Trung tâm Tin tức

Không thể lập bảng giá, cửa hàng sửa chữa ô tô bị cấm

ngày phát hành:2024-07-06 19:14    Số lần nhấp chuột:79

(Bản tin Manjung ngày 4) Một cửa hàng sửa chữa ô tô đã không thể cung cấp cho khách hàng bảng giá dịch vụ sửa chữa sau khi khách hàng khiếu nại lên Cục Thương mại Nội địa, việc này đã bị cấm và bị điều tra.

Giám đốc Sở Thương mại Nội địa và Chi phí Sinh hoạt (KPDN) Perak, Datuk Kamaruddin, đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng Đội Thực thi Phân khu Manjung đã nhận được báo cáo từ công chúng về những người không hài lòng với việc sửa chữa do một cửa hàng sửa chữa ô tô ở Edahwa thực hiện. giá tính theo xe.

E-SPORT

Ông cho biết, cơ quan thực thi pháp luật của Cục đã tiến hành điều tra sơ bộ và phát hiện gara không cung cấp bảng giá cũng như thông tin chi tiết theo yêu cầu của khách hàng trước khi sửa xe.

"Căn cứ vào việc gara không cung cấp cho người tiêu dùng bảng giá dịch vụ sửa chữa trước và sau khi cung cấp dịch vụ sửa chữa, chúng tôi đã viện dẫn Điều 6 của Quy định bảo vệ người tiêu dùng năm 1999 (Bản sửa đổi năm 2002) và Điều tra về Quy định bảo vệ người tiêu dùng năm 1999 theo Đạo luật bảo vệ"

上述行为抵触刑事法典第427条文(蓄意破坏),一旦罪成,可被判坐牢长达5年或罚款,或者两者兼施。

麻坡警区主任拉益慕克力兹今日发布文告透露,警方是今日凌晨5时接获投报,调查显示,事发时两名隶属麻坡警区巡警组的警员正乘坐一辆巡逻警车执勤,发现一辆形迹可疑的丰田威驰轿车时,试图截停该辆轿车,以便检查。

E-SPORT

对方表示,公司查出女事主的包裹内有其他人的身份证和银行卡,案件需交由警方协助调查。

途中两人在车内发生激烈争吵,起因是前天两人回长屋探亲,不知为何妻子竟然怀疑丈夫和大嫂有染,当天夫妻俩已经在长屋发生一次争吵。

.

Ông chỉ ra rằng theo các luật và quy định liên quan, một khi bị kết án, một tổ chức hoặc công ty có thể bị phạt không quá 1 triệu RM và một tổ chức hoặc công ty tái phạm có thể bị phạt không quá 2 triệu RM đối với một cá nhân; có thể bị phạt không quá 500.000 RM, hoặc phạt tù không quá 5 năm, hoặc cả hai. Người tái phạm có thể bị phạt 1 triệu RM.

Ông nhấn mạnh rằng cơ quan sẽ xử lý nghiêm khắc những người buôn bán bất hợp pháp để đảm bảo quyền và lợi ích của người tiêu dùng được bảo vệ theo quy định của pháp luật.

Ông cũng đề cập rằng nếu công chúng quan tâm đến việc lập báo cáo hoặc cung cấp manh mối, họ có thể thực hiện thông qua trang web chính thức (e-aduan.kpdn.gov.my), tổng đài (1-800-866-800) hoặc ứng dụng di động (Ez Adu KPDN) và Whatsapp tới (019-279 4317).

tiếng sét Bộ Nội thương Sở Thương mại và Chi phí Sinh hoạt Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khai trương Cà phê Duck Tan Farm, Lamansheng mời bạn thử món ngon cà phê trứng muối Cục Thương mại trong nước tịch thu 940 gói bánh quy do tiệm bánh lạm dụng nhãn halal trái phép Cuộc họp báo cáo HDB First Garden được tổ chức tại 707. Xie Baoheng kêu gọi các chủ sở hữu tham dự Sẽ có quyết định về việc có nên ban hành luật mới ở Amizan hay không: Nghiên cứu luật về chanh dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào tháng 9.

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền