Trung tâm Tin tức

Trong đợt tuyển chọn hiệu trưởng đầu tiên của các trường trung học cơ sở và trung học cơ sở Dongxian, 10 người đã được bầu lại từ trường ban đầu và 9 người được điều chuyển.

ngày phát hành:2024-06-13 15:49    Số lần nhấp chuột:69

13/06/2024 12:29

[Phóng viên Huang Mingtang/Báo cáo Đài Đông] Ủy ban tuyển chọn hiệu trưởng trường tiểu học và trung học quận Đài Đông năm học thứ 113 gần đây đã triệu tập một ủy ban để xử lý giai đoạn đầu tiên của việc lựa chọn hiệu trưởng hiện tại. Sau khi ủy ban lựa chọn được 10 hiệu trưởng trường tiểu học và hiện tại. Các hiệu trưởng trường trung học cơ sở đã được bầu lại và 9 hiệu trưởng được chọn từ các trường khác, tổng cộng là 19, và 5 hiệu trưởng của trường trung học cơ sở Guanshan được đưa vào giai đoạn tuyển chọn thứ hai.

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Chính quyền Quận Đài Đông tuyên bố rằng việc nghỉ hưu của các hiệu trưởng trong năm nay có liên quan đến các hiệu trưởng Xu Zhimin, hiệu trưởng trường trung học cơ sở Shan, hiệu trưởng trường trung học cơ sở năm nhất, Lin Mingqin, hiệu trưởng trường Wan'an Trường tiểu học, Zheng Hanwen, hiệu trưởng trường tiểu học Đảo Xanh, Zhao Guanhua, và hiệu trưởng trường tiểu học Malan Khi có chỗ trống, chính quyền quận tiến hành quá trình tuyển chọn hiệu trưởng các trường tiểu học và trung học cơ sở.

Vui lòng tiếp tục đọc...

金獎《愛無邊界》描寫「千蒜」及「萬蒜」兩顆蒜頭的愛情故事,片中兩顆蒜頭的約會地點都選在北港知名景點,就在相識的第330天,決定結為連理。卻遭「千蒜爸」以宗教信仰不同阻擋,最後在媽祖的開示下才順利成婚。

不料,今天上午派員前往清理便道17.3K時,該路段仍持續落石,致延誤清理時間,原本預計12點放行班次延至下午1點20分才放行,至於今天下午4點半是否能夠放行,還要看天候及路況才能決定。

雲林縣國慶焰火籌活動籌備會總幹事、文觀處副處長蘇建蒼指出,參考2017年雲林承辦台灣燈會及過去各項大型活動舉辦經驗,國慶煙火已整編20組,包括事前的訊息宣傳、交通路程、市容景觀、展覽園區、洽詢導覽、看表演、吃喝買、突發性事件、防災應變、安全維護等。

由於昨望高山區持續有風勢吹拂,滿山雲海出現雲瀑景觀,只見雲瀑在山巒間飄忽流瀉,天邊霞光也因此有了光影變幻,雨後雲海秀變化無窮,著實炫目迷人。

賽事共分為機關組、公開組及混合組3組,機關組共有5隊參與,公開組與混合組則分別為14隊。選手賽前練習準備充足,展現奪標的企圖心;競賽過程屢見兩隊實力旗鼓相當,戰況激烈,場邊則是加油聲響徹雲霄。

Mercedes-Benz (Benzi)WG

Danh sách lựa chọn hiệu trưởng các trường trung học cơ sở và trung học cơ sở. Các hiệu trưởng được bầu lại là: Hiệu trưởng Hoàng Tử Thành của trường tiểu học Daguo, Gao Zhixiong của trường tiểu học Degao, Yan Zhengyi của trường tiểu học Tuzaka, Hu. Zhuowei của trường tiểu học Wuling, Fang Yingfeng của trường tiểu học Hongye, trường tiểu học Xinyi Có 10 học sinh bao gồm Liao Yunling từ trường tiểu học, Gao Caizhen từ trường tiểu học Taiping, Li Huimin từ trường tiểu học Xinxing, Lin Keming từ trường tiểu học Xinglong và Gao Jinqin từ trường tiểu học Xinyuan.

Các ứng viên được chọn từ các trường khác bao gồm Wang Zhongxing của trường trung học cơ sở năm nhất, Wu Xiujin của trường trung học cơ sở Malan, He Jinshang của trường trung học cơ sở Fengyuan, Huang Chaoyuan của trường trung học cơ sở Chulu, Wang Yihan của Toyota Junior Trường trung học, Shu Hui từ trường trung học cơ sở Binmao, Xiao Deguang từ trường trung học cơ sở Taiban, Có 9 học sinh bao gồm Wu Nengzhou từ trường tiểu học Wan'an và Hu Jingping từ trường tiểu học Beiyuan.

Bộ Giáo dục chỉ ra rằng năm trường bao gồm Trường trung học cơ sở Guanshan, Trường trung học cơ sở Daguoguo, Trường tiểu học Anshuo, Trường tiểu học Green Island và Trường tiểu học Da Niao sẽ được đưa vào giai đoạn tuyển chọn thứ hai và nộp hồ sơ từ các hiệu trưởng dự bị và các cựu hiệu trưởng đang mở, các biểu mẫu liên quan có thể được tải xuống từ trang web của Bộ Giáo dục.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền