Giành thêm một vàng và một bạc để chốt danh sách huy chương Giải vô địch Bowling trẻ châu Á Singapore Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-23 13:42    Số lần nhấp chuột:105

BẮN CÁ

Ngày cuối cùng của Giải vô địch Bowling trẻ châu Á lần thứ 23 được tổ chức vào thứ Bảy (22/6), các cầu thủ trẻ Trung Quốc Luo Yingxiu và Chen Ting-ning đã bước vào nội dung tổng thể nữ của Giải vô địch bowling trẻ châu Á và giành chức vô địch và á quân- lên, thêm một vàng và một bạc cho Singapore. Các vận động viên Trung Quốc giành tổng cộng 6 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 3 huy chương đồng ở nội dung này, đứng đầu về số huy chương.

La Yingxiu đã ghi được tổng cộng 1.651 điểm chai trong giai đoạn đầu tiên của Giải đấu Masters vào thứ Sáu (ngày 21), kém đồng đội Chen Tiffany với tổng số 1.752 điểm chai. Cô đã vượt qua các đồng đội của mình ở chặng thứ hai vào thứ Bảy và giành chức vô địch với tổng số 3.481 điểm pin. Đồng đội Tiffany Chen xếp thứ hai với số điểm 3411 điểm, còn tay vợt người Úc Emily giành vị trí thứ ba.

BẮN CÁ

Sau đó, ba người chơi này bước vào vòng thăng hạng. Trong trận đấu với Emily, Tiffany Chen đã ghi được tổng cộng 245 điểm chai, đánh bại đối thủ của mình với 214 điểm và tiến lên thách đấu Luo Yingxiu, đất nước của tôi đã giành được huy chương vàng. bạc trước. Luo Yingxiu sau đó đã giành được huy chương vàng với 443 điểm, đánh bại đối thủ Tiffany Chan với 374 điểm, một cái kết hoàn hảo.

Luo Yingxiu, 18 tuổi, nói sau trận đấu: "Toàn bộ cuộc thi của các võ sư rất căng thẳng và số pin của mọi người rất gần nhau. Vì đây là Giải vô địch trẻ châu Á cuối cùng của tôi nên tôi muốn cố gắng hết sức mình để giành được kết quả tốt nhất cho Singapore. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội và huấn luyện viên vì đã có được mọi thứ mà tôi mơ ước ở Giải vô địch trẻ châu Á vừa qua."

第一次获得奥运会参赛资格的格雷琴十分激动。她说:“我还是不敢相信,我不知道该说什么。能入选奥运队伍已是我最大的目标,而打破世界纪录真的疯狂。”

在这样的情况下,波兰在第16分钟先声夺人,前锋布克萨(Buksa)头球破门,为球队建立领先优势。荷兰疯狂进攻,但却不断浪费机会,经过多次尝试后终于凭借加克波(Gakpo)的进球,在第29分钟扳回一城。

目前力于巴塞罗那(Barcelona)的亚马尔也在上半场的伤停补时阶段助攻队友卡瓦哈尔(Carvajal)破门,帮助西班牙最终以3比0击败克罗地亚。其他两个进球是在比赛第29分钟来自莫拉塔(Morata),以及在比赛第32分钟来自鲁伊斯(Ruiz)。

虽然匈牙利在欧锦赛开赛之前一度连续14场不败,被视为潜在黑马。但是球队在星期六的比赛中,上半场被瑞士攻入两球,下半场虽有改善但在第90分钟再丢一球,表现并不理想。

自从德尚(Deschamps)在2012年接过帅印后,高卢雄鸡便成为世界足坛实力最强劲的队伍之一。不过上届欧锦赛对法国而言却充满阴影,当时的高卢雄鸡在3比1领先的情况下被瑞士追平,最终在点球大战中败北,止步16强。因此,这次的欧锦赛对法国而言无疑是一次证明实力的机会。

Chen Ting-ning, 17 tuổi, đã nói điều đó. gây bất ngờ khi giành huy chương bạc trong cuộc thi thăng hạng đầu tiên: “Mặc dù là lần đầu tiên tham gia nhưng tôi đã thể hiện rất tốt. Tôi chỉ muốn mang huy chương về Singapore và tự hào về tinh thần thể thao mà toàn đội đã thể hiện. Thật tuyệt vời khi giành được huy chương vàng và huy chương bạc."

Trợ lý huấn luyện viên cấp cao Lin Weiqiang tin rằng sau trận đấu rằng đội đã thể hiện tinh thần đồng đội mạnh mẽ và tài năng: "Tinh thần đồng đội là chìa khóa và tôi nghĩ toàn bộ đội Singapore Vì vậy, việc giành được huy chương ở nhiều nội dung thi đấu là nỗ lực chung của nhiều bên. Vì vậy, tôi hy vọng Giải vô địch trẻ châu Á này có thể giúp ích cho sự phát triển trong tương lai của các cầu thủ”.

Đội tuyển Singapore đã giành được tổng cộng sáu huy chương vàng, bốn huy chương bạc và ba huy chương đồng để đứng đầu danh sách huy chương. Vị trí thứ hai là Malaysia và vị trí thứ ba là Australia.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền