Trung tâm Tin tức

[Internet Shibei] Nếu bạn quay trở lại năm 1989, bạn có tham gia phong trào sinh viên không?

ngày phát hành:2024-06-10 15:10    Số lần nhấp chuột:60

[The Epoch Times, ngày 2 tháng 6 năm 2024][Nếu quay trở lại năm 1989, bạn có tham gia phong trào sinh viên không? 】 Châu Á tự do: Trước câu hỏi trong cuộc bình chọn của đài này "Nếu du hành về năm 1989, bạn có tham gia phong trào sinh viên không?", nhiều cư dân mạng đã trả lời: "Tôi sẽ", hoặc dẫn lời một sinh viên đại học lúc đó đã trả lời một cuộc phỏng vấn với một phóng viên nước ngoài: "Đây là nghĩa vụ của tôi." Một số cư dân mạng thẳng thắn nói: "Tôi có thể không đủ can đảm để tham gia, nhưng tôi ủng hộ phong trào dân chủ năm 1989 từ tận đáy lòng." Tôi sẽ, nhưng không phải theo cách đó." Wu Heming, người tham gia "Phong trào Sách trắng", nói với đài này rằng cha anh là người lãnh đạo phong trào sinh viên ở Vũ Hán trong phong trào sinh viên năm 1989. Về câu hỏi thăm dò của đài, ông cho biết: “Tôi nhất định sẽ đi. Một là vì ý thức trách nhiệm với dân tộc, đất nước nên sẽ xuống đường; hai là khi thấy bị đối xử bất công thì cũng sẽ xuống đường”. Tôi sẽ tham gia." Một cư dân mạng tên "Key" cho biết mặc dù không đích thân trải qua sự cố ngày 4 tháng 6 nhưng anh đã học được từ những người lớn tuổi rằng lòng dũng cảm của các học sinh thật đáng ngưỡng mộ và "Thời thế đã thay đổi, thế hệ trẻ cần phải áp dụng cách tiếp cận hòa bình và hợp lý. Đấu tranh cho quyền lợi.” Cư dân mạng “Rebel Times” trả lời: “Thành thật mà nói, tôi sẽ không tham gia sự kiện này nhưng tôi sẽ dùng khả năng của mình để hỗ trợ nó.”

[Lương hưu của Trung Quốc sẽ cạn kiệt vào năm 2035] Châu Á tự do: Suy thoái kinh tế của Trung Quốc, dân số già và tỷ lệ sinh thấp đã dẫn đến những thách thức nghiêm trọng đối với hệ thống lương hưu. Tạp chí Phố Wall ngày 29/5 đưa tin Viện Khoa học Xã hội Trung Quốc, cơ quan nghiên cứu hàng đầu của chính phủ Trung Quốc, ước tính quỹ bảo hiểm hưu trí cơ bản cho nhân viên đô thị quốc gia sẽ cạn kiệt vào năm 2035. Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cũng dự đoán nền kinh tế Trung Quốc sẽ tiếp tục trì trệ hoặc thậm chí xấu đi trong vài năm tới, đồng thời suy thoái kinh tế sẽ tác động sâu hơn đến hệ thống lương hưu. Ngoài ra, dự kiến ​​300 triệu người sẽ nghỉ hưu trong 10 năm tới, gây áp lực rất lớn cho nhóm trong độ tuổi lao động. Chính quyền Trung Quốc đang cân nhắc các phương án cứu trợ như kéo dài tuổi nghỉ hưu, nhưng những biện pháp này đang gặp phải nhiều thách thức. Các chuyên gia cho rằng các chính sách kích thích kinh tế có thể có tác dụng hạn chế trong ngắn hạn.

[Việc làm của Trung Quốc có liên quan gì đến tiếng nói và ảnh hưởng quốc tế của nước này? 】 Vào ngày 27 tháng 5, Tập Cận Bình đề xuất đẩy nhanh việc xây dựng hệ thống lý thuyết việc làm của Trung Quốc và nâng cao hiệu quả tiếng nói và ảnh hưởng quốc tế của đất nước tôi trong lĩnh vực việc làm. ——Thư ký của Chủ tịch Tập nên bị đánh. Anh ta thường nói những lời lộn xộn mà chủ tịch bác sĩ trường tiểu học không thể hiểu được. Trái tim của anh ấy có thể bị giết. //@h5LPyKL7TP6jjop: Đây là một câu phổ quát. Nếu bỏ từ "việc làm", bạn có thể thay thế bằng công nghiệp, công nghiệp rượu vang, công nghiệp thuốc lá, công nghiệp đường, thủy sản và mọi tầng lớp xã hội.

{1][Tiết lộ màu sắc thực sự của Hồng vệ binh trẻ] Những thuật ngữ thô tục và bạo lực như “ngà có gai” và “lưỡi lê nhìn thấy màu đỏ” được Tập Cận Bình và Cai Qi sử dụng và đã trở thành những cách diễn đạt phổ biến trong ĐCSTQ ngày nay. Đây chính là tính cách thực sự của vị tướng trẻ Hồng vệ binh. Trong thời kỳ Cách mạng Văn hóa, thời đại mà người ta không học hành, họ chỉ học được điều này. ---@ltshijie

cuộc phiêu lưu chơi lô tô

[Trước và sau 35 tuổi] Trước 35 tuổi, thể chất tôi cường tráng, ngồi văn phòng bật máy lạnh và viết PPT. Sau 35 tuổi, sức khỏe của tôi sa sút nên tôi rời văn phòng và bắt đầu giao đồ ăn qua Didi. Ma quỷ ngoại quốc phải kinh ngạc: A, đây chính là phương Đông huyền bí sao? ---@ Ba ông chú sa ngã

cuộc phiêu lưu chơi lô tô

Biên tập viên: Li Li



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền