[Thế vận hội Olympic] All-Red Chen Yuxi giành huy chương vàng ở nội dung 10m đồng bộ nữ, giúp Trung Quốc giành chức vô địch thứ bảy liên tiếp Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-01 13:32    Số lần nhấp chuột:74

(Paris News) Cặp đôi người Trung Quốc Chen Yuxi và Quan Hongchan đã giành được chiến thắng áp đảo ở nội dung 10 mét đồng bộ nữ tại Thế vận hội Paris vào thứ Tư (31 tháng 7), giúp Trung Quốc giành chức vô địch lần thứ bảy liên tiếp ở nội dung này.

Quan Hongchan và Chen Yuxi đều đứng nhất cuộc thi sau 5 vòng nhảy thử và cuối cùng giành chức vô địch với 359,10 điểm. Huy chương bạc và đồng thuộc về đội Triều Tiên (315,90 điểm) và đội vô địch. Đội Anh (304,38 điểm) điểm tương ứng).

Kể từ Thế vận hội Sydney 2000, đội tuyển Trung Quốc chưa bao giờ thua nhà vô địch Olympic ở nội dung 10 mét đồng bộ nữ. Đây cũng là huy chương vàng lặn thứ ba của họ tại Thế vận hội Olympic này.

Trong ba năm qua, dù ở nội dung cá nhân hay đôi, Quan Hongchan và Chen Yuxi đều giành được tất cả các chức vô địch quan trọng trong các cuộc thi lặn như Giải vô địch thế giới và World Cup. Họ là đối thủ trong các sự kiện cá nhân và là đồng đội hỗ trợ lẫn nhau trong các sự kiện theo cặp.

澳洲的三分球投射十分高效,24投12中将比赛主动权掌握在手中,最后以92比80拿下巴黎奥运会男篮首场比赛的胜利。

在上届奥运会止步小组赛的杨佳敏,本届奥运签运极佳,两个小组对手都是排名偏低的选手。

她在比赛中排在第四航道,在前500米处就处于五名选手末端,最后无法扭转局势,成绩是8分17秒04。德国选手亚历山德拉·福斯特(Alexandra Foester)以7分36秒35取得小组第一。

E-SPORT

盛李豪是这四人中唯一有过奥运经验的选手,他在三年前的东京奥运会上夺得男子10米气步枪银牌。三年过去,19岁的盛李豪搭档17岁的黄雨婷,如今已斩获不少金牌,携手赢下世锦赛、亚运会等多项大赛冠军。

E-SPORT

国际兴奋剂检测机构说,塞恩已经得知此事,并被临时禁赛,直到问题解决为止。这意味着他不可以参与巴黎奥运会的比赛、训练、执教等一切活动。

Trong trận đấu hôm thứ Tư, Quan Hongchan và Chen Yuxi đã dẫn trước rất lớn sau ba hiệp đấu, khiến trận đấu mất đi sự hồi hộp.

Quan Hongchan cho biết trong một cuộc phỏng vấn tại chỗ với giới truyền thông: "Tôi đã giành được hai huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic. Tôi rất vui khi được đứng trên bục cao nhất cùng với đối tác của mình." 1} Đáng nói Vâng, đây cũng là huy chương vàng thứ 50 của đội tuyển lặn Trung Quốc trong 40 năm kể từ khi họ tham dự Thế vận hội Olympic Los Angeles 1984, Chu Jihong đã giành được huy chương vàng đầu tiên cho đội tuyển lặn Trung Quốc. Trong 40 năm tiếp theo, họ vững vàng chiếm giữ vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng của sự kiện này và dùng huy chương vàng để tạo nên một đội bóng chói sáng trong mơ.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền