Đón Tết Trung Thu với món sushi tròn, trứng muối và khoai môn nêm Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-09-07 15:04    Số lần nhấp chuột:183

Lao Chang Kee ra mắt trứng muối tròn và khoai môn nêm trong dịp Tết Trung Thu. (Do nhãn hàng cung cấp)

Ngoài bánh trung thu, bạn nghĩ đến món ăn nào khác trong dịp Trung thu? Các thương gia thỏa sức sáng tạo với mặt trăng, bao gồm khoai môn lòng đỏ trứng muối và gà cà ri cũng như sushi tròn.

马国雪兰莪和吉隆坡一带(简称“雪隆区”),约10年前流行上汤米粉啦啦。一碗姜酒味浓郁的米粉汤,上面覆盖满满的啦啦。这道暖心暖胃的民间美食,后来升华成更精彩的啦啦煲。

ĐÁ GÀ

每勺雪糕售$6,两勺售$10。雪糕收入将捐赠慈光聚缘轩(Metta Cafe),为慈光学校特需毕业生提供职业培训。

如果喜欢吃咖喱,不要错过这里的咖喱鸡配面包。自制的咖喱鸡烹煮得香嫩入味,用烤香的法棍面包蘸着吃,咸香中带点辣劲,十分开胃。

Món khoai môn trứng muối tròn của Lao Chang Kee ($3,50 mỗi miếng) được đóng dấu "福" trên đó. Bạn phải đợi thêm một năm sau Tết Trung Thu để có cơ hội nếm thử. Lớp vỏ bên ngoài được chiên giòn, bên trong nhân là nhân khoai môn ấm áp và lòng đỏ trứng muối, thú vị hơn nhiều so với việc chỉ ăn vỏ khoai môn.

Curry Canteen sẽ ra mắt món cơm gà cà ri trứng muối vào tháng 9. (Do thương hiệu cung cấp)

Bốn quán cà phê thuộc sở hữu của Old Chang Kee (Coffee House) ra mắt món nasi lemak đậu bướm đặc trưng, ​​kết hợp với gà cà ri trứng muối ($9,90 ròng). Bốn cửa hàng của thương hiệu chị em Curry Times sẽ ra mắt món cơm gà cà ri trứng muối bắt đầu từ tháng 9, với giá 10,90 USD một suất (bao gồm một tách trà chanh).

Ba món ăn đặc sản Trung thu này được cung cấp đến ngày 30 tháng 9 và bạn cũng có thể đặt hàng trên các nền tảng giao đồ ăn lớn.

ĐÁ GÀ Chuỗi sản phẩm sushi và món ăn Trung thu do Sushiro tung ra đều có yếu tố "tròn". (Ảnh của Chen Aiwei)

Ngoài ra, Sushiro, một chuỗi sushi Nhật Bản với 12 cửa hàng ở khu vực địa phương, cũng tổ chức Lễ hội Trung thu. Món sushi đặc biệt và các món ăn khác ra mắt từ ngày 11 tháng 9 đến ngày 8 tháng 10 đều kết hợp lễ hội Trung thu. yếu tố "vòng tròn". Cơm sushi nhím biển ($6,90) được làm bằng cách thêm cơm sushi, nhím biển, trứng cá và tôm vào cốc thường chứa chawanmushi. Phi lê cá hồi và cá ngừ cũng được cuộn thành từng viên. Món tráng miệng là Mochi khoai lang phô mai Hokkaido ($2,30), với lựa chọn Mentaiko Mayonnaise hoặc Sốt mật ong.

Cá hồng nướng sốt Lee Kum Kee Neptune XO. (Do thương hiệu cung cấp)

Từ ngày 18 tháng 9 đến ngày 20 tháng 10, Sushiro cũng hợp tác với Lee Kum Kee để cho ra mắt 3 loại sushi. Sushi tròn sashimi cá ngừ ($2,90) trộn với tôm cay và dầu ớt là một loại sushi cay tương đối hiếm và còn có vị umami của trứng cá. Sò điệp nướng ($4,90) được phết dầu hào cao cấp để mang lại hương vị địa phương quen thuộc. Cá tráp áp chảo được kết hợp với sốt Neptune XO. Bạn có thể nếm thử tôm, ớt và các loại gia vị khác. Đó là hương vị kết hợp tuyệt vời của châu Á và Nhật Bản.

Thương hiệu còn chuẩn bị 100 túi mini được thiết kế đặc biệt và một chai dầu tôm ớt cay để thực khách trao đổi (có điều kiện kèm theo).

Sushiro và Lee Kum Kee hợp tác để cho ra mắt ba loại sushi. (Ảnh của Chen Aiwei)

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền