Mưa lớn khiến sông Seine dâng cao, buộc các buổi diễn tập Olympic Paris phải hoãn Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-23 13:56    Số lần nhấp chuột:157

xỔ số

(Paris Integrated News) Chính quyền thành phố Paris ở Pháp cho biết hôm thứ Sáu (21/6) rằng buổi diễn tập cho lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris ban đầu dự kiến ​​tổ chức vào thứ Hai (24) đã bị hoãn lại do dòng người di chuyển quá nhanh của sông Seine.

Chính quyền thành phố và ban tổ chức Olympic cho biết sau nhiều tuần mưa dầm, mực nước sông Seine hiện cao gấp 5 lần mức bình thường vào mùa hè, nghĩa là không thể "rút ra những bài học phù hợp nhất từ ​​kinh nghiệm diễn tập ngày thứ Hai"" .

Buổi diễn tập ban đầu dự kiến ​​sử dụng khoảng 90 sà lan và những sà lan này sẽ vận chuyển các vận động viên từ nhiều quốc gia khác nhau diễu hành dọc sông tại lễ khai mạc vào ngày 26 tháng 7.

Thế vận hội Paris 2024 sẽ là Thế vận hội Olympic đầu tiên trong lịch sử không tổ chức lễ khai mạc tại sân vận động chính truyền thống.

歹徒得手逃离后,巴焦撬开了房门并报警,之后被送往医院接受治疗,所幸他的家人并未在事件中受伤。

彩排原定动用约90艘驳船,而这些驳船将在7月26日的开幕仪式上运送沿河游行的各国运动员队伍。

斯洛伐克开场后攻势如潮,特鲁宾成为场上最忙碌的球员,在第10分钟先扑出左边锋哈拉斯林(Haraslin)连过数人后的射门,几十秒后再将施兰茨(Schranz)在禁区右侧的小角度射门挡出门外。

欧洲红魔曾是世界排名第一的球队,此役若再吞下败仗,不仅基本出线无望,也将颜面尽失,所以无论是为了出线还是面子,比利时都非胜不可。

Chính quyền Pháp gần đây đang nỗ lực cải thiện chất lượng nước của Sông Seine để đạt mức được Liên đoàn bơi lội nước mở và ba môn phối hợp phê duyệt, nhưng những ngày mưa lớn liên tiếp đã khiến khó khăn trong vấn đề này thêm trầm trọng. Tòa thị chính Paris chỉ ra rằng "mưa lớn khiến dòng nước chảy xiết trên sông và không có lợi cho chất lượng nước".

Theo các biểu đồ được đăng trực tuyến, nồng độ E. coli trong đường thủy đã vượt quá ngưỡng do Liên đoàn bơi lội và ba môn phối hợp quốc tế đặt ra hầu như hàng ngày trong khoảng thời gian từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 16 tháng 6.

Thị trưởng Paris Anne Hidalgo gần đây đã thông báo rằng bà sẽ nhảy xuống sông Seine để bơi bắt đầu từ tuần từ ngày 15 tháng 7.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền