Trung tâm Tin tức

Toàn bộ đại diện của đội tuyển bóng bàn Olympic nước tôi ra mắt Liên đoàn bóng bàn mong các cầu thủ rút kinh nghiệm và hướng tới tương lai.

ngày phát hành:2024-06-20 14:12    Số lần nhấp chuột:141

Zeng Jian, Chu Jingyi và Guo Yong sẽ ra mắt Olympic vào tháng tới. Hai cầu thủ sau đã vượt qua vòng loại, điều này khiến hiệp hội bóng bàn ngạc nhiên. Chủ tịch Hiệp hội Bóng bàn Fu Lishan không đặt mục tiêu huy chương và hy vọng các tay vợt sẽ nắm bắt cơ hội hiếm có và đặt nền móng cho các cuộc thi khác trong tương lai.

Ba vận động viên bóng bàn đại diện cho đất nước chúng ta tại Thế vận hội Paris lần này đều lần đầu tiên bước lên sân khấu Olympic. Fu Lishan, chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Singapore, cho biết vì các tay vợt của chúng ta còn khá trẻ nên việc hai tay vợt trẻ Guo Yong và Chu Jingyi có thể đủ điều kiện tham dự giải đấu là một “bất ngờ không ngờ”. Bất kỳ mục tiêu huy chương nào dành cho họ. Điều quan trọng nhất là để họ rút kinh nghiệm và hướng tới một vài Thế vận hội Olympic tiếp theo.

Nữ cầu thủ 19 tuổi Chu Cảnh Nghị đã vượt qua vòng loại Thế vận hội vào tuần trước thông qua bảng xếp hạng thế giới và cô đã đến Thế vận hội Paris cùng với cầu thủ nam 18 tuổi Guo Yong và cầu thủ 27 tuổi- chị gái Zeng Jian, người trước đó đã giành được vị trí của mình nhờ vô địch giải đấu vòng loại Đông Nam Á. Sau khi Feng Tianwei, Yu Mengyu và Lin Ye, những người đại diện cho đất nước tôi trong sự kiện đồng đội nữ lần trước, chia tay cuộc thi, không có đội nam và nữ nào của Trung Quốc đủ điều kiện tham gia cuộc thi đồng đội lần này và cả ba chỉ tham gia sự kiện dành cho người độc thân. Đây là lần đầu tiên đất nước tôi vắng mặt ở nội dung thi đấu đồng đội kể từ khi nội dung thi đấu đồng đội được phát động tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008.

Guo Yong (trái) và Zeng Jian đã vượt qua Vòng loại đơn Đông Nam Á của Thế vận hội Paris vào tháng trước, giành được một trong những suất Olympic nam và nữ dành riêng cho vòng loại. (Ảnh của Tang Jiahong) Fu Lishan: Đội tuyển bóng bàn đang sa sút và hy vọng có thể tận dụng Thế vận hội Paris để mở đường cho tương lai

Hiệp hội bóng bàn đã tổ chức họp báo tại Oversea-China Bank Indoor Sân vận động Trung tâm Huấn luyện Đội tuyển Bóng bàn vào thứ Tư (19/6). Chủ tịch Hiệp hội bóng bàn Sembawang GRC MP Fu Lishan thẳng thắn nói rằng đội tuyển bóng bàn nước ta hiện ít người thay thế, nhưng thật bất ngờ khi Guo Yong và Chu Jingyi trẻ tuổi lại có thể đủ điều kiện tham dự Thế vận hội.

19岁女将周靖祎在上周通过世界排名拿到奥运会资格,与早前通过赢得东南亚区资格赛拿到名额的18岁男将郭勇和27岁一姐曾尖出征巴黎奥运会。上届代表我国参加女团项目的冯天薇、于梦雨和林叶纷纷告别赛场后,我国男女队这次都没有拿到团体赛资格,三人只参加单打项目。这是自2008年北京奥运会推出团体赛项目以来,我国首次缺席团体赛。

BẮN CÁ

除了硬拉,法哈娜在该赛事中的深蹲(squat)最佳成绩为137.5公斤,卧推则是70公斤,加上硬拉的综合成绩为第八名。

之后进行的女子双人赛中,梁俐媛与黄敏以2454的总瓶分赢得金牌。刚在星期二(18日)夺得女子单人赛银牌的陈诗悯,与陈玮宁搭档以2446总瓶分再拿下一枚银牌。

在三年前的东京奥运取得两银一铜的雷根说:“我为自己感到骄傲……2019年后经过了很多年,我曾以为我再也不会做到(打破纪录)。这是一段很长的时间,我花了很多时间训练并增加自信。”

三狮军团是本届欧锦赛中球员身价总值最高的队伍,不过这支由索思盖特(Southgate)领军的球队在首场对垒塞尔维亚时的表现,却难以令人信服,只靠皇家马德里(Real Madrid)球星贝林厄姆(Bellingham)的一球制胜。

"Với độ tuổi và thứ hạng của họ, việc Guo Yong và Chu Jingyi có thể lọt vào danh sách rút gọn của chúng tôi không nằm ngoài mong đợi của chúng tôi, nhưng họ đã vượt quá mong đợi của chúng tôi, vì vậy chúng tôi rất vui khi họ có cơ hội tham gia cuộc thi Thế vận hội ở độ tuổi này "

Việc đặt mục tiêu giành huy chương cho những tân binh Olympic này là không thực tế. Fu Lishan mong rằng các cầu thủ có thể tận dụng cơ hội này để mở đường cho tương lai và cố gắng hết sức để vượt lên chính mình. ở Paris và đánh bại những người chơi có thứ hạng cao hơn. Cô cũng hy vọng rằng điều này sẽ truyền cảm hứng cho nhiều tay vợt trẻ hơn nữa để phát triển đội bóng bàn Trung Quốc trong tương lai.

"Lần này tôi nghĩ (chúng ta) nên tham dự Thế vận hội với thái độ học hỏi và khiêm tốn để tiếp thu kinh nghiệm, vì họ vẫn còn một chặng đường dài phía trước và còn nhiều cơ hội để đại diện cho Singapore, chẳng hạn như năm 2028 Thế vận hội Los Angeles, và thậm chí cả Thế vận hội 2032 và 2036 "

BẮN CÁ Các cầu thủ Trung Quốc thiếu kinh nghiệm Olympic. Làm thế nào để ổn định tâm lý các cầu thủ là nhiệm vụ của huấn luyện viên trưởng đội nam Gao Ning (phải) và đội trưởng đội nữ. huấn luyện viên Jing Junhong. (Ảnh của Tang Jiahong) Đối tác đấu cuối cùng lần này Zeng Jian: Không khí Olympic rất khác

So với Chu Cảnh Nghi và Guo Yong, những người chưa hề có kinh nghiệm thi đấu Olympic, Zeng Jian đã trải nghiệm bầu không khí Olympic khi đấu tập đồng đội của tuyển nữ Trung Quốc trong buổi tập vừa qua. “Đúng là không khí của Thế vận hội Olympic khác với các cuộc thi thông thường. Bản thân tôi có thể cảm nhận được không khí và áp lực hồi hộp khi đứng trên khán đài. Lúc đó tôi nghĩ rằng nếu được đứng trên khán đài thì mình sẽ hồi hộp hơn. Thế vận hội, vì vậy tôi hy vọng lần này tôi có thể làm được. Hãy tận hưởng trận đấu này nhé."

Zhou Jingyi, người hiện đang tham gia trận chung kết giải đấu địa phương thay mặt cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha CTM Mirandela, cho biết qua video rằng có thể tham gia tham gia Thế vận hội là một bất ngờ lớn đối với cô ấy. Cô mong muốn được học hỏi từ những tay vợt hàng đầu thế giới thông qua cuộc thi này và cố gắng hết sức mình.

Zhou Jingyi, người đã tham gia cuộc họp báo thông qua hội nghị truyền hình, sẽ trở về nước tôi sau khi hoàn thành cuộc thi câu lạc bộ trong tuần này, sau đó chuẩn bị tham gia trạm WTT Star Challenge Bangkok cùng các đồng đội khác. (Ảnh của Tang Jiahong)

Guo Yong nói rằng anh ấy đã làm việc chăm chỉ trong năm qua và cảm thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng đã đủ điều kiện tham dự Thế vận hội. "Mục tiêu của tôi lần này là tích lũy càng nhiều kinh nghiệm càng tốt, không bị áp lực và cố gắng tỏ ra khó chịu... Tận hưởng mọi trận đấu và khoảng thời gian ở đó, chẳng hạn như thời gian ở làng người chơi, v.v."

Guo Yong He và Zeng Jian sẽ tham gia thử thách thường xuyên của Liên đoàn bóng bàn chuyên nghiệp thế giới (WTT) tại Tunisia vào tuần tới, sau đó đến Bangkok, Thái Lan để tham gia WTT Star Challenge cùng với Chu Cảnh Nghi và các tay vợt Trung Quốc khác tại đầu tháng bảy. Sau khi trở về Trung Quốc, họ sẽ tiến hành tập luyện chuyên sâu trong hai tuần, sau đó tới Paris vào ngày 21/7 để chuẩn bị cho nội dung Olympic đơn sẽ bắt đầu vào ngày 27/7.

Hiệp hội bóng bàn cũng giới thiệu hai chiếc áo thi đấu màu đỏ và đen mà các cầu thủ của chúng tôi sẽ mặc tại Thế vận hội Paris tại buổi họp báo. Lần này, Hiệp hội Bóng bàn đã hợp tác với Trường Trung học cơ sở Huaqiao và mời các học sinh từ các khóa học tự chọn Nghệ thuật Huazhong gửi thiết kế áo thi đấu. Chiếc áo đấu do sinh viên 19 tuổi Xu Ruien thiết kế nổi bật so với tác phẩm của 8 sinh viên.

Chiếc áo thi đấu do học sinh trường trung học Huaqiao Xu Ruien (giữa) thiết kế đã giành được sự ưu ái của Liên đoàn bóng bàn Trung Quốc. Các tuyển thủ sẽ mặc hai chiếc áo thi đấu màu đỏ và đen này để thi đấu tại Thế vận hội Paris. (Được cung cấp bởi Liên đoàn bóng bàn Singapore)

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền