Slovenia đánh bại New Zealand ở trận vòng loại bóng rổ nam Olympic, Doncic gặp Giannis Antetokounmpo ở bán kết Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-05 20:18    Số lần nhấp chuột:150

(Tin tức toàn diện về Piraeus) Slovenia, dẫn đầu bởi Doncic, đã đánh bại New Zealand với tỷ số 104-78 và tiến tới Giải bóng rổ nam vòng loại Olympic Paris thành công vào thứ Sáu (5 tháng 7), giờ Singapore. Họ sẽ cạnh tranh với Hy Lạp, do Antetokounmpo dẫn đầu, để giành quyền vào vòng chung kết khu vực.

Doncic chơi 35 phút trong trận đấu này và ghi triple-double với 36 điểm, 11 rebound, 10 kiến ​​tạo và một pha cướp bóng, giúp Slovenia thoát khỏi khởi đầu tệ hại sau trận thua Croatia.

父子并肩作战,并非板上钉钉,父亲勒布朗与湖人的合同将于下星期到期,可以选择加盟新的球队,而布朗尼也有可能被交易至其他球会。

这不仅是法国球员首次在选秀大会上同时囊获状元与榜眼签,加上以第六顺位被夏洛特黄蜂(Charlotte Hornets)拿下的萨隆(Salaun)在内,这是NBA史上首次有三名非美国国籍的同国球员,成为选秀前10。

或许大家的选择会略有不同,但在最令人失望热门球队中,相信英格兰和法国一定榜上有名;至于最令人刮目的球队,则一定少不了格鲁吉亚和奥地利。

他说:“我们没有轻视格鲁吉亚,但他们正在踢历史上最重大的比赛,这是事实。我们在已经成为小组第一的情况下踢最后一场比赛,很难和他们的踢球强度匹配……我们没能进球,让他们有了额外的力量和自信,他们应该取胜。”

格鲁吉亚曾属于苏联的一部分,这是他们自1990年独立后,首次取得大赛正赛资格。

BẮN CÁ

Tuy nhiên, hiệu suất ném 3 điểm của Doncic khi anh ấy bị chấn thương vẫn còn chậm chạp. Anh ấy chỉ thực hiện được 3 trong số 12 cú sút, trong đó có một cú ném 3 điểm trượt ở giai đoạn cuối của trận đấu. Điều này khiến hiệu số bàn thắng bại của đội không đạt tới 29 điểm, khiến Slovenia đứng thứ hai trên bảng do hơn về hiệu số 3 điểm và phải gặp Hy Lạp ở bán kết. Croatia vượt qua vòng loại nhất bảng và sẽ gặp Dominica ở bán kết. Nhà vô địch sẽ giành tấm vé Olympic duy nhất ở giải Hy ​​Lạp.

Nói về việc bỏ lỡ quả ba điểm cuối cùng, Doncic tỏ ra tiếc nuối: "Cuối cùng tôi đã không thực hiện được cú ba điểm. Nếu ghi bàn, tôi sẽ là người đầu tiên trong bảng gặp Hy Lạp ở vòng bảng". bán kết, Điều này cũng có nghĩa là một trong hai Doncic và Antetokounmpo sẽ bỏ lỡ Thế vận hội Paris. Doncic tin rằng đội cần phải thi đấu tốt hơn. "Hy Lạp có những cầu thủ xuất sắc bên cạnh Antetokounmpo. Chúng tôi cần một trận đấu hoàn hảo để giành chiến thắng."

BẮN CÁ

Hy Lạp cho Antetokounmpo nghỉ ở một trận đấu khác ở vòng bảng, nhưng họ vẫn kết thúc với tỷ số 93-71 trước Ai Cập và thắng cả hai trận để tiến vào bán kết .



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền