Cấu kết với một nhóm lừa đảo để chiếm đoạt tài sản thừa kế hàng trăm triệu mà không có người thừa kế. Luật sư Cai Hongshen bị giam giữ và cấm hầu tòa nhưng bị bác đơn phản đối.

ngày phát hành:2024-08-08 19:17    Số lần nhấp chuột:147

2024/08/08 16:02

[Phóng viên Yang Guowen/Phóng sự từ Đài Bắc] Một nhà phát triển bất động sản ở miền Bắc đã tịch thu tài sản của một người đã qua đời không liên quan và thành lập một nhóm lừa đảo. Người ta nghi ngờ rằng luật sư Cai Hongshen, Bu Xiaoli Chang, cảnh sát và những người khác. làm giả di chúc và lấy trộm nhiều động sản, tài sản. Tổng giá trị bất động sản ước tính lên tới hàng trăm triệu USD. Sau khi bị Văn phòng Công tố quận Đài Bắc điều tra, Cai Hongshen cùng hai đại lý công ty bất động sản Wang Yudi và Wu Zhanrong đã bị bắt. đều bị giam giữ và chấp thuận Cai Hongshen và ba người khác không hài lòng và đã đệ đơn phản đối. Tòa án tối cao hôm nay đã ra phán quyết xác nhận việc bác bỏ cuộc biểu tình nên bị giam giữ trong 2 tháng.

民事求償方面,台北地院今年4月判周玉蔻應賠償黃國昌30萬元。周的辯護律師今在刑事庭當庭表示,周玉蔻民事未上訴,已給付30萬元予黃國昌完畢,但強調民事判決僅是認定周玉蔻查證尚有不足而有「過失」,但刑事誹謗罪要件須為「故意」,周玉蔻沒有故意,不成立誹謗罪。

林姓雇主得知泰男猝死,擔心非法雇工會曝光,向其他人佯稱會將屍體載至路邊放置再報警處理,要求其中1人協助搬屍體上後座,並請他坐在副駕,其他2人則與屍體一起擠在後座。

另外,簡男未遵守交通安全規則,任意穿越車道或不遵守交通號誌,已違反道路交通管理處罰條例第78條,警方將處以500元罰鍰,並釐清是否涉及其他刑責。

Tòa án Tối cao đã ra phán quyết rằng ba bị cáo, bao gồm cả luật sư Cai Hongshen, có liên quan đến các tội danh như gian lận nghiêm trọng theo luật hình sự và các nghi ngờ hình sự rất nghiêm trọng. tiêu hủy chứng cứ, tái phạm, bị tạm giữ, cấm thăm viếng, liên lạc, sơ thẩm phán quyết Cai và 3 người khác bị bắt giữ trái phép, không có hành vi vi phạm, không phù hợp nên bác bỏ kháng cáo.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thơ Săn CáWG

Cộng đồng pháp luật chỉ ra rằng Bộ luật Dân sự quy định rằng sau khi một người chết, tài sản để lại sẽ được coi là tài sản thừa kế và thường được thừa kế bởi người thân. Theo đó, các bên liên quan hoặc công tố viên có thể nộp đơn lên tòa án để chỉ định người quản lý di sản và sau ít nhất 6 tháng nhắc nhở công khai, nếu không có ai thừa nhận quyền thừa kế sau khi hết thời hạn, di sản sẽ được thừa nhận. , nếu còn lại sau khi trả hết nợ và giao di chúc sẽ thuộc về Kho bạc di sản.

Thơ Săn CáWG

Theo điều tra của cảnh sát, các nhà phát triển bất động sản nhận thấy sau cái chết của nhiều người già sống một mình, không có người thừa kế tài sản thừa kế, họ cho rằng trong khoảng thời gian từ năm 2021 đến năm 2022, họ đã thành lập một nhóm lừa đảo. cấu kết với các trưởng thôn họ Xu và Đặng để lấy được giấy chứng tử của người dân sống một mình trong nhà và chứng kiến ​​chữ ký trên di chúc giả. Anh ta còn thuê một cảnh sát tên Luo để giúp kiểm tra thông tin cá nhân của người đó. người đã khuất và thuê luật sư Cai Hongshen giúp công chứng tính hợp pháp của di chúc giả. Bằng cách này, anh ta đã lừa gạt một số lô đất ở thành phố Shuangbei, giá trị ước tính lên tới hàng trăm triệu nhân dân tệ.

Công tố viên Zheng Shaojue gần đây đã chỉ đạo Cục Hình sự, Cục Điều tra Ban Điều phối Thành phố Đài Bắc, Sở Cảnh sát Thành phố Đài Bắc và các đơn vị khác tiến hành đợt khám xét đầu tiên tại 47 tuyến đường và bắt giữ 41 người trong đó có luật sư Cai Hongshen và doanh nhân chủ sở hữu Sau khi thẩm vấn, họ sẽ Cai Hongshen, nhân viên bán hàng của công ty bất động sản Wang Yudi và Wu Zhanrong đã bị khống chế. Cơ quan công tố đang tiến hành điều tra chuyên sâu và điều tra toàn bộ vụ án về hành vi vi phạm tài liệu giả mạo, gian lận nghiêm trọng, rò rỉ bí mật, tham nhũng và các quy định hình sự cũng như tổ chức.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền