Từ nguyên liệu đến không gian, cả món ăn và không gian |

ngày phát hành:2024-08-10 14:19    Số lần nhấp chuột:92

Ba trải nghiệm ăn uống khác nhau tại ba nhà hàng. Nhập khẩu các loại hải sản, trái cây và rau quả từ Hy Lạp và Địa Trung Hải, ăn theo yêu cầu là nét đặc biệt của nhà hàng Hy Lạp mới khai trương. Little India chào đón một nhà hàng Ý bình dân do Star Chef điều hành, chuyên về các loại mì ống và được trang trí theo phong cách thị trấn Ý. Nhà hàng Hàn Quốc có khu vực ăn uống riêng để thực khách có thể tụ tập cùng nhau thoải mái hơn.

Hải sản tươi sống ướp lạnh, ăn theo yêu cầu; một nhà hàng Ý bình dân với các đầu bếp ngôi sao; khu vực ăn uống riêng và ý tưởng nhà hàng trong nhà hàng để gây ngạc nhiên cho thực khách. Tuần này, phóng viên Food Weekly chia sẻ những trải nghiệm ẩm thực khác biệt của ba nhà hàng mới.

Ẩm thực Hy Lạp với những nguyên liệu thơm ngon

Không có nhiều nhà hàng Hy Lạp ở Singapore. Nhà hàng Hy Lạp estiatorio Milos mới khai trương ở Marina Bay Sands, Singapore vào cuối tháng 7 đã khiến mọi người phải mong chờ.

Đây là chuỗi nhà hàng được thành lập bởi doanh nhân phục vụ ăn uống và đầu bếp nổi tiếng Costas Spiliadis. Chuỗi này đã mở 10 nhà hàng ở New York, Hoa Kỳ, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các thành phố khác. 45 năm và hiện đang mở cửa lần đầu tiên ở châu Á.

Nhà hàng có nhiều loại hải sản tươi sống, rau và trái cây, tất cả đều được nhập khẩu từ Hy Lạp và Địa Trung Hải. Chỉ riêng có hơn 15 loài cá khác nhau, bao gồm cá fagri (cá hồng Địa Trung Hải), cá vược, cá mú, v.v.

Cá nướng muối giữ cho thịt tươi và ngon ngọt. Người phục vụ đập vỡ các khối muối trên bàn và lấy cá ra chia vào đĩa. (Nhà hàng cung cấp)

Sau khi thực khách đã ổn định chỗ ngồi, có thể đến khu trưng bày đồ ăn để chọn loại cá muốn ăn. Có 3 cách ăn chung: Sashimi Nhật Bản có thể thưởng thức tươi, nướng hoặc nướng. với muối. Món cá nướng muối

được nếm quả thực là điểm nổi bật. Vào ngày dùng thử, tôi đã chia sẻ món cá khuấy với bốn thực khách khác. Người phục vụ đập vỡ các khối muối trên bàn và lấy cá ra và chia nhau. nó vào đĩa. Ưu điểm của việc nướng muối là vỏ muối có thể giữ được độ ẩm của cá, khiến cá có vị béo ngậy, đậm đà. Không cần nêm nếm phức tạp chỉ cần thưởng thức cùng dầu ô liu và nước cốt chanh là tươi ngon đậm đà.

Những lát bí và cà tím mỏng giòn và thơm ngon. (do nhà hàng cung cấp)

Các món ăn của nhà hàng phù hợp cho một nhóm người thưởng thức, chẳng hạn như món khai vị đặc trưng gồm bí mùa hè chiên giòn và cà tím lát mỏng ($45++), được xếp lớp với tzatziki, một loại dưa chuột nước chấm sữa chua ở giữa.

NỔ HŨ

Salad cà chua ($38++) là món salad truyền thống của Hy Lạp, dù là món chính là cà chua hay được kết hợp với dưa chuột, ớt chuông, hành tây hay ô liu, mỗi miếng ăn đều mang lại cảm giác tươi ngon. Kết hợp với dầu ô liu nguyên chất và muối biển để tăng hương vị, hãy để lưỡi của bạn thưởng thức phong cách Địa Trung Hải.

Món lasagna tôm hùm khác với hương vị thông thường của Ý, có hương vị hải sản đậm đà hơn. Mì được nấu với tôm hùm bisque và sốt cà chua. Tôm hùm được hấp vì được làm bằng nước lạnh nên thịt sẽ mềm hơn.

Salad cà chua là món salad truyền thống của Hy Lạp nhấn mạnh vào độ tươi của nguyên liệu. Nó được kết hợp với dầu ô liu nguyên chất và muối biển để tăng hương vị và mang đậm phong cách Địa Trung Hải. (do nhà hàng cung cấp)

Địa chỉ: 2 Bayfront Ave B1-48 The Shoppes at Marina Bay Sands S018972

Tel: 66889977

Trang web: www.marinabaysands.com/Milos

在6月26日至28日举办的新加坡全国咖啡大赛,陈姿憓获得冲泡冠军(Brewers Cup)。2024年新加坡全国咖啡大赛的其他项目竞赛冠军,分别是咖啡师冠军(Barista Championship)黄偌棋(33岁);拉花冠军(Latte Art Championship)陈佳敏(25岁);杯测师冠军(Cup Tasters Championship)陈毅心(29岁)。各项竞赛冠军将在2025年,代表新加坡参加在印度尼西亚、意大利和瑞士举行的世界咖啡大赛。她们都对咖啡持有一颗炽热的心,从选择咖啡师为职业,到参加咖啡比赛,不断磨炼提升自己,追逐咖啡师的冠军梦。

一楼白天时为Wildseed咖啡座,主打本地美食如娘惹黑果羊肉、咖椰吐司等,食客还能在户外区带宠物前去。夜幕低垂后,它变成了Wildseed Bar & Grill,人们可选吃比萨或汉堡。

甜品同样具本地风味,包括榴梿泥(durian pengat)、美禄恐龙奶冻、黑咖啡蛋糕、黑糯米、炸榴梿、炸香蕉、炸珍蜜栗等。饮料有拉茶、豆奶仙草水等。

和家人朋友几人一起用餐,可以到不同档口点餐共享。到“港脚人”点螃蟹米粉、海鲜汤,配Farm Chicken的鸡饭、烧腊和咖喱鸡面。想吃西餐,Dairy Farm Western售炸鸡排、烤鲑鱼排、意大利面等。

菜单上照片很多,一开始有点眼花缭乱,花了点时间弄明白。以寿司饭为基底的散寿司(chirashi)主要分成三大类。第一类“Chirashi Don”是海鲜丼,初次光顾可来个“一网打尽”的招牌“虎王海鲜丼”($29.90),里头有抹了蒲烧汁的海鳗(anago)、去壳雪蟹钳和长腿、鲔鱼和鲑鱼等。海鳗的脂肪含量比较少,肉质更细腻紧实,口味清淡爽口。生鱼片切得相当厚,充分体现鱼肉的质感和甜美。

星Locanda, một nhà hàng Ý mới mở ở khu Tiểu Ấn, chuyên về mì ống. Đây là nhà hàng chị em bình dân của Buona Terra, một nhà hàng được gắn sao Michelin. Thực đơn được thiết kế bởi đầu bếp ngôi sao Denis Lucchi. Thiết kế của nhà hàng giống như một nhà hàng ở thị trấn Ý, mang phong cách độc đáo.

Nhà hàng Locanda nằm ở khu Tiểu Ấn nhưng có thiết kế giống như một nhà hàng ở thị trấn Ý, khiến mọi người có cảm giác như đang ở một đất nước xa lạ. (do nhà hàng cung cấp)

Các loại mì ống đáng thử bao gồm: sốt và nụ bạch hoa bạch tuộc rượu vang đỏ ($28++), mì ống vỏ sườn dài malloreddus ($28++), cua cà chua chanh tagliolini ($28++) ++) , mì trứng sợi sốt nấm và thịt bò (pappardelle), v.v. Nếu tụ tập với nhiều bạn bè, bạn có thể chọn mì hải sản ($118++) để chia sẻ.

Bạn cũng có thể thêm bánh mì focaccia Ý nhân phô mai ($18++) làm món khai vị, ăn kèm với mật ong truffle và các lát nấm truffle, một hương vị cổ điển của Ý. Món chính là thịt lợn Iberia bí mật nướng (giá 39$++), chấm với nước sốt táo xanh tự làm có vị chua ngọt, thơm ngon.

Khi dùng bữa cho hai người trở lên, bạn có thể chọn thực đơn chia sẻ. Nhà hàng chuẩn bị bốn món và tính phí $78++ mỗi người. Ngoài ra còn có bữa nửa buổi vào cuối tuần.

Nếu có nhiều người dùng bữa cùng nhau thì nên chọn mì ống hải sản để chia sẻ vì nó có nguyên liệu phong phú. (do nhà hàng cung cấp)

Địa chỉ: 109 Rowell Road S208033

Điện thoại: 96192691

Website: locanda.sg

Nhà hàng Hàn Quốc thêm khu vực ăn uống riêng

Một ngôi sao khác The Kitchen cũng đã đưa ra một ý tưởng mới. Nae:um, một nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc hiện đại đạt một sao Michelin, đã kỷ niệm ba năm thành lập, Người sáng lập và đầu bếp Han Seok-hyun đã bổ sung thêm một khu vực ăn uống mới trên tầng hai của nhà hàng. Được đặt tên là Hideaway, khu vực ăn uống này dựa trên ý tưởng nhà bếp riêng, cho phép thực khách dùng bữa hoặc kỷ niệm những dịp đặc biệt trong không gian riêng tư. Nó cũng thích hợp cho các cuộc họp mặt kinh doanh và các sự kiện nhỏ.

Nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc tinh tế và hiện đại Nae:um mới bổ sung thêm khu vực ăn uống riêng, thích hợp cho các lễ hội nhỏ hoặc bữa tối bàn công việc. (do nhà hàng cung cấp)

Môi trường ăn uống giống như ở nhà, có bếp biểu diễn và phòng khách nhỏ có thể chứa tối đa 14 thực khách.

Về ẩm thực, những món độc quyền bạn có thể thử bao gồm: Bánh pancake kiểu Hàn Quốc (milssam) với thịt heo Iberia nướng than và nón thông, thịt bò samhap kiểu Hàn Quốc và tôm hùm kết hợp, v.v. Bữa trưa có giá từ $168++/người, bữa tối là $228++/người và chi tiêu tối thiểu cho việc đặt chỗ khu vực ăn uống là $1800++.

Sự kết hợp giữa thịt bò và tôm hùm kiểu Hàn Quốc là một trong những món ăn đặc biệt của Hideaway. (Ảnh của Huang Yimin)

Địa chỉ: 161A Telok Ayer Street S068615

Tel: 88305016

Trang web: www.naeum.sg/hideaway



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền