Trung tâm Tin tức

Gen Z \'chơi lớn\' cho chuyến du lịch hè

ngày phát hành:2024-06-13 14:15    Số lần nhấp chuột:172

Báo cáo của Ngân hàng Mỹ (Bank of America) hồi phục cuối tháng 5 cho thấy hơn 70% số người được hỏi đang lên kế hoạch đi du lịch mùa hè, thế hệ Millennials (những người sinh 1981-1996) và Gen Z (1997- 2012) có kế hoạch đi xa hơn và chi tiêu nhiều hơn so với những năm trước. ụ tiền hơn và chi nhiều tiền hơn.

Theo báo cáo hồi phục tháng 4, công ty nghiên cứu nghiên cứu thị trường PMG cho biết Gen Z cùng thế hệ Millennials (1981-1996) đang dẫn đầu về tăng chi tiêu du lịch trong năm nay. người trưởng thành ở Châu Mỹ, Châu Âu và Á chỉ ra 65% gen Z và 72% thế hệ Mellennials chi tiêu mạnh tay cho các chuyến du lịch. Trong khi đó các thế hệ an ninh lại chi tiêu tiết kiệm hơn.

{5) cực kỳ giai điệu\" (đại dịch Covid-19), điều này hoạt động sắn sâuhnh vi du lịch của họ, theo lindsey roeSchke, nhà pHân tích du lịn của buổi sáng tư vấn kU Gen Z KH gng Muốn Hoãnđi Du Lịch Đến Nơi Họ Sợ các s

Gen Z cũng có thể hiện thông tin khi đi du lịch, đặc biệt trong bối cảnh cao điểm, tăng giá cao. Tìm cắt giảm chi phí đi lại, sử dụng các ứng dụng

Tu y tự nhiên sát công ty dịch vụ tài chính chính Brankrate chỉ ra 42% Gen Z sẵn sàng vay nợ để đi du lịch tạo ra các thế hệ lớn tuổi lo lắng Rossman.

Roeschke lưu ý Gen Z vẫn đi du lịch dù tài chính không lạc quan. chỉ ra 24% Gen Z nói rằng cảm thấy bạn bè gây áp lực khi phải thực hiện những chuyến đi mà họ không đủ khả năng chi trả.

Theo tạp chí, Hà Nội có thể là nơi sản sinh ra ẩm thực và văn hóa Việt nhưng TP HCM nổi lên như một điểm đến ẩm thực thú vị nhất nước. Món ăn du khách nhất định nên thử, được nhiều người gợi ý khi đến đây là phở Sài Gòn, ăn cùng húng quế, ngò gai, ớt. Du khách có thể nếm thử những món ngon nhất ở TP HCM tại các quán ven đường và trong các khu chợ nhộn nhịp, nhà hàng được gắn sao Michelin.

Trải nghiệm do phóng viên VnExpress và anh Thanh Nguyễn, người địa phương, gợi ý.

Với chặng Hà Nội đi Đà Nẵng, giá vé khứ hồi rẻ nhất tìm thấy cho cuối tuần (14-17/6) vào khoảng 2,4 triệu đồng, bay đêm về đêm. Mức giá này thấp hơn 900.000 đồng so với đầu tháng 6 và 700.000 đồng so với một tháng trước đó. Các giờ bay tốt hơn, phải bay đêm một chiều, giá từ 3,7 triệu đồng. Giờ bay đẹp có giá khoảng 5 triệu đồng.

Khách bay hạng SkyBoss của Vietjet. Ảnh: Tài Nguyễn

Từ sáng 1/6, cư dân và du khách tới Vinhomes Royal Island được hòa vào không gian âm nhạc, carnaval sắc màu. Hàng loạt sự kiện, hoạt động diễn ra xuyên suốt như diễu hành mascot, múa lân sư rồng, biểu diễn xiếc đường phố, K-Pop dance và màn nhạc nước có sự hỗ trợ của công nghệ 3D mapping...

bóng đá bingo

\" Dù vậy họ vẫn đi du lịch\" , Roeschke nói.

bóng đá bingo

Anh Minh (Theo CNBC)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền