Phút bù giờ đếm ngược trận hòa quyết định của Slovenia, Serbia giữ hy vọng thăng hạng Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-22 12:42    Số lần nhấp chuột:191

Giải vô địch bóng đá châu Âu chứng kiến ​​tỷ số hòa vào cuối hai đêm liên tiếp. Serbia cân bằng tỷ số ở những giây cuối cùng của lượt hai bảng C hôm thứ Năm (20/6), hòa Slovenia 1-1 để giữ cơ hội vượt qua vòng loại. Slovenia lần thứ 2 tham dự đã đánh mất chiến thắng đầu tiên trong lịch sử giải vô địch châu Âu.

Slovenia, đội đã trở lại Giải vô địch châu Âu sau 24 năm, là quốc gia có dân số ít nhất trong số 24 đội tham dự giải đấu này, chỉ khoảng 2,11 triệu người. Dù gặp bất lợi về khả năng cầm bóng nhưng hàng công của họ mang tính đe dọa hơn. Hai nỗ lực đã bị thủ môn người Serbia Rajkovic cản phá trong 8 phút đầu tiên.

Slovenia đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất trong hiệp một. Tiền vệ Elsnik xâm nhập vòng cấm sau khi phối hợp với đồng đội và tung cú sút căng thẳng vào cột dọc.

Slovenia khai thông thế bế tắc ở phút 68. Hậu vệ phải Karnicnik cướp bóng trong phần sân của mình và lao về phía trước chuyền bóng cho Elsnik bên cánh trái rồi chạy về phía vòng cấm. bóng từ phía sau, anh ấy đẩy bóng không bị đánh dấu từ điểm phía sau và ghi bàn.

在这样的情况下,波兰在第16分钟先声夺人,前锋布克萨(Buksa)头球破门,为球队建立领先优势。荷兰疯狂进攻,但却不断浪费机会,经过多次尝试后终于凭借加克波(Gakpo)的进球,在第29分钟扳回一城。

目前力于巴塞罗那(Barcelona)的亚马尔也在上半场的伤停补时阶段助攻队友卡瓦哈尔(Carvajal)破门,帮助西班牙最终以3比0击败克罗地亚。其他两个进球是在比赛第29分钟来自莫拉塔(Morata),以及在比赛第32分钟来自鲁伊斯(Ruiz)。

E-SPORT

虽然匈牙利在欧锦赛开赛之前一度连续14场不败,被视为潜在黑马。但是球队在星期六的比赛中,上半场被瑞士攻入两球,下半场虽有改善但在第90分钟再丢一球,表现并不理想。

自从德尚(Deschamps)在2012年接过帅印后,高卢雄鸡便成为世界足坛实力最强劲的队伍之一。不过上届欧锦赛对法国而言却充满阴影,当时的高卢雄鸡在3比1领先的情况下被瑞士追平,最终在点球大战中败北,止步16强。因此,这次的欧锦赛对法国而言无疑是一次证明实力的机会。

Kanikanik (phải) giúp Slovenia dẫn trước nhưng chiến thắng quý giá của họ vuột mất ở những giây cuối trận. (Reuters) Serbia ấn định thời gian gỡ hòa muộn nhất

và sắp nhận thất bại thứ hai liên tiếp. Serbia làm nên kỳ tích ở những giây cuối cùng của năm phút bù giờ. Tiền đạo Jovic của AC Milan vào sân thay người. với cú đánh đầu từ quả phạt góc. Bàn thắng của anh đến ở phút 95, phá kỷ lục ghi bàn gỡ hòa muộn nhất ở giải vô địch châu Âu khi cầu thủ Albania Gjasula ghi bàn ở phút 94 23 trong trận hòa 2-2 với Croatia một ngày trước đó.

Hai đội kết thúc với tỷ số hòa và cả hai đội đều thua. Slovenia có trận hòa thứ hai liên tiếp và sẽ gặp Anh ở vòng cuối cùng. Serbia đang xếp cuối bảng với một trận hòa và một thất bại, đồng thời phải đánh bại Đan Mạch ở vòng cuối mới có hy vọng đi tiếp.

E-SPORT

Mặt khác, trong trận đấu giữa Croatia và Albania, người hâm mộ đã hô vang những khẩu hiệu cực đoan chống lại người Serbia. Surbatovic, tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Serbia, cho biết đã gửi đơn yêu cầu UEFA trừng phạt 2 nước này, nếu không sẽ không loại trừ việc rút khỏi giải vô địch châu Âu.

Hiệp hội bóng đá Serbia cũng bị phạt 14.500 euro (khoảng 21.000 đô la Singapore) vì người hâm mộ ném mảnh vỡ vào sân vận động và trưng bày những khẩu hiệu khiêu khích trong trận thua 0-1 trước Anh ở vòng đầu tiên . Cổ động viên Albania cũng có nhiều hành vi không phù hợp trong trận thua 1-2 trước Ý, khiến FA bị phạt 37.375 euro.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền