Nhà hàng hảo hạng tái hiện hương vị hoài cổ từ khắp Ấn Độ Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-09-16 13:47    Số lần nhấp chuột:167

Đầu bếp nổi tiếng Milind Sovani đã khai trương Bhoomi, một nhà hàng ẩm thực Ấn Độ hảo hạng tại địa phương, vào cuối tháng 7, tập trung vào việc tái tạo hương vị nguyên bản của ẩm thực Ấn Độ cổ điển. Mỗi món ăn trong thực đơn đều được lấy cảm hứng từ các công thức nấu ăn cổ xưa trên khắp Ấn Độ, nhằm mục đích thể hiện phong cách ẩm thực Ấn Độ đầy màu sắc và hoài cổ.

Sowani được truyền cảm hứng từ những chuyến du lịch dài ngày ở Ấn Độ và việc theo đuổi những ký ức tuổi thơ. Là con trai của một nhân viên Đường sắt Ấn Độ, Sovani đã cùng cha đi du lịch khắp Ấn Độ, trải nghiệm này đã khiến anh có tình yêu sâu sắc với văn hóa ẩm thực Ấn Độ. Sovani cho biết: "Trong chuyến đi đến Ấn Độ, tôi đã học được nhiều câu chuyện cảm động, những truyền thống lâu đời và kỹ thuật nấu ăn độc đáo. Những trải nghiệm này đã giúp tôi hiểu sâu hơn về văn hóa ẩm thực Ấn Độ".

Cho dù đó là món ngon ven biển Kang Kan thì sao? cũng là những món ăn vặt đường phố đầy màu sắc ở Indore. Mỗi món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng bằng nguyên liệu chất lượng cao và kỹ thuật truyền thống, khiến thực khách đánh giá cao tinh hoa của văn hóa ẩm thực Ấn Độ.

Gà bơ Koila được nấu chậm trên lửa than và trong nồi đất là phiên bản cải tiến của món Cà ri gà bơ cổ điển của Ấn Độ. (Do nhà hàng cung cấp)

Món ăn đặc trưng của nhà hàng bao gồm nhiều món ăn truyền thống cổ điển của Ấn Độ. Multani Murg Shorba ($14) là món súp thịt viên gà truyền thống có nguồn gốc từ biên giới phía tây bắc Ấn Độ. Nó được làm bằng các loại thảo mộc và gia vị độc đáo của Bắc Ấn Độ và có nước súp đậm đà. Kulthachey Kalan ($12) là một món ăn chay đến từ vùng Maharashtra và Konkan. Nó chủ yếu được làm từ đậu ngựa rất giàu protein, chất xơ và khoáng chất, đồng thời tỏa ra mùi thơm đậm đà của gia vị và dừa. Indori Beetroot Tikki, Bhuttey Ka Kees ($16) được lấy cảm hứng từ món ăn chay của món ăn đường phố Indore, với sự kết hợp phong phú giữa củ cải đường và hạt ngô cay.

菜单从《爱丽丝梦游仙境》中的经典场景中汲取灵感。咸点:烟熏三文鱼、玫瑰奶油奶酪和鳟鱼鱼子酱的组合被巧妙设计成红心皇后的纸牌形象;森林蘑菇和牛肝菌鱼子酱则呼应爱丽丝在奇幻森林中的探险;蛋黄酱与伯爵茶被呈现为时钟形状,令人联想到白兔先生和他的怀表。

该熟食中心紧邻组屋,吸引许多周边居民前来用餐。虽然规模不大,但胜在摊位集中,食客选择、购买食物更方便,也更容易与摊贩互动,更能体会到温馨的社区氛围。

酒店今年也推出纯素月饼(四个$85),专为健康与美味并重的消费者设计,包含莲蓉菊花枸杞月饼和甜薯芋泥栗子月饼。DIY儿童月饼礼盒($59)内含四个迷你巧克力月挞,礼盒由木质零件组成,让孩子发挥创意组装月饼盒,做好的月饼盒不仅可用来储物,还能用作书架、绘图板或平板支架。

Kulthachey Kalan sử dụng đậu ngựa làm nguyên liệu chính, rất giàu protein, chất xơ và khoáng chất, có hương vị sảng khoái. (do nhà hàng cung cấp)

Murg Thecha Kebab ($24) là món gà nướng ướp ớt, tỏi và nước sốt đậu phộng, bên ngoài cháy đen và bên trong mềm. Gà bơ Koila ($26), nấu chậm trên than củi và trong nồi đất, là một biến thể của món cà ri gà bơ cổ điển của Ấn Độ.

Pindi Choley Teh Khasta Kulcha kết hợp đậu xanh với bánh roti giòn, vừa no vừa thơm ngon. (Nhà hàng cung cấp)

Pindi Choley Teh Khasta Kulcha là món ăn đường phố cổ điển của Bắc Ấn Độ gồm hai phần: Đậu xanh hầm cay (Pindi Choley) với hương vị đậm đà, cùng bột xoài khô và bột hạt lựu. Bánh xèo Ấn Độ chua ngọt (Khasta Kulcha), hoàn hảo để chấm với nước sốt đặc. Sự kết hợp của cả hai là đầy đủ và ngon miệng.

THỂ THAO Gud Ki Rasmalai sử dụng đường dừa thay vì đường trắng để tạo vị ngọt tự nhiên. (do nhà hàng cung cấp)

Đối với món tráng miệng, Gud Ki Rasmalai ($12) là một phiên bản sáng tạo của món tráng miệng Rasmalai truyền thống của Bangladesh. Nó sử dụng đường dừa thay vì đường trắng để tạo vị ngọt tự nhiên và tốt cho sức khỏe hơn.

Địa chỉ: 1 Claymore Dr #01-05 One Claymore S229594

THỂ THAO

Điện thoại: 62254221



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền