Cú đánh đầu của Merino trong hiệp phụ giúp Tây Ban Nha loại chủ nhà Đức và tiến vào bán kết Giải vô địch châu Âu Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-07-07 16:18    Số lần nhấp chuột:86

(Tin tức toàn diện Stuttgart) Nước chủ nhà của giải vô địch châu Âu này, Đức, đã phải nhận một kết quả đau lòng trong trận tái đấu vào sáng sớm thứ Bảy (6/7) theo giờ địa phương. Kết thúc trận đấu dẫn đến bị loại 2-1 và bỏ lỡ trận bán kết.

Hai cầu thủ vào thay người của Tây Ban Nha là Olmo và Merino đã trở thành chìa khóa quyết định chiến thắng hay thất bại. Dù Olmer vào sân thay người nhưng anh đã chơi gần như cả trận. Anh vào thay Pedri bị chấn thương ở phút thứ 8, phút 51 anh tung cú sút vào vòng cấm khai thông thế bế tắc cho Tây Ban Nha.

Sau đó, Đức tung ra một loạt pha tấn công. Ở phút 89, tiền vệ Wirtz, người cũng vào sân thay người, cuối cùng đã tung cú vô lê vào lưới trong lúc hỗn loạn, kéo trận đấu vào hiệp phụ.

Đức đã có cú sút vào đầu hiệp hai của hiệp phụ, trúng tay hậu vệ người Tây Ban Nha Cucurella. Tuy nhiên, cả trọng tài và Trợ lý trọng tài video (VAR) đều cho rằng cánh tay của đối phương đang rút về phía thân và. trong trạng thái tự nhiên rũ xuống nên không có quả ném phạt nào được thực hiện.

不过带伤出战的东契奇三分球表现依旧低迷,12投只有三中,包括在比赛最后阶段也投失一记三分球。这导致球队净胜分没能来到29分,让斯洛文尼亚因净胜分三分劣势屈居小组第二,不得不在半决赛面对希腊。克罗地亚则以小组第一出线,半决赛将面对多米尼加。冠军将赢得希腊赛区的唯一一张奥运会入场券。

本场比赛结束后,全场球迷起立为默里送上持续近两分钟的掌声。组委会也播放致敬短片,网球传奇费德雷尔(Federer)、纳达尔(Nadal)、乔科维奇(Djokovic)和塞雷娜(Serena)先后出镜,为默里送上祝福,默里的父母与妻女也在现场见证这一刻。

阿根廷在90分钟内与对手以1比1踢和,由于美洲杯淘汰赛阶段除了决赛外都不设加时赛,比赛直接以点球决胜负。

ĐÁ GÀ

刘峻宇在星期三的比赛中三度刷新自己的最好成绩,跃过5米15、5米25和5米34,最终以5米34夺冠,这也意味着他将自己保持的全国纪录提高了24公分。

ĐÁ GÀ

WTT球星挑战赛曼谷站正赛首日五个单项全面开战,新加坡六名男女球员共打了八场比赛。除了蔡劭恒只打男双外,其他五人均单双两线,一日双赛。其中,已获巴黎奥运会乒乓球男女单打参赛资格的郭勇和曾尖,其表现更令人期待。

Pha dùng tay dùng tay của Cucurella (thứ hai từ phải sang) không cấu thành lỗi phạm lỗi và trở thành một trong những chủ đề gây tranh cãi sau trận đấu. (Reuters)

Huấn luyện viên người Đức Nagelsmann (Nagelsmann) không hài lòng với điều này và tin rằng cú sút cuối cùng sẽ đi trúng đích và không liên quan gì đến việc đối phương có cố ý dùng tay chơi bóng hay không. Ông gợi ý rằng nên sử dụng trí tuệ nhân tạo để tính toán hướng bóng và giúp xác định các quả phạt đền.

Merino lặp lại hành động ghi bàn của cha mình cách đây 33 năm.

Tây Ban Nha thoát khỏi thảm họa đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 119. Olmo, người đã ghi bàn trước đó, đã kiến ​​tạo cho Merino ghi bàn. và đã thành công, đưa Tây Ban Nha vào bán kết. Điều thú vị là cha của Merino, Angel Merino, cũng đã ghi bàn trong cùng một sân vận động cách đây 33 năm. Sau khi ghi bàn, Merino đã diễn lại màn ăn mừng chạy vòng quanh lá cờ góc của cha mình.

Trận đấu diễn ra căng thẳng và trọng tài đã rút tổng cộng 15 thẻ vàng. Trong số đó, hậu vệ phải người Tây Ban Nha Carvajal đã phạm lỗi với Musiala vào phút cuối và bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai, sẽ vắng mặt. trận bán kết với Pháp.

Huấn luyện viên Tây Ban Nha De La Fuente khen ngợi các cầu thủ sau trận đấu và nói: "Chúng tôi sẽ xem mình có thể tiến được bao xa. Ngoài chất lượng của các cầu thủ, tôi cũng đánh giá cao đội bóng mà họ đã thể hiện. Tình bạn và giá trị , tôi tự hào về điều đó."

Olmo sút và chuyền và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận. (Reuters)

Cầu thủ Pedri bị chấn thương được xác nhận là đã bị bong gân dây chằng giữa của đầu gối trái và phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của Giải vô địch châu Âu. De la Fuente cho rằng "thủ phạm" đã đuổi Pedri, tiền vệ người Đức Kroos, đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân sớm. Dù lúc đó trọng tài không rút thẻ nhưng anh đã tuyên bố sẽ giải nghệ sau giải vô địch châu Âu. Cross vẫn kết thúc trận chiến cuối cùng trong sự nghiệp của mình một cách cay đắng.

Cross kết thúc trận chiến cuối cùng trong sự nghiệp và bỏ lỡ thêm một chức vô địch nữa. (AFP)

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền