Cửa hàng bật lên Rượu whisky mạch nha đơn Scotch Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-04 14:09    Số lần nhấp chuột:192

Chào mừng bạn đến với buổi ra mắt thế giới The Singleton tại Sân bay Changi, khu vườn thơm ngon của rượu whisky mạch nha đơn Scotch! Cửa hàng tạm thời đầu tiên của thương hiệu nằm ở khu vực khởi hành và quá cảnh của Nhà ga số 3 của Sân bay Changi. Cửa hàng này sử dụng hoa và động vật tự nhiên cũng như màu lục lam giống như màn đêm mang tính biểu tượng làm yếu tố thiết kế và tận dụng tốt những chiếc ghế dài để tạo ra một không gian nhỏ không khí quán bar để thu hút khách du lịch Hãy ngồi lại và nhâm nhi rượu whisky mới một cách thoải mái.

Thơ Săn CáWG

Theo báo cáo của IWSR, Sugden của Diageo là thương hiệu rượu whisky mạch nha đơn cất phát triển nhanh nhất thế giới vào năm 2023. Scotchden là thương hiệu rượu được sản xuất từ ​​ba nhà máy chưng cất ở Cao nguyên Scotland: Glen Ord thành lập năm 1838, Glendullan năm 1897 và Dufftown năm 1895. , sử dụng cùng một phương pháp sản xuất rượu whisky, ba nhà máy chưng cất rượu độc đáo và phong phú này là thống nhất thành phong cách thương hiệu Sugden.

Hành khách có thể đến The Singleton Garden ở khu vực khởi hành và quá cảnh của Nhà ga số 3 của Sân bay Changi để nếm thử rượu whisky chậm rãi. (Được cung cấp bởi người buôn rượu)

Chuỗi Gardens of Abundance mới có bốn loại rượu whisky, được pha trộn bởi trưởng nhóm pha chế Craig Wilson, làm nổi bật hương vị độc đáo do quá trình ủ rượu trong các thùng gỗ chọn lọc mang lại. Mỗi loại rượu whisky giống như bước vào một khu vườn bí mật, bắt đầu một hành trình cảm giác. Cửa hàng tạm thời liệt kê các thùng gỗ sồi được sử dụng trong rượu whisky để bạn dễ hiểu.

Lấy cảm hứng từ những cây ăn quả nở hoa trong khu vườn mùa xuân, Radiant Spring Garden (Radiant Spring Garden, nồng độ cồn 40%, 1000ml có giá 91,80 USD) thể hiện bữa tiệc mùa xuân bằng rượu whisky trắng được chọn lọc kỹ lưỡng của Mỹ. thùng gỗ sồi, thể hiện phong cách trái cây đặc trưng của Nhà máy chưng cất Glendalen. Hương vị của táo xanh tươi, mơ chín và cam quýt tươi sáng và sạch sẽ, gần gũi với phong cách hàng đầu của Sugden.

Har Har Chicken!位于碧山第8站购物中心底层(#B1-K15)的档口,7月5日正式开业。

1973年建成的亚当路熟食中心,是本地“老”熟食中心之一,宽敞的开放式用餐区,空气流通,环境舒适。熟食中心共有32个摊位,不同种族的摊贩齐聚一处,其中不少是清真摊位,从传统马来餐、印度餐到本地经典小贩美食,应有尽有,许多摊位更是代代相传,保留了传统烹饪方法和地道风味。

位于滨海湾花园花穹的米其林一星餐馆Marguerite,在开业八个月后于2022年首次获得米其林一星肯定,并在2023年和2024年蝉联一星。

Golden Autumn Orchard (41,8% cồn, 1000ml, $133,60) được lấy cảm hứng từ những vườn cây ăn quả mùa thu. Rượu được ủ hai lần trong thùng rượu bourbon cũ và thùng gỗ sồi trắng của Mỹ, có hương trái cây và mật ong. hương vị - kẹo bơ cứng táo và lê om trong xi-rô, với một chút hương vani và bánh bơ.

Exotic Spice Grove (Alcohol 42,8%, 1000ml, $243) được phóng viên yêu thích vì hương vị đậm đà, đậm đà và phức tạp của các loại gia vị lạ và dư vị kéo dài. Loại rượu whisky này được ủ trong ba thùng, đầu tiên là trong các thùng rượu đã qua sử dụng và các thùng gỗ sồi được ủ trẻ hóa, cuối cùng là trong các thùng gỗ sồi dự trữ chọn lọc, mang lại cho rượu whisky hương vị mật ong đậm đà cùng hương trái cây đậm đà của mứt sung, quế và nhục đậu khấu.

Deep Forest Riches (cồn 45%, 700ml, $378) được lấy cảm hứng từ độ sâu của khu rừng và tràn ngập hương thơm đậm đà của gỗ và trái cây chín. Loại rượu whisky này thể hiện quy trình bốn thùng, lần đầu tiên được ủ trong thùng gỗ sồi châu Âu, sau đó được ủ trong thùng rượu sherry Palo Cortado, thùng rượu Marsala và thùng rượu sherry Pedro Ximénez Oloroso. Nó chứa trái cây sấy khô, nho khô, màu đen Hương vị sô cô la đậm đà và mịn màng. Người phóng viên cảm thấy càng sử dụng nhiều thùng thì hương vị sẽ càng phức tạp. Đôi khi hương vị của các thùng gỗ sồi khác nhau sẽ “can thiệp” lẫn nhau.

Từ nay đến ngày 21 tháng 8, từ 6 giờ sáng đến 1 giờ sáng, công chúng có thể nếm thử miễn phí tối đa hai loại rượu whisky tại cửa hàng tạm thời ở khu vực khởi hành và quá cảnh của Nhà ga số 3 Sân bay Changi Gửi quà tặng miễn phí.

Câu lạc bộ Glenrothes tổ chức một cửa hàng tạm thời

Một nhãn hiệu rượu whisky mạch nha đơn khác của Scotland, The Glenrothes, sẽ được tổ chức tại câu lạc bộ tư nhân Mandala Club (31 Bukit Pasoh Road S089845) từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 8. Một cửa hàng pop- lên cửa hàng mời công chúng khám phá rượu whisky như "nghệ thuật vượt thời gian" và nếm thử những sản phẩm quý hiếm cốt lõi.

Rượu whisky 18 năm tuổi của Glenrothes có phong cách ngọt ngào. (Do người bán rượu cung cấp)

Vé là $58 mỗi người và bạn có thể thưởng thức một ly cocktail, mỗi ly (20ml) loại rượu vang đoạt giải thưởng Glenrothes 18 tuổi và 25 tuổi. Glenrothes nằm trong khu vực sản xuất Speyside. Nó được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ và châu Âu trong 18 năm. Nó có hương vị trái cây giòn, tươi sáng và giống như nước hoa. Loại rượu mới 25 tuổi này đã được ủ thêm bảy năm nữa. với đào chín, phong cách ngọt ngào như vỏ cam thêm chiều sâu. Rượu vang 32 tuổi và 42 tuổi có thể được mua riêng để nếm thử. Để mua vé trực tuyến tại https://bit.ly/3YqcvtM, độc giả Zaobao có thể được giảm giá 10% khi nhập LHZB10OFF.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền