Cầu Cầu Vồng ở Cảng cá Yuangang đã lấy lại phong độ hiện đã hoàn thành và nghiệm thu và dự kiến ​​sẽ thông xe vào tháng 7.

ngày phát hành:2024-06-22 16:57    Số lần nhấp chuột:191

22/06/2024 14:54

[Phóng viên Cai Zhengmin/Miaoli Report] Cầu cảnh quan cầu vồng tại cảng cá Yuangang, thị trấn Yuanli, huyện Miaoli, ban đầu có thiết kế đẹp và với những bóng đèn và đèn trang trí đẹp mắt được trang trí trên đó, nó đã trở thành một điểm tham quan rất hấp dẫn điểm tham quan ban đêm ở thị trấn Yuanli. Cảnh đẹp, nhưng tiếc là đèn thường bị hỏng. Để khôi phục Cầu Cầu Vồng bị bạc màu trở lại vẻ đẹp ban đầu, Chính quyền Quận Miao đã xây dựng lại nó bằng cách sử dụng các thay đổi về hình chiếu và phương pháp chỉnh trang dải đèn LED tương tự như Cầu Xindong ở Thành phố Miêu Lật. Nó đã được hoàn thành và nghiệm thu và dự kiến ​​sẽ hoàn thành. được mở cửa cho giao thông công cộng vào tháng Bảy.

Bộ phận Thủy sản của Sở Nông nghiệp Chính quyền Quận Miaoli tuyên bố rằng đèn LED dải đủ màu được lắp đặt trên lan can của Cầu Cầu vồng Cảng cá Yuangang và đèn pha đủ màu được lắp đặt ở vòm phía dưới Cấu trúc của cây cầu Thông qua việc hiển thị năng động sự thay đổi ánh sáng và bóng tối của đèn, mục tiêu đạt được là Hiệu ứng ánh sáng ban đêm, hy vọng tái tạo lại khung cảnh lãng mạn.

xỔ số

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cầu Cảnh quan Cầu vồng tại Cảng cá Yuangang đã được cải tạo vào năm 2012 và đèn LED chiếu sáng cảnh quan đã được lắp đặt vào năm sau. Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của cảnh hoàng hôn lúc chạng vạng. Sau khi màn đêm buông xuống. Ánh đèn thật quyến rũ, hình chiếu trên biển càng phản ánh vẻ đẹp của cây cầu và hình dáng duyên dáng của cây cầu thu hút nhiều người dân và khách du lịch đến thưởng ngoạn.

Thật không may, vì cầu cảnh nằm sát biển nên dễ bị rỉ sét do tiếp xúc lâu với gió biển. Các thiết bị điện cũng có tỷ lệ hư hỏng cao và thỉnh thoảng bị hỏng. Kết quả là Cầu Cầu vồng Cảng cá Yuangang đã bị lu mờ.

針對各行業人才的薪資部分,高雄市勞工局訓練就業中心秘書何慧容表示,台積電、鴻海精密、華新等科技公司開出的職缺,經常性薪資都在4萬及4.5萬元以上,餐飲業部分,鼎泰豐、築間餐飲、子雋餐飲所開的職缺也都在4萬元以上,日航酒店的服務員職缺薪資則是3.1萬元起跳。

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền