Trung tâm Tin tức

Khói tràn ngập sân vận động tại Giải vô địch châu Âu và "cuộc chiến đồ ăn" nổ ra bên ngoài sân vận động Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-06-20 15:41    Số lần nhấp chuột:117

(Reuters, Hamburg) Các cầu thủ thi đấu ở Giải vô địch châu Âu, trong khi người hâm mộ bắt đầu "cuộc chiến lương thực quốc gia" bên ngoài sân vận động. Người hâm mộ Albania bẻ mì spaghetti trước mặt người hâm mộ Ý và người hâm mộ Áo bẻ bánh mì trước mặt người hâm mộ Pháp. Những cách tuyên chiến thay thế này đã lan truyền trên mạng xã hội.

Người hâm mộ từ khắp châu Âu đổ về Đức để tham gia sự kiện bóng đá châu Âu bốn năm một lần này. Sân vận động tràn ngập khói, nhưng bên ngoài sân vận động lại có một lời tuyên chiến thay thế nhằm "tiêu diệt" món ngon dân tộc của đối thủ. . Trước trận đấu giữa Albania với Ý, các cổ động viên Albania đã bẻ mì spaghetti trước mặt đối thủ, trong khi cổ động viên Áo bẻ bánh mì baguette. Những hành động này tuy mang tính khiêu khích nhưng cũng rất hài hước và cuối cùng đã gây ra tiếng reo hò, tiếng cười từ người hâm mộ hai bên.

xỔ số

Thật trùng hợp, đội tuyển quốc gia được cổ động viên đi trước ủng hộ cuối cùng đã thua Ý 1-2 và Áo thua Pháp 0-1.

Ngoài ra, lá cờ "Chiến tranh ẩm thực" cũng tung bay trong các trận đấu bóng đá khác. Trong trận đấu giữa Thụy Sĩ và Hungary, có vẻ như "nước xốt phô mai (ẩm thực Thụy Sĩ) ngon hơn món goulash (ẩm thực Hungary)" " biểu ngữ; trong trận đấu bóng đá Ba Lan-Hà Lan, một biểu ngữ có nội dung "Kielbasa ngon hơn Gouda" đã xuất hiện.

A post shared by Shanti Pereira (@v_shantipereira)

球赛结束后,许多网友涌进两名球员的社交媒体账户,直呼伊山为球王。网友也称赞哈山的体育精神,感谢他在赛末拼命防守。有很多网友都表示想去新加坡尝试哈山的椰浆饭,更将他经营、位于淡滨尼的“Dapur Hassan”(哈山厨房)列入“2024年新加坡必吃榜”,新加坡旅游的相关搜索也因此暴涨。也有网友远程扫码进行支付而不求食物,更有女网友称想嫁给哈山。

尽管赛季表现整体低迷,但红魔在赛季末的英格兰足总杯决赛中却令人眼前一亮,击败刚取得纪录性英超四连霸的曼市(Man City),为暗淡的赛季添上一抹色彩。

尽管葡萄牙以全胜纪录晋级欧锦赛正赛,但最近球队状态似乎略有下滑,上场友谊赛便以1比2败给克罗地亚,3月也以两球不敌斯洛文尼亚。帅罗在受访时说:“葡萄牙人对葡萄牙足球队有很高的期望,没有丝毫犯错的余地。他们总是希望葡萄牙能赢,因为葡萄牙有一整代的才华。”

Điều đáng nói là đến nay Giải vô địch châu Âu này hầu như không xảy ra sự cố nào. Chủ nhà Đức cho rằng thật may mắn vì những vụ côn đồ bóng đá mà người dân thường lo ngại hiếm khi xảy ra và đã bị gián đoạn. Số lượng mì spaghetti và bánh mì baguette bị gãy còn nhiều hơn số xương gãy và chai rượu vang.

Roland Koch, một chủ quầy hàng thực phẩm ở Hamburg, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Reuters: "Ơn Chúa, bạo lực đã không xảy ra. Ngược lại, chúng tôi thấy rất nhiều niềm vui và lời nói đùa giữa những người hâm mộ, giống như những trò Hài hước này 'cuộc chiến đồ ăn'."

Sau đó, anh ấy nói đùa và cảnh báo: "Nhưng đừng gây rối với món xúc xích cà ri (món ngon quốc gia Đức) của chúng tôi - nếu không bạn sẽ gặp rắc rối, tôi cảnh báo bạn!"



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền