Trung tâm Tin tức

Yuan Bin: Tập Cận Bình có biết cặp đôi tình cờ gặp nhau là nhân vật phụ không?

ngày phát hành:2024-06-10 15:06    Số lần nhấp chuột:55

{1[The Epoch Times, ngày 2 tháng 6 năm 2024] Chiều ngày 22 tháng 5, ông Tập Cận Bình, lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc, đã đến Thành phố Nhật Chiếu để kiểm tra và nghiên cứu, đồng thời đi đến Cảng Nhật Chiếu và Sunshine Coast Greenway.

Bất cứ nơi nào Tập Cận Bình đi đến, 10 km xung quanh đều được canh gác nghiêm ngặt. Tất cả các bãi biển dọc đường đều được khám xét cẩn thận, có người nhái canh gác trên biển. Ngay cả một con chim chưa được kiểm tra cũng không thể bay vào.

Nhưng dưới sự an ninh chặt chẽ như vậy, anh bất ngờ "bắt gặp" một cặp đôi đang chụp ảnh cưới, nhiều người đi xe đạp nghiệp dư và một số người trên Rizhao Sunshine Coast Greenway.

Video và hình ảnh được truyền thông nhà nước phát sóng cho thấy Tập Cận Bình đã đến gặp một số người đi xe đạp và hỏi: "Các bạn có...?" Những người này tự nhận là "những người đi xe đạp nghiệp dư". Vì vậy, Tập Cận Bình đã có bài phát biểu với họ rằng: "Hãy giữ gìn sức khỏe và sau đó xây dựng một gia đình tốt đẹp hơn".

Cuộc gặp gỡ như vậy rõ ràng đã được sắp xếp cẩn thận, những người gặp phải đều là người ngoài.

Chắc chắn rồi, vào ngày 28 tháng 5, cư dân mạng "Lingming♤(Auoxi Special War)" đã chuyển tiếp một bài đăng ở nước ngoài, một chàng trai trẻ là sĩ quan tham mưu tiểu đoàn lớn của một đơn vị quân đội nào đó, một cô gái thắt bím là một nhà nghiên cứu cấp ba tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sơn Đông, và một cô gái tóc ngắn là trung tá và phó trung đoàn của Ban Chính trị Quân khu tỉnh Sơn Đông... Họ chỉ là một vài người mới đến ( hahaha)."

Thực ra, kiểu cảnh giả được sắp xếp cẩn thận này không có gì mới mẻ khi Tập Cận Bình đi nhiều nơi để kiểm tra và nghiên cứu lại không như vậy?

Theo The Epoch Times, vào ngày 12 tháng 10 năm 2020, khi Tập Cận Bình đến Triều Châu, Quảng Đông, ông gặp "đám đông" trên phố đi bộ. Ngay lập tức, một cư dân mạng đã tiến hành tìm kiếm thịt người và tìm thấy một đoạn video về. Một người phụ nữ trong đám đông đang dùng bữa tại một nhà hàng ở một nơi nào đó, hóa ra cô ấy là cán bộ cơ sở ở nơi khác.

Ngày 12 tháng 5 năm 2021, khi Tập Cận Bình đi thị sát tỉnh Hà Nam, ông đã đến Công viên Triển lãm Hoa hồng Nanyang. Có thể thấy qua video trực tiếp, lúc đó một nhóm “người” đã chào đón Tập Cận Bình hỏi họ: “Làm sao bạn biết tôi đến?” Có người nói: “Tôi đã nhìn thấy bạn”. "Bạn có phải là Gia Cát Lượng không? Mọi người đều biết về thiên văn và địa lý. À."

Sau khi nhìn thấy quá nhiều cảnh giả như thế này, mọi người chắc chắn sẽ nghĩ đến một câu hỏi, đó là liệu chính Tập Cận Bình có biết rằng tất cả những điều này đều là giả không? Anh ấy có biết những người anh gặp đều là diễn viên không?

Bạn hỏi tôi thì anh ấy chắc chắn biết, không thể nào anh ấy không biết được.

Tại sao?

Đầu tiên, khi lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc đi thanh tra, điều tra, địa điểm cụ thể, thời gian cụ thể, ai sẽ đi cùng, gặp ai, v.v., đều đã được sắp xếp từ trước một cách cẩn thận. Đây là quy định và thông lệ bất thành văn của bộ máy quan chức ĐCSTQ và luôn luôn là như vậy.

Phương tiện truyền thông đảng Hồng Kông "Phoenix Weekly" từng đưa tin rằng trước khi các nhà lãnh đạo thanh tra, điều tra, kế hoạch tiếp đón của họ được củng cố ở tất cả các cấp và có mức độ giữ bí mật cao và đã được sắp xếp trước để các lãnh đạo đến thăm tại các buổi chiêu đãi cấp tỉnh, thành phố; kế hoạch cũng cần phải có hồ sơ chính trị trong sạch, an toàn và đáng tin cậy, các tổ chức quận, thành phố địa phương và sở công an cần phải kiểm tra kỹ trước.

Chai Jinfu là một người trồng hoa lớn ở huyện Jiashan, tỉnh Chiết Giang. Ông đã ký hợp đồng đất để trồng hoa ở làng Miaojia, thị trấn Dayun đã tham gia chuyến nghiên cứu của Tập Cận Bình tới Jiashan vào năm đó. Chai nhớ lại rằng trước khi lãnh đạo trung ương đến Jiashan, ban tổ chức địa phương đã nói chuyện với anh ấy “Ban tổ chức đã nói với tôi vào thời điểm đó, đừng lo lắng nếu lãnh đạo hỏi bất cứ câu hỏi nào”. Khi Tập Cận Bình đến huyện Jiashan vào ngày hôm đó, Chai Jinfu đã bỏ việc mình đang làm và đến nhà của dân làng Miao Xingxing trước. Nhà của Miao Xingxing là một trung tâm giáo dục từ xa dành cho nông dân do chính quyền địa phương thành lập “Hôm đó là buổi học tại trung tâm giáo dục từ xa.”

Chai Jinfu đã gặp Tập Cận Bình theo lịch trình. Sau khi lãnh đạo huyện Jiashan và thị trấn Dayun phát biểu, Chai Jinfu được giới thiệu với Tập Cận Bình rằng ông nghĩ gì về chính sách hợp đồng đất đai của nông dân và các câu hỏi khác. Chai Jinfu trả lời từng người một. Tại nhà Miao Xingxing, Xi trò chuyện với dân làng trong năm hoặc sáu phút. Chai Jinfu phát hiện trong phòng có rất nhiều người, nhưng phần lớn đều là cán bộ thôn hoặc những người như anh đã được sắp xếp từ trước.

Trên thực tế, Chai Jinfu không được coi là một người bình thường. Danh tính khác của anh ta là đại biểu Quốc hội Nhân dân tỉnh Chiết Giang.

Thứ hai, trước khi Tập Cận Bình trở thành Tổng Bí thư, ông đã làm quan hơn 30 năm. Ông từng là lãnh đạo cấp cao của các quận, thành phố, tỉnh và đã tiếp nhận và sắp xếp vô số cuộc thanh tra, khảo sát từ lãnh đạo cấp trên. và anh đã thực hiện nhiều cuộc kiểm tra, khảo sát đối với chúng. Đối với anh, đây không chỉ là công việc mà còn là công việc thường ngày. Nếu anh ta không biết các quy tắc và quy ước liên quan, anh ta vẫn có thể là người lãnh đạo chứ? Bạn vẫn có thể tiếp tục được thăng chức chứ?

Đi tới mục tiêu BIngo

Báo cáo của "Tuần báo Phượng Hoàng" nêu trên cũng tiết lộ rằng vào dịp kỷ niệm 91 năm Phong trào Ngũ Tứ năm 2010, Thủ tướng khi đó là Ôn Gia Bảo đã đến Đại học Bắc Kinh để giao lưu với sinh viên. hội sinh viên để giao lưu với Ôn Gia Bảo. Không ngờ Ôn Gia Bảo ngay tại chỗ vạch trần: “Tôi biết anh đã sắp xếp” và chỉ trích nhà trường “nhốt học sinh trong tòa nhà không cho ra ngoài”.

Ôn Gia Bảo biết những sinh viên ông gặp đã được sắp đặt, Tập Cận Bình làm sao có thể không biết những người ông "vô tình gặp" đã được sắp xếp?

Có thể có người thắc mắc, Tập Cận Bình biết tất cả, tại sao ông ấy vẫn diễn cùng các diễn viên được giao?

Trên thực tế, mục đích của cái gọi là thanh tra và nghiên cứu do các nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc tiến hành là để dàn dựng cho mọi người xem. Không chỉ những người mà người lãnh đạo “vô tình gặp” và tiếp xúc mà những người đi cùng và bản thân người lãnh đạo cũng là những diễn viên. Những người bổ sung biểu diễn trước tiên cho những người lãnh đạo, sau đó cho mọi người xem, trong khi những người lãnh đạo chủ yếu biểu diễn cho mọi người xem.

Đi tới mục tiêu BIngo

Tác động chính của hoạt động như vậy có hai mặt: một là cho mọi người thấy quần chúng ủng hộ đảng và chính phủ như thế nào, hai là cho mọi người thấy các nhà lãnh đạo có thể thâm nhập vào quần chúng như thế nào, quan tâm đến quần chúng như thế nào, và hòa nhập với quần chúng. Tóm lại tất cả chỉ là lừa gạt người dân.

Tập Cận Bình đắm chìm trong nền văn hóa chính thức này và dần dần leo lên vị trí tổng bí thư. Đối với anh, diễn xuất trước các diễn viên phụ không chỉ là việc anh đã quen mà còn rất thích thú..

Khi anh ấy đứng trên Sunshine Coast Greenway, chúc phúc cho một cặp vợ chồng mới cưới "vô tình gặp" đang chụp ảnh cưới và dặn những người đi xe đạp "hãy khỏe mạnh, rồi xây dựng một gia đình tốt đẹp hơn", chắc hẳn anh ấy đã biết những người này -người thân thiện. Cảnh tượng này sẽ sớm được chiếu cho toàn thể người dân Trung Quốc qua máy quay TV và báo cáo bằng văn bản. Những ai đã bị ĐCSTQ lừa dối sẽ rất phấn khích khi nhìn thấy, khen ngợi và biết ơn anh ta. Đây không phải là hiệu quả mà anh ấy mong muốn sao?

Biên tập viên: Jin Yue

黄克诚是在1959年的庐山会议上被打倒的。

据总部位于纽约的《新闻周刊》(Newsweek)报导,早在今年1月,“以色列国防军称,他们在(加沙)发现了藏匿的中国制造物资,包括M16突击步枪的子弹和步枪瞄准镜、自动榴弹发射器和通信设备等装备。”

莱希遇难后,一些非西方国家政要和国际组织礼节性地发声表示哀悼慰问,言辞属于正常范围。然而,与众不同的是,中俄两国领导人却似乎格外痛心失去这个“好朋友”。

他所坐长椅的右前方有一棵一围多粗的皂荚树,树的周围有一圈儿石板,当然是让人坐的。石板圈外围是一个空场,能坐或站许多人,因此,这个地方被认为是公园里的黄金场所。这个场所大部分时间被“毛粉”们占领,他们在这里拉横幅,挂喇叭,宣讲毛泽东的“丰功伟绩”和“艰苦朴素”的生活。一天,“毛粉”中的一个人说:毛主席身为一国领袖衣服穿破了还要补补再穿,古今中外哪个国家元首能做到这一点儿?毛主席真是太伟大了!我接着说:那个补丁可不是一般的补丁,那是上海一个全国唯一的补衣师补的,补得跟原来布料的布纹一样,工钱很高,还要用专机从北京运到上海再从上海运回北京,花的钱比买十件新衣的钱还多许多倍。那人说我是造谣,让我拿出证据。我说:“你说我是造谣,你得拿证据证明我说的是假的。”他就无话可说了。这个实况被神秘老头看在眼里听到耳中。后来我又针对毕福剑事件、“新中国”等问题做了让非“毛粉”人员翘大拇指的演讲。我发现神秘老头也朝我竖起了大拇指。

先是5月14日早上,一小伙子翻到桥外的台子上,想要跳桥。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền