Trung tâm Tin tức

Canada đánh bại Venezuela trên chấm phạt đền và lần đầu tiên tiến vào bán kết Cúp bóng đá Mỹ |

ngày phát hành:2024-07-07 15:49    Số lần nhấp chuột:82

(Texas Reuters) Sáng thứ Bảy (6/7) theo giờ địa phương, Canada đã loại Venezuela ở tứ kết giải bóng đá America's Cup bằng loạt sút luân lưu và lần đầu tiên vào bán kết.

德国在上半场占尽优势,但几次极具威胁的射门都没有能转化成进球。

这两场比赛,主帅马丁内斯(Martinez)都布置了3-5-2阵型,而三球大胜土耳其的阵型则是4-3-3,显然葡萄牙球员对于3-5-2的阵型陌生又挣扎。

值得一提的是,今年的筹款活动也首次拍卖了一些经过创意彩绘的保龄球瓶。

拥有本届欧锦赛最昂贵的阵容,尤其是四大进攻主力凯恩(Kane)、贝林厄姆(Bellingham)、萨卡(Saka)和福登(Foden)上赛季在球会各自精彩,一共轰进了114个球,但三狮军团在三场欧锦赛小组赛却只进两球,这实在说不过去,也难怪球迷在球队上仗闷和斯洛文尼亚,以小组头名出线后,仍对主帅索思盖特(Southgate)嘘声相送,甚至向他扔掷塑料杯泄愤。

Hai bên hòa 1-1 ở phút thứ 90 của trận đấu chính. Do không có hiệp phụ ở vòng loại trực tiếp của America's Cup ngoại trừ trận chung kết nên trận đấu đã chuyển thẳng sang loạt sút luân lưu.

Khi năm hiệp đấu đầu tiên giữa hai bên hòa nhau, thủ môn người Canada Crepeau đã cản phá được quả đá phạt đền của cầu thủ Venezuela Angel ở hiệp thứ sáu và sau đó thực hiện thành công một cú ngã, giúp Canada thắng 4. -3 trên chấm phạt đền và tiến vào bán kết gặp Argentina.

THỂ THAO

Canada, đội chỉ ghi được một bàn trong ba trận vòng bảng, đã chủ động gây áp lực sau khi bắt đầu và mở tỉ số ở phút thứ 13 với cầu thủ chạy cánh trái Shaffelburg.

Venezuela bất ngờ thắng cả 3 trận ở vòng bảng, ở phút 64, Rondon, tiền đạo chủ lực từng chơi ở Premier League, đã quan sát vị trí của Colebo ở phía trước trong một pha phản công nhanh và tấn công. Ghi một bàn thắng lốp bóng tầm trung tuyệt đẹp để cân bằng tỷ số. Tuy nhiên, Venezuela cuối cùng đã thua trong loạt sút luân lưu và không thể cân bằng kết quả tốt nhất trong lịch sử đội bóng, đó là vị trí thứ 4 tại Copa America năm 2011.

THỂ THAO

Hai trận tứ kết còn lại giữa Colombia với Panama và Uruguay và Brazil sẽ lần lượt diễn ra vào lúc 6 giờ sáng và 9 giờ sáng Chủ Nhật (ngày 7 tháng 7).



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền