“Hồi tưởng về quá khứ” Trạm Cầu trưng bày những bức ảnh cũ về 4 chủ đề lớn ngày xưa

ngày phát hành:2024-06-22 16:21    Số lần nhấp chuột:155

22/06/2024 14:51

[Phóng viên Cai Zhengmin/Báo cáo Miaoli] Sau khi Trạm xây dựng cầu 100 năm tuổi ở thị trấn Zaoqiao, huyện Miaoli được cải tạo, một đội xuất khẩu Khách Gia hàng thế kỷ từ dãy núi đã chuyển đến. Để trình bày quá khứ lịch sử phát triển của Thị trấn Zaoqiao, "Hồi tưởng về thời gian đã mất. Tòa nhà cầu" được tổ chức hôm nay. Triển lãm "Những bức ảnh cũ" sẽ được trưng bày cho đến ngày 22 tháng 7. Chủ đề của sự kiện bao gồm nhà ga xây cầu thu nhỏ hàng thế kỷ, Mỏ Jinshui của Tập đoàn Dầu khí Trung Quốc, sự thăng trầm của các ngành công nghiệp truyền thống và lịch sử xây cầu của gia đình địa phương. Hy vọng rằng người xem có thể cùng nhau nhớ về quê hương xây cầu những năm tháng đã qua.

Nhóm Dự án Xuất khẩu Khách Gia trăm năm Shanxian cho biết rằng sự kiện này được chuẩn bị cho triển lãm ảnh cũ với mục đích ban đầu là xây dựng những cây cầu văn hóa bằng cách sưu tầm người dân địa phương, những bức ảnh cũ và những câu chuyện, triển lãm ảnh được tổ chức để phục vụ mục đích này. nhớ lại quá khứ và mở ra quá khứ bụi bặm. Hộp ký ức kể về câu chuyện xây cầu.

E-SPORT

Vui lòng tiếp tục đọc...

Xu Fuguang, hậu duệ của gia đình Xu Aliang thuộc gia đình xây cầu địa phương, cho biết ông nội Xu Aliang của anh từng giữ chức trưởng làng xây cầu. Những bức ảnh ngày xưa đã gợi lên nhiều suy nghĩ. kỷ niệm và thể hiện phong cách của làng xây cầu ngày xưa.

E-SPORT

Nhóm Dự án Xuất khẩu Khách Gia Trăm năm của Mountain Line đề cập rằng gia đình Xu Aliang là một gia đình nổi tiếng ở địa phương. Khi Xu Aliang là giám đốc làng xây dựng cầu, ông cũng giữ chức vụ quan trọng là giám đốc xây dựng cầu. danh mục tín dụng và cống hiến cả cuộc đời mình cho sự phát triển của địa phương. Ngoài ra, nghề chăn nuôi bò sữa hiện đang được phát triển ở Thị trấn Zaoqiao được giới thiệu bởi Xie Chengdeng, người từng phục vụ tại Sở Nông Lâm, đã tạo nên sự thịnh vượng như hiện nay.

Nhóm Dự án Xuất khẩu Khách Gia Trăm năm của Mountain Line cũng cho rằng vẻ huy hoàng của Mỏ Jinshui thuộc Tập đoàn Dầu khí Trung Quốc không thể tách rời khỏi cuộc sống của người dân địa phương, ngành công nghiệp lò gạch, lịch sử kiến ​​trúc thời đó và đường sắt đã ảnh hưởng đến việc làm của những người dân làng xây cầu trước đây.

苑港漁港的彩虹景觀橋於2012年改建,隔年加裝景觀照明LED燈,黃昏時可觀賞落日之美,夜幕低垂後燈光迷人,投影於海上更體現海岸景觀之美,且橋體造型優美,吸引不少民眾與遊客前往欣賞,也是愛好攝影人士拍夜景景點之一。

造橋在地家族徐阿亮家族後代徐福光說,爺爺徐阿亮曾任造橋庄役場庄長,老照片勾起許多回憶,以呈現往昔造橋鄉的風貌。

針對各行業人才的薪資部分,高雄市勞工局訓練就業中心秘書何慧容表示,台積電、鴻海精密、華新等科技公司開出的職缺,經常性薪資都在4萬及4.5萬元以上,餐飲業部分,鼎泰豐、築間餐飲、子雋餐飲所開的職缺也都在4萬元以上,日航酒店的服務員職缺薪資則是3.1萬元起跳。

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền