。Asahi啤酒原价$18。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền