Trung tâm Tin tức

Người đàn ông Trung Quốc hối hận khi nhập ngũ và bị phạt 30.000 RM vì từ chối thực hiện nghĩa vụ quân sự

ngày phát hành:2024-07-15 21:59    Số lần nhấp chuột:168

(Ngày 15 Tế Nam) Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Hồng Kông, một người đàn ông đến từ tỉnh Sơn Đông của Trung Quốc trước đây đã gia nhập Quân đội Giải phóng Nhân dân, nhưng nhanh chóng nhất quyết rời quân ngũ và từ chối thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh ta đã bị phạt 48.500 nhân dân tệ (khoảng 31 RM). 216) và bị cấm làm công chức, làm việc trong doanh nghiệp nhà nước, v.v.

Đường MạtChược 2PG

Mạng Sing Tao của Hồng Kông hôm thứ Hai đưa tin rằng chàng trai trẻ họ Wang sống ở huyện WuThành, thành phố Đức Châu, tỉnh Sơn Đông. Anh ấy ban đầu tự nguyện nộp đơn vào quân đội và được văn phòng tuyển dụng của chính quyền quận chấp thuận. vào tháng 3 năm nay.

司警调查期间,曾收到中国警方通知指,日前一名中国女子疑在泰国遭人肢解,疑犯可能潜逃到澳门。

此后冲突打破了此前由北京斡旋达成的停战协议。北京今年1月份促成了军政府和“三兄弟联盟”之间的休战。“三兄弟联盟”由若开军(AA)、缅甸民族民主同盟军(MNDAA) 和德昂民族解放军(TNLA)组成.

Đường MạtChược 2PG

他说:“餐厅里有很多人,其中大部分是正在观看足球比赛的年轻人……但感谢上帝,他们中的大多数人在使用梯子爬上并跳过后侧围墙后安全离开。”

Tuy nhiên, trong thời gian huấn luyện tuyển quân, chàng trai họ Vương đã nhiều lần nộp đơn xin rời quân đội, mặc dù quân đội, văn phòng tuyển quân của quận và cha mẹ anh đã nhiều lần “giáo dục” về hậu quả nghiêm trọng của việc từ chối thực hiện nghĩa vụ quân sự. anh vẫn nhất quyết đòi rời quân ngũ. Vào ngày 30 tháng 4, quân đội trừng phạt trục xuất anh vì anh từ chối thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Theo báo cáo, gần đây, huyện Vụ Thành đã công bố hình phạt đối với thanh niên họ Wang vi phạm Luật nghĩa vụ quân sự, bao gồm việc không được tuyển dụng làm công chức, không được tuyển dụng làm nhân viên của các doanh nghiệp nhà nước và tổ chức công; không được phép ra nước ngoài (biên giới) trong hai năm; Mức phạt gấp đôi mức trợ cấp gia đình tiêu chuẩn đối với người lính nghĩa vụ (24.293 RMB mỗi năm), tức là 48.586 RMB, được nộp cho kho bạc quận.

Thanh niên họ Vương cũng bị đưa vào "Danh sách những người phản đối nghĩa vụ quân sự ở thành phố Đức Châu" và được đưa vào danh sách những người thực hiện thiếu trung thực nghiêm trọng nghĩa vụ quốc phòng của mình.

Trung Quốc quân đội Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Nữ du khách Trung Quốc ở Thái Lan mất tích] Người đàn ông liên quan đến vụ án trốn sang Ma Cao và bị bắt quả tang bán đồng hồ giả trong tiệm cầm đồ [Hội nghị toàn thể lần thứ ba Ban Chấp hành Trung ương CPC khóa 20] hôm nay đã khai mạc tại Bắc Kinh trong 4 ngày, tập trung vào những cải cách sâu rộng toàn diện hơn nữa [Trump thoát chết trong gang tấc] Chuyên gia quân sự Trung Quốc: Không giống vụ xả súng 319, không cần chỉ đạo và thực hiện âm mưu đau đớn "Heo" ở công viên lừa đảo Campuchia chết vì bị thương nặng sau khi nhảy ra khỏi cửa sổ xe buýt để trốn thoát

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền