[Thế vận hội Olympic] Kết thúc hành trình Olympic, Nadal có thể chia tay Pháp mở rộng |

ngày phát hành:2024-08-01 18:52    Số lần nhấp chuột:172

(Tin tức toàn diện Paris) Vua quần vợt Tây Ban Nha Nadal hôm thứ Tư (31/7) thừa nhận sau khi anh và đồng đội Alcaraz thua trong trận tái đấu đôi nam tại Thế vận hội Paris rằng đây có thể là lần cuối cùng anh tham dự Roland... Trận chiến tại Roland Garros Sân vận động.

Sân vận động Roland Garros là địa điểm tổ chức Thế vận hội quần vợt lần này và là địa điểm tổ chức Giải Pháp mở rộng, một trong bốn giải đấu quần vợt lớn. Nadal đánh giỏi trên sân đất nện là nhà vô địch đơn nam Pháp mở rộng lần thứ 14. Ban tổ chức đã dựng tượng thép cao 3m cho anh cách đây 3 năm để tưởng nhớ anh.

BẮN CÁ

Nadal và Alcaraz, được mệnh danh là "sự kết hợp trong mơ", là một trong những tâm điểm của giải quần vợt Olympic này đã thu hút rất nhiều khán giả. Đáng tiếc, cả hai đã để thua cặp hạt giống số 4 người Mỹ Krajicek/Ram với tỷ số 2-6, 4-6 và dừng bước ở trận tái đấu.

Nadal (38 tuổi) gần đây gặp phải một loạt chấn thương và thứ hạng thế giới của anh đã tụt xuống vị trí thứ 161. Sau thất bại trước ngôi sao người Serbia Djokovic ở nội dung đơn nam mới đây, anh tiết lộ sẽ quyết định những bước đi tương lai của mình sau Thế vận hội.

这完全可以理解,因为她刚刚以13比15的微差败给美国选手劳伦·斯克鲁斯(Lauren Scruggs),本届奥运会征程宣告结束。

在为自由体操热身时,西蒙妮似乎轻微扭伤了脚踝。之后出场时她的左脚踝被绷带绑的严严实实,但没有影响她拿下14.600分。她在跳马项目拿出招牌尤尔琴科躯体两周(Yurchenko Double Pike)拿到15.300分的高分,最后进行的高低杠则拿到14.433分。

中国各大媒体会在社交媒体微博上标记运动员,而谢瑜、黄雨婷和盛李豪的网名分别是“夜玫瑰的曲”“A阿条本条”和“光靠干饭就”。网友给这三名运动员分别取三个外号,为玫瑰哥、阿条姐和干饭哥。

赛伊达在复活赛第二组出场,虽在前500米仅落后于阿尔及利亚选手本谢丽(Benchadli)0.25秒排名第四,但划至1000米处时就已相差5秒。之后差距被逐渐拉大,赛伊达全程处于最后一位,以8分23秒03完赛。

Khi được hỏi liệu anh đã chơi trận cuối cùng tại Roland Garros hay chưa, Nadal nói: "Có lẽ, tôi không biết. Nếu đây là lần cuối cùng thì đối với tôi, nó thật khó quên.

" Mỗi khoảnh khắc tôi có mặt trên sân, mọi người đều dành cho tôi rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ. Đối với tôi đó là một cảm giác rất đặc biệt, nhất là ở nơi này. Tôi rất biết ơn mọi người vì đã khiến tôi cảm nhận được cảm giác và tâm trạng đặc biệt đó trong lòng. "

BẮN CÁ Hoặc không tham gia US Open năm nay

Nadal bóng gió rằng anh có khả năng sẽ không tham dự US Open năm nay. Tay vợt từng 4 lần vô địch US Open cho biết: "Tôi cần một chút thời gian (để chuẩn bị), nhưng đối với tôi, điều này có vẻ hơi khó khăn. "

Nadal đã giành chức vô địch đơn nam tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008 và huy chương vàng đôi nam tại Thế vận hội Rio tám năm sau đó. Anh ấy nói rằng việc đại diện cho Tây Ban Nha tại Thế vận hội Paris là một trải nghiệm tuyệt vời.

Anh ấy nói: "Thành thật mà nói, thật khó để so sánh cảm giác tham gia Thế vận hội với các cuộc thi khác, bởi vì ở đây, chúng tôi không phải là một đội nhỏ mà thuộc về một đội lớn hơn. Đó là một cảm giác tuyệt vời. "



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền