Trung tâm Tin tức

[Cột người nổi tiếng] Trung Quốc vũ khí hóa virus Ebola cực kỳ nguy hiểm

ngày phát hành:2024-06-10 15:13    Số lần nhấp chuột:82

{1[The Epoch Times, ngày 4 tháng 6 năm 2024] (Zhang Jiadun, nhà báo chuyên mục tiếng Anh của Epoch Times viết/Yuan Quan biên soạn) Chính quyền Cộng sản Trung Quốc đang cố gắng vũ khí hóa virus Ebola, loại virus có tỷ lệ tử vong lên tới 90% .

Vào tháng 12 năm 2022, Nhân viên Thi hành Luật Jesalyn Harper phát hiện một đường ống nước trong vườn nối với một tòa nhà bị nghi ngờ ở Reedley, California, gần Fresno. Trong tòa nhà bỏ hoang, cô bước vào tòa nhà và phát hiện ra nó trông giống như một phòng thí nghiệm vũ khí sinh học bí mật. .

Vua Poker

Cơ sở này được điều hành bởi công dân Trung Quốc Jiabei Zhu, một người Canada chạy trốn và là giám đốc điều hành của một doanh nghiệp nhà nước có quan hệ với quân đội Trung Quốc.

Harper tìm thấy một người đàn ông Trung Quốc mặc áo khoác trắng đang làm việc trong nhà.

Phòng thí nghiệm này đã nhân giống gần một nghìn con chuột biến đổi gen “Những con chuột đã được biến đổi gen để mang và lây lan vi-rút Corona mới”.

Phòng thí nghiệm cũng chứa hàng nghìn mẫu mầm bệnh tiềm ẩn được dán nhãn, không dán nhãn và mã hóa, cũng như một tủ đông có gắn nhãn Ebola chứa các vật liệu sinh học có nguy cơ cao.

Đảng Cộng sản Trung Quốc có vẻ rất quan tâm đến virus Ebola. Cơ quan Tình báo An ninh Canada tiết lộ trong một báo cáo được giải mật rằng nhà khoa học về bệnh truyền nhiễm Trung Quốc, Tiến sĩ Qiu Xiangguo đã gửi trình tự gen của virus Ebola đến Trung Quốc mà không được phép khi đang làm việc tại phòng thí nghiệm P4 duy nhất của nước này ở Winnipeg.

Vua Poker

Cô cũng hợp tác với Viện Virus học Vũ Hán và gửi các mẫu vi rút Ebola thuộc nhiều chủng khác nhau đến viện với sự cho phép. Cô cũng gửi các mẫu virus Nipah trong phòng thí nghiệm, một mầm bệnh chết người khác lây lan qua động vật.

Bác sĩ Qiu đã nghiên cứu các phương pháp điều trị vi-rút Ebola và cũng hợp tác với Học viện Khoa học Quân y Trung Quốc, cơ quan nghiên cứu y tế cấp cao nhất của Quân đội Giải phóng Nhân dân của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Xiangguo Qiu và chồng cô bị áp giải ra khỏi phòng thí nghiệm Winnipeg vào tháng 7 năm 2019, bị sa thải vào tháng 1 năm 2021 và sau đó quay trở lại Trung Quốc, nơi họ làm việc dưới các bút danh. Vào tháng 3 năm ngoái, một công ty dược phẩm Trung Quốc đã công bố tài liệu cho thấy bác sĩ Qiu đang nghiên cứu về virus Ebola.

Virus Ebola có tỷ lệ tử vong cao nhưng tốc độ lây truyền từ người sang người không cao. Tiến sĩ Sean Lin, cựu giám đốc Phòng thí nghiệm các bệnh do virus tại Viện nghiên cứu quân đội Walter Reed, nói với Viện Gatestone, một tổ chức tư vấn ở Washington: "Nói chung, virus Ebola vẫn tồn tại trong vật chủ. Nó không tồn tại bên ngoài cơ thể." và không lây truyền qua khí dung. “Không dễ để biến Ebola thành một vũ khí sinh học chức năng”. Xét cho cùng, Viện Virus học Vũ Hán là trung tâm nghiên cứu đạt được chức năng của thế giới.

Tiến sĩ Lin chỉ ra rằng virus Nipah "có khả năng gây bệnh cao". Ông nói: "Điều đáng lo ngại là Phòng thí nghiệm Virus học Trung Quốc đã hợp tác với EcoHealth Alliance để thu thập các mẫu nhiễm virus Nipah ở Malaysia và Ấn Độ."

现在这种情况比我记忆中任何时候都要普遍。我已经到了非必要不旅行的地步了,因为我最近的5次旅行中有3次似乎都是这样结束的。我已经预料到会发生异常,所以提前做好了准备。然而大多数人一开始都会假设一切都会顺利,因为过去总是这样的。

毛的妻子江青是中央文革小组的核心人物。中央文革小组13名成员最初都是整别人的。但是,后来,13名成员在不同时期全部成为挨整对象。

为了防止中共获取美国的高科技,2020年5月,时任美国总统的川普签署了第10043号总统令,暂停和限制与中国“军民融合发展战略机构”有关联的中国公民,通过F或J签证进入美国进行研究生以上学位学习或从事科研。随即,中国13所高校被美国商务部列入实体制裁清单,其中包括西北工业大学、北京航空航天大学、哈尔滨工业大学、哈尔滨工程大学等。这些高校分别参与中共军工、兵器、装备、航天、电子信息、化工与材料等项目。

值得注意的是,伊朗与以色列两国之间的互动并不像世界其它国家所认为的那样是一场可怕骇人的舞蹈。

Điều này cũng đúng với Canada. Charles Burton, một nhà nghiên cứu cấp cao tại tổ chức tư vấn Sinopsis của Châu Âu và là cựu nhà ngoại giao Canada ở Trung Quốc, nói với tác giả: "Canada cho phép các nhà khoa học Trung Quốc xử lý và chuyển sang Trung Quốc một số mầm bệnh nguy hiểm nhất mà nhân loại biết đến."

Brandon Weichert, tác giả cuốn sách "Biohacked: China's Race to Control Life," nói với Viện Gatestone: "Quân đội Trung Quốc công khai nói về việc trang bị vũ khí cho công cụ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas9 và tiến hành các nghiên cứu lợi dụng chức năng như một cửa hậu để biến nó thành vũ khí. "Viện Virus học Vũ Hán đã trang bị vũ khí cho Covid-19, nhưng đây chỉ là bằng chứng về khái niệm, và có một số loại virus đáng sợ hơn, chẳng hạn như Ebola và Nipah, có thể biến thành những bệnh dịch thực sự chết người." thông qua các thử nghiệm đạt được chức năng."

Do đó, vi rút Ebola và vi rút Nipah, chỉ cần được biến đổi một chút trong phòng thí nghiệm, có thể trở thành công cụ tiêu diệt người Mỹ của ĐCSTQ.

Tuyệt chủng? Theo báo cáo, 25 năm trước, Tướng Chi Haotian, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Đảng Cộng sản Trung Quốc, Phó Chủ tịch Quân ủy Trung ương, đã có bài phát biểu bí mật đe dọa tiêu diệt người Mỹ. Ông nói về việc sử dụng virus để quét sạch các khu vực rộng lớn ở Bắc Mỹ để người Trung Quốc có thể xâm chiếm các khu vực không có người ở. Ông nói: “Thật là tàn nhẫn khi giết từ một đến hai trăm triệu người Mỹ, nhưng đây là cách duy nhất để đảm bảo cho thế kỷ của Trung Quốc, một thế kỷ mà Đảng Cộng sản dẫn đầu thế giới.”

Richard Fisher, nhà nghiên cứu cấp cao tại Trung tâm Chiến lược và Đánh giá Quốc tế, một tổ chức nghiên cứu của Mỹ, nói với Viện Gatestone: “Không thể xác định được tính xác thực trong bài phát biểu của Chi Haotian”, “Khi được tiết lộ vào năm 2005. Đảng Cộng sản Trung Quốc sẽ phát động chiến tranh sinh học chống lại Hoa Kỳ, tàn sát người Mỹ và mở đường cho sự xâm lược, chiếm đóng và bóc lột của Cộng sản, điều đó nghe có vẻ mơ mộng."

Kể từ đó, những diễn biến đã khiến bài phát biểu này trở nên đáng tin cậy. Trong số những thứ khác, SARS-CoV-2, mầm bệnh gây ra COVID-19, gần như chắc chắn được tạo ra ở Vũ Hán, và nhà lãnh đạo Trung Quốc Tập Cận Bình đã cố tình phát tán virus ra bên ngoài Trung Quốc sau khi nó thoát ra khỏi phòng thí nghiệm đó. Vì vậy, “Bài phát biểu của Chi Haotian nghe giống một lời cảnh báo thực sự hơn”. Như Fisher đã chỉ ra, ĐCSTQ rõ ràng có khả năng phạm những tội ác tày trời.

Những vật dụng bị thu giữ tại phòng thí nghiệm của Ridley cho thấy rõ ràng rằng Đảng Cộng sản Trung Quốc đang chuẩn bị lây lan vi-rút ở Hoa Kỳ. "Phòng thí nghiệm tự sát này không an toàn, kín đáo, xây dựng tạm bợ, gần nơi tập trung dân cư và chứa hàng chục mầm bệnh. Không thể chỉ có một.". Weichert, nhà phân tích an ninh quốc gia tại tạp chí “The National Interest”, cho biết: “Tôi nghĩ đây là một phần trong hoạt động quân sự quy mô lớn của Đảng Cộng sản Trung Quốc nhằm lây lan virus trong người dân Mỹ”. "

Mấu chốt của vấn đề COVID-19 là nó cũng lây nhiễm và giết chết người Trung Quốc. Do đó, quân đội Trung Quốc phải nghiên cứu các mầm bệnh nhắm vào các nhóm cụ thể. Số năm 2017 của "Khoa học chiến lược quân sự", một ấn phẩm có thẩm quyền của Đại học Quốc phòng Trung Quốc, đã đề cập đến một loại hình chiến tranh sinh học mới là "các cuộc tấn công di truyền theo chủng tộc cụ thể".

Hãy nghĩ về nó giống như Ebola, chỉ dành cho người Mỹ.

Giới thiệu về tác giả:

Gordon G. Chang là thành viên cấp cao xuất sắc tại Viện nghiên cứu Gatestone của Mỹ, thành viên ban cố vấn và là tác giả cuốn sách "The Coming Collapse of China".

Văn bản gốc: Trung Quốc vũ khí hóa 90% ca tử vong do Ebola đã được đăng trên tờ Epoch Times của Anh. Bài viết này chỉ thể hiện quan điểm riêng của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của The Epoch Times.

Biên tập viên: Gao Jing#



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền