[Thế vận hội Olympic] Đội tuyển bóng rổ nữ Hoa Kỳ dễ dàng đánh bại Bỉ để vượt qua vòng loại, mong 8 chức vô địch liên tiếp Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-02 18:38    Số lần nhấp chuột:88

(Lille Reuters) Đội đương kim vô địch bóng rổ nữ Hoa Kỳ đã đánh bại Bỉ với tỷ số 87-74 và giành chiến thắng ở vòng bảng bảng C bóng rổ nữ Olympic Paris vào sáng sớm thứ Sáu (2/8), giờ Singapore. -chung kết và đang hướng tới Thế vận hội Tám chức vô địch liên tiếp.

THỂ THAO

Mặc dù Bỉ bị dẫn trước ngay từ đầu trận nhưng họ đã có được tỷ số 23 trong hiệp đầu tiên nhờ màn trình diễn xuất sắc của Antonia Delaere và Emma Meesseman. Cả hai cộng lại đóng góp 40 điểm.

Tuy nhiên, Hoa Kỳ nhanh chóng lấy lại phong độ và dẫn đầu. Breanna Stewart đã thi đấu tốt và ghi được 26 điểm, còn A'ja Wilson đóng góp 23 điểm .

Trận đấu diễn ra tại Sân vận động Pierre Mauroy gần biên giới Bỉ. Hoa Kỳ đã bị khán giả nhà la ó dữ dội trong suốt trận đấu. Wilson nói sau trận đấu rằng anh ấy rất thích những tiếng la ó: "Tôi thích khán giả la ó. Đây là mặt hay trong trận đấu của chúng tôi. Nó có thể chứng minh những người khác đã sai."

Trong một trận đấu khác ở Bảng C, Đức đã dựa vào 33 điểm của Satu ·Satou Sabally đã đánh bại Nhật Bản với tỷ số 75-64 và cũng giành quyền vào bán kết.

THỂ THAO

Ở bảng B, Pháp đã đánh bại Nigeria với tỷ số 75-54 và giành quyền đứng đầu bảng, Gabby Williams đóng góp 14 điểm, 5 rebound và 7 kiến ​​tạo. Ở một trận đấu khác ở bảng B, Australia đã đánh bại Canada với tỷ số 70-65 và giành chiến thắng đầu tiên tại Thế vận hội Olympic này.

Chiến thắng này đã khơi dậy hy vọng vượt qua vòng loại của Australia. Họ sẽ phải đấu đến chết với Pháp vào Chủ nhật (thứ 4). Canada, đội đứng cuối bảng, cũng sẽ phải đối mặt với một trận đấu sinh tử. trận chiến với Nigeria.

不过,美国很快找回状态并取得领先,布里安娜·斯图尔特(Breanna Stewart)表现出色,全场砍下26分,阿贾·威尔逊(A’ja Wilson)贡献23分。

澳大利亚队在女子4X200米自由泳接力决赛的7分38秒08成绩,也打破奥运纪录。这是她们本届游泳第五金,继续领跑游泳奖牌榜。美国队游出7分40秒86摘银,中国队以7分42秒34得铜。

这是巴黎奥运受关注的比赛之一。女子体操全能赛观众席上迎来柯里(Curry)、杜兰特(Durant)在内的半支美国篮球队、足球名宿齐达内(Zidane)、网球名宿塞雷纳·威廉姆斯、歌星亚莉安娜·格兰德 (Ariana Grande)等巨星。

秘鲁选手佩斯基耶拉(Peschiera)凭借第二轮第一名的成绩,以总分七分,暂时领先。上届冠军澳大利亚的沃恩(Wearn)以总分14分位居第二。葡萄牙的马尔克斯(Marques)排名第三,总分16分。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền