Bồ Đào Nha đánh bại Türkiye dễ dàng, CĐV tràn vào và làm gián đoạn trận đấu nhiều lần |

ngày phát hành:2024-06-24 11:36    Số lần nhấp chuột:151

(Dortmund, AFP) Trong trận đấu tại bảng F giải vô địch châu Âu kết thúc vào sáng sớm Chủ nhật (23/6) theo giờ địa phương, Bồ Đào Nha đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 3-0. Trong trận đấu xảy ra nhiều tình huống cổ động viên vào sân trái phép để chụp ảnh cùng Ronaldo. HLV Martinez cảnh báo điều này có thể gây nguy hiểm cho sự an toàn của các cầu thủ.

Hiệp hai của bảng F đã bị gián đoạn nhiều lần trong hiệp hai vì một số cổ động viên vượt qua an ninh sân vận động đã xông vào sân vận động và xin chụp ảnh với huấn luyện viên siêu sao 39 tuổi Luo.

Kẻ đột nhập đầu tiên là một cậu bé mặc quần áo màu đỏ. Cậu ấy bất ngờ chạy đến sân vào giữa và cuối hiệp hai và xin chụp ảnh với Shuai Luo cũng tạo dáng trước mặt cậu bé. Cậu bé đã bị đuổi học. Sau khi mỉm cười và chụp ảnh cùng, cậu bé cuối cùng đã được an ninh tiễn ra ngoài trong tiếng vỗ tay của người hâm mộ.

Kể từ đó, ít nhất năm người hâm mộ đã cố gắng xông vào sân vận động và xin chụp ảnh trong khi trận đấu diễn ra cũng như sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên. Luo tỏ ra không hài lòng.

Về vụ việc này, huấn luyện viên Martinez của Bồ Đào Nha cho rằng mặc dù việc người hâm mộ theo đuổi các ngôi sao là điều tốt nhưng việc cho phép người hâm mộ theo đuổi các ngôi sao một cách thiếu kiểm soát như vậy sẽ có những rủi ro về mặt an toàn. việc theo đuổi các ngôi sao là không phù hợp.

NỔ HŨ

Martinez nói: "Đây là một sự việc đáng lo ngại. May mắn thay, người hâm mộ lần này có ý định tốt. Tôi tin mọi người sẽ đồng ý với tôi. Nếu những kẻ đột nhập có ý đồ xấu, mọi người sẽ gặp rắc rối. Các cầu thủ thì không." được bảo vệ đầy đủ trong tình huống ngày nay. Đây là sự cố không nên xảy ra với các biện pháp an ninh nghiêm ngặt."

虽然匈牙利在欧锦赛开赛之前一度连续14场不败,被视为潜在黑马。但是球队在星期六的比赛中,上半场被瑞士攻入两球,下半场虽有改善但在第90分钟再丢一球,表现并不理想。

自从德尚(Deschamps)在2012年接过帅印后,高卢雄鸡便成为世界足坛实力最强劲的队伍之一。不过上届欧锦赛对法国而言却充满阴影,当时的高卢雄鸡在3比1领先的情况下被瑞士追平,最终在点球大战中败北,止步16强。因此,这次的欧锦赛对法国而言无疑是一次证明实力的机会。

25名运动员已经通过国际体育总会(International Sports Federations)和国际奥委会的双重检查,证明他们没有主动支持乌克兰冲突,并且与本国军队没有任何关系。

Shuai Luo tung ra sân trong trận đấu này. Một pha kiến ​​tạo, kiến ​​tạo cho đồng đội Fernandes ghi bàn ở phút 56. Hai bàn thắng còn lại được ghi bởi Bernardo Silva lần lượt ở các phút 21 và 28, và một bàn phản lưới nhà của hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ Akaydin.

Với chiến thắng này, Bồ Đào Nha, đội đã thắng hai trận, dẫn đầu bảng F với sáu điểm. Mặc dù vẫn còn trận đấu cuối cùng với Georgia vào thứ Năm (27) nhưng họ đã chắc chắn ở trong nhóm. Chức chủ tịch.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền