Lượng khách đi tàu cao tốc Sài Gòn - Côn Đảo thấp

ngày phát hành:2024-06-13 14:51    Số lần nhấp chuột:72

Anh Nguyễn Nhật Minh, du khách từ TP HCM, đã đặt vé hạng cao nhất 1,1 triệu đồng để tàu cao tốc Sài Gòn - Côn Đam Anh nói dịch vụ và tiện nghi trên tàu mới. \"không có điểm gì để chê\" nhưng chuyển đến Yêu Hiệp Phước khá xa. đồng\", chị Hằng nói. hoa nhìn từ tàu cao tốc Thăng Long. Ảnh: Quỳnh Trần{2

mỗi chuyến ước đạt chưa đến 50% công năng. Tàu có sức chứa 1.017 hành khách, mỗi chuyến ban đầu được kỳ vọng đạt 80% công suất vào ngày thường và 100% vào cuối tuần c tế, mỗi chuyến tàu Sài Gòn - Côn Đảo trung bình chỉ đạt 300-400 khách. Vũng Tàu - Côn Đảo với sức chứa tương đương.

\"Tháng 4, chuyến Vũng Tàu - Côn Đảo đạt công suất 70-80% vào ngày thường, cuối tuần kín khách\", ông Khương nói.

Theo tạp chí, Hà Nội có thể là nơi sản sinh ra ẩm thực và văn hóa Việt nhưng TP HCM nổi lên như một điểm đến ẩm thực thú vị nhất nước. Món ăn du khách nhất định nên thử, được nhiều người gợi ý khi đến đây là phở Sài Gòn, ăn cùng húng quế, ngò gai, ớt. Du khách có thể nếm thử những món ngon nhất ở TP HCM tại các quán ven đường và trong các khu chợ nhộn nhịp, nhà hàng được gắn sao Michelin.

Trải nghiệm do phóng viên VnExpress và anh Thanh Nguyễn, người địa phương, gợi ý.

Với chặng Hà Nội đi Đà Nẵng, giá vé khứ hồi rẻ nhất tìm thấy cho cuối tuần (14-17/6) vào khoảng 2,4 triệu đồng, bay đêm về đêm. Mức giá này thấp hơn 900.000 đồng so với đầu tháng 6 và 700.000 đồng so với một tháng trước đó. Các giờ bay tốt hơn, phải bay đêm một chiều, giá từ 3,7 triệu đồng. Giờ bay đẹp có giá khoảng 5 triệu đồng.

Khách bay hạng SkyBoss của Vietjet. Ảnh: Tài Nguyễn

Từ sáng 1/6, cư dân và du khách tới Vinhomes Royal Island được hòa vào không gian âm nhạc, carnaval sắc màu. Hàng loạt sự kiện, hoạt động diễn ra xuyên suốt như diễu hành mascot, múa lân sư rồng, biểu diễn xiếc đường phố, K-Pop dance và màn nhạc nước có sự hỗ trợ của công nghệ 3D mapping...

Về nguyên nhân lượng khách chưa đạt kỳ vọng, chủ đầu tư cho rằng lượng khách trải nghiệm đều ra hai đầu bến là Vũng Tàu và TP HCM Do đó, HCM TP thành phố ra Hiệp Phước chọn tuyến. Sài Gòn – Côn Đảo.. Thường báo cáo hủy hoại giờ. người đi xe trung chuyển, công ty phải huy động 2 xe. nghiệp mất tiền khi khách hàng\", ông Khương cho hay.

chọn địa điểm phù hợp nhất. đưa tàu vào bến Nhà Rồng, thời gian di chuyển phải cộng thêm 3 tiếng, lên thành 8 tiếng. Hiệp Phước tàu chạy 32 ven biển một giờ. tàu ra ngoại thành để tránh gây nguy hiểm ở trung tâm.

Đại điện Phú Quốc Express nhận định vào dịp hè, chuyến Sài Gòn - Côn Đảo có thể tăng tối đa 20-30% lượng khách, đón chào trung bình 500 khách vào ngày thường, cuối tuần khoảng 600-700 khách.

Ông khương cho rằng bên bờ phát triển thêm các loại phương tiện vận động tải , sức hút khách đến đảo trong tháng 5 giảm Đáng kể. Khách đi máy bay Công ty này cũng tri ển khai một số tour Côn Đảo bằng tàu cao tốc từ TP HCM cho khách lẻ, khách gia đình đi theo lịch định kỳ hàng tuần trong tháng 5. Tuy nhiên, lượng khách thấp , khách lẻ khoảng 25-30 người mỗi đoàn, khách công ty khoảng 70-90 người.

Chuột được vận may

Lượng khách mua tour Côn Đảo bằng đường bay của công ty lữ hành Giá tốt nhất trong tháng 5 giảm tới 80% Với các tháng trước đó, chuyế n bay đến đảo hiện tại, giá cao và tháng 5 là \"Khoảng nghỉ" lại từ tháng 6.

Bích Phương

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền