Bánh trung thu ba hương vị mới Đào Viên với bao bì đầy phong cách | Lianhe Zaobao

ngày phát hành:2024-08-24 14:29    Số lần nhấp chuột:83

Taoyuan đã ra mắt ba hương vị mới trong năm nay. Bánh trung thu da tuyết Musang King cao cấp được làm bằng 100% bột sầu riêng Musang King nguyên chất, có giá 98 USD cho một hộp bốn chiếc.

Bánh trung thu nhân đậu đỏ ngọc sen ít đường ($71 cho hộp 4 chiếc) là loại đậu đỏ xay nhuyễn cổ điển kết hợp với lá dứa thơm. Bánh trung thu mãng cầu mini ($72 cho một hộp tám chiếc) chứa đầy nhân sữa trứng giàu hương vị sữa và trứng.

富丽敦经典月饼礼盒采用深红色抽屉盒包装,印有富丽敦大厦的新古典主义金色图案,尽显优雅与奢华。两件装礼盒($68)包含低糖双黄白莲蓉月饼和阿萨姆茶柠檬丝绿豆馅葡萄干月饼,红色柱形邮筒造型包装既美观又实用,可作为扑满使用。

经典回归口味包括招牌白莲双黄低糖月饼、皇牌金翡翠莲蓉单黄低糖月饼、桃苑金华火腿月饼。冰皮月饼系列提供更轻淡选择,如招牌迷你白莲夏果低糖冰皮月饼。

传统月饼口味,依旧是中秋佳节的主角。经典单黄白莲蓉月饼(四个$95)或双黄白莲蓉月饼(四个$98),每一口带有奶油般顺滑的焦糖美味,以及咸蛋黄的余韵香气。精选四季月饼盒,上述口味各一个,售价$98。

新加坡今年入榜的27家餐馆当中,最高级别的黑钻奖得主有三家:Odette 、Waku Ghin 和Zen。钻石奖得主有10家,铂金奖得主有14家。入榜中餐馆包括夏苑(Summer Pavilion,钻石奖)、喜悦(Blossom,铂金奖)和艺Yi by Jereme Leung(铂金奖)。

老板符瑞荣(41岁)告诉《联合早报》,薏米咖啡在太平是各家各法,有的是将咖啡倒入薏米水,会喝到咖啡内有薏米粒。他的做法是将薏米粉熬煮至浓缩状,然后与咖啡或茶混合,用机器进一步打匀,最后再加入冰块。

Thơ Săn CáWG

访问在吉真那路的莆田餐馆旗舰店进行,一进餐馆就见到方志忠的身影,身穿T恤和牛仔裤,显得平易近人。过去在不同工作场合上接触方志忠,他总是脸挂笑容,亲切和善,这次见面也一如既往。这是食安事件发生后,方志忠首次面对媒体做出回应,记者的问题,他都正面回应,侃侃而谈。

Các hương vị cổ điển quay trở lại bao gồm bánh trung thu ít đường White Lotus Double Yolk đặc trưng, ​​​​bánh trung thu ít đường Golden Jade Lotus Single Yolk đặc trưng và bánh trung thu Taoyuan Jinhua Ham. Dòng bánh trung thu vỏ tuyết cung cấp các lựa chọn nhẹ nhàng hơn, chẳng hạn như bánh trung thu da tuyết hình hoa sen trắng nhỏ mùa hè, ít đường đặc trưng của mùa hè.

Đào Viên ra mắt dòng bao bì mới, bao gồm cả chiếc túi đeo vai chần bông ngọc trai này. (Nhà hàng cung cấp)

Bánh trung thu làm hoàn toàn thủ công, ít đường, dầu và không thêm chất bảo quản. Nhà hàng đã hợp tác với nghệ sĩ địa phương nổi tiếng Zheng Huiyu để cho ra mắt loạt bao bì mới, bao gồm túi đeo vai chần ngọc trai (háng féng), túi du lịch mặt trăng mini và túi tote thu hoạch vàng, bổ sung thêm yếu tố thời trang cho lễ hội truyền thống.

Thơ Săn CáWG

Giảm giá 10% khi mua hàng từ ngày 1 đến ngày 31 tháng 8, giảm giá 5% từ ngày 1 đến ngày 17 tháng 9. Có giảm giá cho thẻ tín dụng được chỉ định.

Website đặt hàng: PeachGarden.com.sg/MidAutumn2024 Tel: 62529833

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền