Nhà hàng Trung Quốc Hong Tao Xuân thêm hai hương vị mới cho bánh trung thu và hộp quà tặng kèm đèn lồng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-24 14:46    Số lần nhấp chuột:166

Hong Tao Xuân, một nhà hàng Trung Quốc tại Parkroyal Collection Marina Bay ở Singapore, sẽ bổ sung thêm hai hương vị bánh trung thu mới vào năm 2024.

Bánh trung thu Longjing đào vàng đen Okinawa Brown Sugar Mochi ($98 cho bốn chiếc), nhân trà Longjing đào mịn màng bổ sung cho bánh mochi đường nâu Okinawa dai. Một hương vị mới khác, Bánh trung thu nhân đậu xanh và đậu đỏ ($95 cho bốn chiếc), được lấy cảm hứng từ món bánh pancake gà ăn nhẹ, kết hợp vị đậm đà của đậu xanh và vị ngọt của đậu đỏ, cùng mùi thơm mặn.

富丽敦经典月饼礼盒采用深红色抽屉盒包装,印有富丽敦大厦的新古典主义金色图案,尽显优雅与奢华。两件装礼盒($68)包含低糖双黄白莲蓉月饼和阿萨姆茶柠檬丝绿豆馅葡萄干月饼,红色柱形邮筒造型包装既美观又实用,可作为扑满使用。

经典回归口味包括招牌白莲双黄低糖月饼、皇牌金翡翠莲蓉单黄低糖月饼、桃苑金华火腿月饼。冰皮月饼系列提供更轻淡选择,如招牌迷你白莲夏果低糖冰皮月饼。

传统月饼口味,依旧是中秋佳节的主角。经典单黄白莲蓉月饼(四个$95)或双黄白莲蓉月饼(四个$98),每一口带有奶油般顺滑的焦糖美味,以及咸蛋黄的余韵香气。精选四季月饼盒,上述口味各一个,售价$98。

新加坡今年入榜的27家餐馆当中,最高级别的黑钻奖得主有三家:Odette 、Waku Ghin 和Zen。钻石奖得主有10家,铂金奖得主有14家。入榜中餐馆包括夏苑(Summer Pavilion,钻石奖)、喜悦(Blossom,铂金奖)和艺Yi by Jereme Leung(铂金奖)。

Hương vị bánh trung thu truyền thống vẫn là tâm điểm của Tết Trung thu. Bánh trung thu nhân sen trắng lòng đỏ đơn cổ điển (bốn cho bốn) hoặc bánh trung thu nhân sen trắng lòng đỏ đôi (bốn với giá 98 USD) chứa đầy kem caramel thơm ngon và mùi thơm dai dẳng của lòng đỏ trứng muối trong mỗi miếng ăn. Hộp Bánh Trung Thu Bốn Mùa chọn lọc, một trong các hương vị trên, có giá 98 USD.

Đường MạtChược 2PG

Thiết kế hộp quà đèn trời hoặc hộp quà hoa đào tùy chọn. Mở nắp hộp quà đèn trời để lộ ra một chiếc đèn lồng có thể dùng làm đèn ngủ. Lấy cảm hứng từ gian hàng mang tính biểu tượng trong khách sạn, Hộp quà Peach Blossom có ​​thể biến thành hộp đựng túi trà hoặc hộp văn phòng phẩm, rất thiết thực.

Đường MạtChược 2PG

Bánh trung thu sẽ được bán đến ngày 17 tháng 9. Để biết thêm chi tiết, vui lòng gọi 68451118 hoặc truy cập bit.ly/4dRv5PG.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền