Hàng chục nghìn người nộp đơn xin cấp chứng chỉ giáo viên tiểu học và trung học, Bộ Giáo dục đã ban hành 3 biện pháp ứng phó với trận động đất.

ngày phát hành:2024-06-13 15:55    Số lần nhấp chuột:164

13/06/2024 12:29

[Phóng viên Lin Xiaoyun/Báo cáo từ Đài Bắc] Mặc dù tỷ lệ sinh giảm nhưng sự nhiệt tình với các vị trí giảng dạy vẫn không hề giảm sút. Năm nay (113), kỳ thi lấy bằng giáo viên ở các trường dưới trung học phổ thông và mẫu giáo sẽ được tổ chức vào tháng 6. 16. Tổng cộng có 10.377 người đã nộp đơn đăng ký, sử dụng phương thức đặc biệt. Có 38 thí sinh trong phòng thi. Zhuo Yiping, trưởng phòng Giáo viên và Nghệ thuật của Bộ Giáo dục, giải thích rằng do thỉnh thoảng có động đất trong những ngày gần đây, kỳ thi đã đặt ra ba tình huống để ứng phó: “tiếp tục làm bài, trú ẩn tại chỗ và Sơ tán khẩn cấp”. Nếu xảy ra động đất trong thời gian thi, sẽ do giám đốc trung tâm thi quyết định. Trong cách xử lý, thí sinh phải phối hợp với sự hướng dẫn của giám thị và đài truyền hình.

Zhuo Yiping cho biết tình huống đầu tiên là trận động đất không phải là thảm họa. Giám đốc phòng thi đánh giá rằng không có nguy cơ gây nguy hiểm hoặc hư hại nào đối với từng phòng thi. trật tự trong phòng thi và thí sinh tiếp tục làm bài thi; trường hợp thứ hai là động đất không phải là thảm họa. Khi động đất rung chuyển dữ dội, giám đốc trung tâm thi sẽ đánh giá tình hình và quyết định xem có cần trú ẩn hay không. Địa điểm này sẽ được thông báo qua đài phát thanh. Thí sinh nên làm theo hướng dẫn của đài phát thanh trung tâm thi và giám thị, dừng trả lời ngay lập tức và chuyển tập đề thi và đặt các thẻ trả lời (giấy) lên bàn và đậy lại. Không được phép trò chuyện. Thí sinh được yêu cầu tiếp tục làm bài thi sau khi trận động đất kết thúc. Phần thi bị ảnh hưởng do gián đoạn sẽ được kéo dài thêm thời gian đó và thí sinh sẽ được trung tâm khảo thí thông báo.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Tình huống thứ ba là một trận động đất nghiêm trọng. Giám đốc trung tâm khảo thí đánh giá tình hình và quyết định xem có cần sơ tán khẩn cấp hay không. dừng trả lời ngay và đặt đề thi và phiếu trả lời (giấy) lên bàn. Thí sinh cần giữ bình tĩnh, nhanh chóng rời khỏi phòng thi và sơ tán theo hướng dẫn của giám thị. Nếu có thi lại, thi bù. hoặc các biện pháp xử lý khác, ban quản lý thi sẽ Sau khi thảo luận nhóm sẽ giải quyết thống nhất.

金獎《愛無邊界》描寫「千蒜」及「萬蒜」兩顆蒜頭的愛情故事,片中兩顆蒜頭的約會地點都選在北港知名景點,就在相識的第330天,決定結為連理。卻遭「千蒜爸」以宗教信仰不同阻擋,最後在媽祖的開示下才順利成婚。

不料,今天上午派員前往清理便道17.3K時,該路段仍持續落石,致延誤清理時間,原本預計12點放行班次延至下午1點20分才放行,至於今天下午4點半是否能夠放行,還要看天候及路況才能決定。

雲林縣國慶焰火籌活動籌備會總幹事、文觀處副處長蘇建蒼指出,參考2017年雲林承辦台灣燈會及過去各項大型活動舉辦經驗,國慶煙火已整編20組,包括事前的訊息宣傳、交通路程、市容景觀、展覽園區、洽詢導覽、看表演、吃喝買、突發性事件、防災應變、安全維護等。

由於昨望高山區持續有風勢吹拂,滿山雲海出現雲瀑景觀,只見雲瀑在山巒間飄忽流瀉,天邊霞光也因此有了光影變幻,雨後雲海秀變化無窮,著實炫目迷人。

Bầu CuaV8

Zhuo Yiping cũng giải thích rằng các môn thi giáo viên được chia thành bốn môn dành cho giáo viên: mẫu giáo, trường (lớp) giáo dục đặc biệt, trường tiểu học và trường trung học, có trụ sở tại Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên, Tân Trúc, Đài Trung, Các trung tâm thi được thành lập tại các quận, thành phố như Chương Hóa, Gia Nghĩa, Đài Nam, Cao Hùng, Hoa Liên và Đài Đông. Có tổng cộng 16 phòng thi. Bản đồ bố trí phòng thi được dán ở lối vào mỗi phòng thi. đề nghị thí sinh xác nhận trước để tránh vào nhầm phòng thi trong ngày thi.

Ngoài ra, Zhuo Yiping cho biết thời tiết gần đây không ổn định và các thí sinh được nhắc nhở mang theo áo mưa và ra ngoài sớm. Ngày thi là Chủ nhật. Nên chú ý đến điều kiện giao thông xung quanh. của từng phòng thi trước. Thí sinh ở các vùng đảo xa nên đến Đài Loan sớm để chuẩn bị cho kỳ thi và tránh trì hoãn kỳ thi do yếu tố thời tiết.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền