Cầu thủ trẻ tỏa sáng, Bồ Đào Nha và Türkiye thắng trận đầu tiên |

ngày phát hành:2024-06-20 14:23    Số lần nhấp chuột:180

(Tin tức toàn diện Leipzig) Conceicao 21 tuổi của Bồ Đào Nha và tân binh Guler 19 tuổi của Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu ở hai giải vô địch châu Âu F vào sáng sớm ngày 19 tháng 6 (thứ Tư), giờ địa phương. Anh đã tỏa sáng trong bảng đấu. trận đấu, ghi bàn giúp đội tuyển đánh bại CH Séc 2-1 và Georgia 3-1.

Bồ Đào Nha, do Ronaldo dẫn dắt, đã chơi rất nỗ lực trong trận đấu này và thậm chí còn bị tiền đạo người Séc Provod ghi bàn đầu tiên ở phút 62.

Nhưng khi huấn luyện viên Bồ Đào Nha Martinez thực hiện hai quyền thay người ở phút 63, hậu vệ cánh Mendes đã ngay lập tức buộc hậu vệ Hera của đối phương phải đá phản lưới nhà để gỡ hòa.

Hai đội đang bế tắc nhưng Conceicao, người được thay ra ở phút 90, đã bắt được sai lầm của hậu vệ đối phương ở phút bù giờ và ghi bàn thắng quyết định từ cự ly gần giúp Bồ Đào Nha khó có bàn thắng. một khởi đầu tốt ở giải vô địch châu Âu này.

E-SPORT

Nói về chiến thắng đầy cảm xúc này, tiền vệ người Bồ Đào Nha Vitinha, người giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận, cho biết: "Điều quan trọng là ngay cả khi trận đấu sắp kết thúc, chúng ta vẫn phải giữ vững niềm tin vào chiến thắng." . Chúng tôi không chơi mù quáng nhưng chúng tôi luôn giữ vững niềm tin phải giành chiến thắng và thực hiện chiến thuật đã chuẩn bị sẵn. "

E-SPORT"Messi Thổ Nhĩ Kỳ" đã có trận ra mắt giải vô địch châu Âu. vua phá lưới

Một trận đấu khác ở bảng F cũng có sự góp mặt của các cầu thủ trẻ Guler, được mệnh danh là "Messi Thổ Nhĩ Kỳ" (Messi), trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử ghi bàn ở Giải vô địch châu Âu. trận ra mắt của anh ấy cũng là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong số ba người.

Thổ Nhĩ Kỳ mở tỷ số ở phút 25 do công của Muldur, nhưng tiền đạo Mikautadze của Georgia đã gỡ hòa chỉ bảy phút sau đó.

Trong hiệp hai, đội đổi bên và chiến đấu một lần nữa. Guler, người chơi cho Real Madrid, giành lại lợi thế dẫn trước cho đội ở phút 65, trong khi đồng đội Akturkoglu ghi thêm một bàn thắng nữa ở phút bù giờ. ở phút thứ bảy và tỷ số chung cuộc là 3-1.

Trận đấu đầu tiên của Giải vô địch châu Âu cũng là ngày sinh nhật của huấn luyện viên người Thổ Nhĩ Kỳ Montella. Chiến thắng chắc chắn là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất mà các cầu thủ dành tặng ông.

虽然最后以1比2落败,但阿尔巴尼亚却展现比预想中更强的韧劲,而格子军也并未发挥应有的水平。因此,这次交锋虽从纸面上是克罗地亚占优,但鉴于第一轮的表现,此战也许会比预料中更加胶着。

虽然姆巴佩进球多如麻,但他在欧锦赛还从未进球。他在第54分钟将一次单刀良机射偏后,无奈地笑了起来。他要打破欧锦赛五场比赛(包括上届在内)进球荒的时机也没那么快,因为他在比赛结束前尝试头球时,撞到对方后卫丹索(Danso)的肩膀,导致鼻梁骨折流血。

“欧洲红魔”主帅特德斯科(Tedesco)归咎于球员在球门前挥霍无度,不过也有人为比利时喊冤,该队前锋卢卡库(Lukaku)本场比赛两度破门,却都被录像助理裁判(VAR)吹判无效,尤其是第二个进球被吹掉具争议。

德国在揭幕战踢出亮眼表现,以5比1横扫苏格兰,写下队史在欧锦赛与欧锦赛揭幕战中最大比分的胜利。反观匈牙利出师不利,1比3不敌瑞士,本场再也输不起。

Montra nói: "Giấc mơ của chúng tôi phụ thuộc phần lớn vào trận đấu ngày hôm nay. Lần đầu tiên chúng tôi thắng trận đầu tiên và sẽ còn nhiều trận đầu tiên nữa trong tương lai. Hôm nay thực sự hoàn hảo. Ngày hôm nay, dù có phải là ngày tinh thần đồng đội hay món quà sinh nhật là tuyệt vời nhất.”

Thổ Nhĩ Kỳ hiện đứng đầu bảng F với lợi thế về hiệu số bàn thắng bại, còn Bồ Đào Nha đứng thứ hai sẽ có cuộc đối đầu vào sáng sớm ngày 23 tháng 6.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền