Trung tâm Tin tức

Wang Youqun: Bộ trưởng Quốc phòng của ĐCSTQ lại đưa ra những lời lẽ gay gắt, và quân đội của ĐCSTQ một lần nữa mắc kẹt trong tham nhũng

ngày phát hành:2024-06-10 13:54    Số lần nhấp chuột:77

.

Hãy nói cụ thể về vấn đề của quân đội. Vào ngày 23 và 24 tháng 5, Quân đội Cộng sản Trung Quốc bất ngờ tổ chức “cuộc tập trận quanh Đài Loan” mà không báo trước. Mục đích thực sự của nó là giáng một đòn vào tân tổng thống Đài Loan Lai Ching-te. Tuy nhiên, những vấn đề bộc lộ từ cuộc tập trận của Đảng Cộng sản Trung Quốc có thể khiến Tập Cận Bình đầy lo lắng.

因为组织纪念六四学运31周年活动。2020年6月3日,我被中共跨省秘密抓捕,关押。取保之后几年里,我一直处于监视居住状态。同时也被中共列为“法律禁止出境人员”,俗称“边控”。在重重困难中,我在2023年2月1日逃离了中共的国家,途经澳门,香港,土耳其,厄瓜多尔,哥伦比亚,巴拿马,哥斯达黎加,尼加拉瓜,洪都拉斯,危地马拉,墨西哥等多个国家,于2023年3月15日夜里到达美国。

伊朗总统意外死亡,暂时未掀起多大风浪,中共应该很不甘心,仍试图煽风点火。外界分析认为,中东局势刚刚算有所缓和,外部暗杀的可能性微乎其微。外部暗杀的概率较小,内部暗杀的概率相对就大了。

江泽民当政期间,有三个关键词,分别是贪腐、卖国和邪恶,由此形成了江泽民路线。所谓贪腐,是指江泽民是中共全方位腐败的总后台、总教练,江泽民家族成为中共最大的贪腐家族。所谓卖国,是指江泽民与时任俄罗斯总统叶利钦在1999年悄悄地签订了《关于中俄国界线东西两段的叙述议定书》,将相当于东北三省面积的总和、相当于几十个台湾的中国一百多万平方公里的宝贵领土出卖给了俄罗斯。所谓邪恶,是指江泽民在1999年7月发动了对法轮功的邪恶迫害,特别是2006年3月揭露出来的活摘法轮功学员器官黑幕惨绝人寰,令神人共愤。

Đầu tiên, một chiếc máy bay không người lái của ĐCSTQ bị rơi.

Máy bay không người lái bị rơi vào ngày 22 tháng 5. Bản đồ của Newsweek đặt địa điểm máy bay rơi ở trung tâm Kênh Bashi, một phần của eo biển Luzon chiến lược.

Bộ Quốc phòng Đài Loan cho biết vào cùng ngày máy bay không người lái bị rơi, người ta phát hiện một máy bay không người lái của quân đội Cộng sản Trung Quốc đã được điều động tới đó.

Su Ziyun, Giám đốc Viện Tài nguyên và Chiến lược Quốc phòng thuộc Viện Quốc phòng và An ninh Đài Loan, tin rằng chiếc máy bay bị rơi "rất có thể" là máy bay không người lái quân sự. Địa điểm máy bay rơi cách Đài Loan khoảng 69 hải lý, phù hợp với vùng biển nơi Đài Loan cho biết máy bay không người lái của Cộng sản đã bay.

Thứ hai, máy bay chiến đấu của ĐCSTQ là mục tiêu của Không quân Đài Loan.

7 up 7 down

Vào ngày 24 tháng 5, Bộ Quốc phòng Đài Loan đã công bố một đoạn video quay cảnh Lực lượng Không quân Đài Loan nhắm mục tiêu vào các máy bay chiến đấu của Cộng sản.

Video cho thấy máy bay chiến đấu J-16 và máy bay ném bom H-6 của Cộng sản bị radar chiến đấu F-16V của Đài Loan khóa chặt. Các phi công Đài Loan có thể bắn hạ máy bay chiến đấu của Cộng sản bằng tên lửa không đối không miễn là chúng. nhấn nút khởi chạy.

Shu Xiaohuang, học giả tại Viện nghiên cứu và Học viện Quốc phòng của Học viện Quốc phòng Đài Loan, phân tích rằng cảnh này thể hiện ý nghĩa "Tôi nhìn thấy bạn, tôi cắn chắc bạn và tôi có thể bắn hạ bạn bất cứ lúc nào". Nó không chỉ thể hiện sức mạnh chiến đấu của Không quân Đài Loan, Răn đe quân đội cộng sản có thể thể hiện rõ hơn sức mạnh quốc phòng của người dân Đài Loan.

Thứ ba, trong cuộc tập trận của ĐCSTQ, thị trường chứng khoán của Đài Loan đã tăng thay vì giảm;

Vào ngày 23 tháng 5, ba chỉ số cổ phiếu A chính của Đảng Cộng sản Trung Quốc cùng giảm. Chỉ số Shanghai Composite từng giảm hơn 1,5%, lùi về quanh mốc 3100 điểm, 4.578 cổ phiếu trong thành phố đều giảm. , hình thành xu hướng giảm chung trong đó các chỉ số và từng cổ phiếu đều đồng loạt giảm. Đồng thời, thị trường chứng khoán Đài Loan đóng cửa ổn định với chỉ số gia quyền đóng cửa ở 21.607 điểm, tăng 55 điểm, tương đương 0,26%.

Ngoài ra, trong cuộc tập trận, một tàu kéo khổng lồ nặng 4.463 tấn của Trung Quốc đã bị chìm ở vùng biển phía đông bắc Chu Sơn, Chiết Giang. Các quan chức Đảng Cộng sản Trung Quốc không tiết lộ nguyên nhân vụ đắm tàu, điều này gây ra nhiều đồn đoán từ thế giới bên ngoài.

Vấn đề liên quan đến vũ khí và thiết bị tinh vi của ĐCSTQ còn gây sốc hơn.

7 up 7 down

Vào ngày 29 tháng 5, Tsai Ming-yan, Giám đốc Cục An ninh Quốc gia Đài Loan, cho biết về tin đồn rằng một tàu ngầm hạt nhân Type 093 của Đảng Cộng sản Trung Quốc bị chìm ở Hoàng Hải vào tháng 8 năm ngoái, khiến 55 thành viên thủy thủ đoàn thiệt mạng: “Một tai nạn đã xảy ra” và “vị trí tiếp theo của tàu ngầm Chúng tôi có tất cả.”

Vào tháng 10 năm ngoái, tờ "Daily Mail" của Anh đưa tin, trích dẫn một báo cáo mật của Anh: Vào ngày 21 tháng 8 năm ngoái, ở Hoàng Hải, "tàu ngầm hạt nhân số 093-417 của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã cố gắng đuổi kịp Các tàu ngầm của Anh và Mỹ và bị chính tàu của mình bắt gặp "Gây lỗi hệ thống", "Lỗi hệ thống oxy dẫn đến cái chết của tổng cộng 55 thành viên thủy thủ đoàn, trong đó có thuyền trưởng và 21 sĩ quan."

Ngày 26 tháng 8 năm 2020, Lực lượng Tên lửa của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã phóng 4 tên lửa đạn đạo tầm trung vào Biển Đông, nhưng chỉ có 2 quả trúng mục tiêu, 2 quả còn lại rơi xuống đâu đó không xác định. Sau đó, nhiều người dân Trung Quốc phát hiện một chiếc bị rơi ở Quảng Tây, chiếc còn lại không rõ tung tích.

Vào ngày 4 tháng 8 năm 2022, Lực lượng Tên lửa đã phóng 11 tên lửa Dongfeng vào vùng biển phía bắc, phía nam và phía đông của Đài Loan. Kết quả là 5 chiếc rơi vào vùng biển đặc quyền kinh tế của Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên một tên lửa đạn đạo của Trung Quốc rơi vào vùng đặc quyền kinh tế của Nhật Bản, gây ra sự phản đối mạnh mẽ từ phía Nhật Bản.

Vào ngày 6 tháng 1 năm nay, Bloomberg dẫn lời những người quen thuộc với vấn đề này nói rằng tình trạng tham nhũng trong Lực lượng Tên lửa của Đảng Cộng sản Trung Quốc và toàn bộ cơ sở công nghiệp quốc phòng là nghiêm trọng. Một người cho biết đánh giá của tình báo Mỹ đã trích dẫn một số ví dụ về tham nhũng trong quân đội Trung Quốc, bao gồm việc tên lửa được đổ đầy nước thay vì nhiên liệu và nắp các hầm chứa tên lửa lớn ở miền Tây Trung Quốc không thể mở được một cách hiệu quả.

Những lời gay gắt của Dong Jun tại Đối thoại Shangri-La khiến tôi nhớ đến lãnh đạo đảng và nhà nước trẻ nhất được Tập Cận Bình đề bạt và tái bổ nhiệm—cựu Bộ trưởng Ngoại giao Tần Cương.

Vào ngày 7 tháng 3 năm ngoái, Bộ trưởng Ngoại giao Đảng Cộng sản Trung Quốc Qin Gang phát biểu trong một cuộc họp báo: “Vấn đề Đài Loan là cốt lõi của lợi ích cốt lõi của Trung Quốc, là nền tảng chính trị của quan hệ Trung-Mỹ và là vấn đề đầu tiên không thể vượt qua được”. ranh giới đỏ trong quan hệ Trung-Mỹ"; "Nếu vấn đề Đài Loan không được xử lý tốt, quan hệ Trung-Mỹ sẽ bị lung lay"; "Nếu Mỹ không phanh lại và tiếp tục lao vào con đường sai trái thì chẳng có gì đáng kể". lan can có thể ngăn nó trật bánh và lật nhào, và chắc chắn nó sẽ rơi vào xung đột, đối đầu để gánh chịu hậu quả tai hại?”

Tần Cương lúc đó bề ngoài có vẻ ngay thẳng, ngay thẳng và nghiêm khắc, rất oai phong.

Tuy nhiên, vào ngày 26/6 năm ngoái, Tần Cương “biến mất” chỉ sau hơn 5 tháng giữ chức Bộ trưởng Ngoại giao. Ngày 25/7 năm ngoái, Tần Cương bị cách chức Ngoại trưởng, trở thành Ngoại trưởng có nhiệm kỳ ngắn nhất trong 75 năm kể từ khi thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc. Vào ngày 24 tháng 10 năm ngoái, Qin Gang đã bị cách chức Ủy viên Quốc vụ viện, trở thành lãnh đạo đảng và nhà nước tại nhiệm ngắn nhất trong lịch sử của ĐCSTQ.

Tần Cương có chính nghĩa trong người không? Một chút cũng không.

Đánh giá từ các báo cáo công khai trong và ngoài nước, Qin Gang trước hết là một người dâm đãng và lăng nhăng. Anh ta không chỉ có quan hệ không đúng mực với nữ phát thanh viên Fu Xiaotian của Phoenix TV mà còn có một đứa con ngoài giá thú. Thứ hai, Qin Gang có thể bị nghi ngờ hoạt động gián điệp. Fu Xiaotian được cho là một điệp viên hai mang. Thứ ba, Tần Cương ngoan ngoãn phục tùng Tập Cận Bình, bề ngoài đề cao và thăng chức, nhưng thực chất lại phản bội Tập Cận Bình, khiến Tập mất mặt trong và ngoài nước.

Theo quan sát của tôi, những quan chức cấp cao của ĐCSTQ, bề ngoài thường nói những lời độc ác, hầu hết đều là những kẻ tham nhũng và lăng nhăng, thiếu liêm chính. Đừng để bị lừa bởi những “lời nói độc ác” kiêu ngạo của các quan chức cấp cao của ĐCSTQ.

Kể từ khi Giang Trạch Dân trở thành Chủ tịch Quân ủy Trung ương, Giang không chỉ dẫn đầu về tham nhũng và lăng nhăng mà còn chiều theo các tướng lĩnh cấp cao của ĐCSTQ tham nhũng và lăng nhăng, biến quân đội ĐCSTQ thành một siêu thị trao đổi quyền lực, tiền bạc và tình dục. Quân đội Cộng sản Trung Quốc đã trở thành quân đội tham nhũng nhất thế giới.

Hôm nay, mười năm sau chiến dịch chống tham nhũng chống hổ trong quân đội của Tập Cận Bình, một số lượng lớn “hổ quân sự” đã bị bắt.. Đã hết chưa? Không bao giờ hoàn thành.

Bởi vì quyền lực tuyệt đối chắc chắn sẽ dẫn đến tham nhũng tuyệt đối. Ông Tập đã nhiều lần nhấn mạnh sự lãnh đạo tuyệt đối của Đảng đối với quân đội. Đằng sau sự lãnh đạo tuyệt đối là sự tham nhũng tuyệt đối.

Ấn bản đầu tiên của Epoch Times

Biên tập viên: Gao Yi#



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền