Chủ tư tung nhiều ưu đãi thu hút người mua nhà

ngày phát hành:2024-06-13 14:51    Số lần nhấp chuột:191

Từ đầu năm, thị trường bất động sản ở các phân khúc khác nhau ghi nhận dữ liệu tăng lượng dữ liệu của Hội Môi trường Bất động sản Việt Nam (VARS) cho thấy, quý I/2024 có khoảng 6.200 giao dịch. dịch, tăng 8% so với quý IV/2023 và gấp đôi cùng kỳ năm hoàng. đại diện Tập đoàn Bất động sản An Trước Tết, lãi cho vay mua nhà ưu dao động khoảng 9-10%. tinh tế dao động quanh phòng 5%.

\"Thủ tục giải ngân hồ sơ cũng thoáng hơn nên người mua nhà dễ dàng tiếp tục được vốn vay\", đại diện An Gia chia sẻ {2. Khách hàng tìm hiểu một dự án nhà phố tại Bình Dương. Ảnh: An Gia

Khách hàng tìm hiểu một dự án nhà phố tại Bình Dương. Ảnh: An Gia

Còn chuyên viên môi giới bất động sản Lê Vân ở khu vực TP HCM và Bình Dương 2023 Trong đó, ng lười mua nhanh và nhiều nhất là tháng 4 vừa qua.

\"Người mua phần lớn có nhu cầu ở thực, đã trải qua quá trình nghiên cứu từ trước nhưng còn chần chừ. Họ. chỉ quyết định xuống ti

Ludo nhanh

Nắm bắt nhu cầu thị trường, các chủ đầu tư có sẵn pháp lý, bàn giao hoàn thiện, liên tục kích cầu bằng nhiều chính sách ưu đãi. An Gia đã tung ra chính. sách chiết khấu đến 30% giá trị sản phẩm thanh toán trước 95% giá trị sản phẩm thanh toán 4,3 t

Nhu cầu của cộng đồng thượng lưu khiến các tư dinh cận biển khan hiếm và đắt đỏ hơn. Báo cáo bất động sản cận thủy 5 năm gần đây của Knight Frank cho thấy, mức chênh lệch giá của bất động sản cận biển so với địa ốc đất liền liên tục tăng mạnh từ 58,5% vào năm 2019, lên 63% vào năm 2022 và 76% trong năm 2023.

Tại cuộc họp chiều 30/5, Chủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh cho rằng việc triển khai các dự án trên đang chậm tiến độ. Một trong những nguyên nhân ông Thanh nêu là phối hợp giữa các sở, ngành, địa phương chưa chặt chẽ.

Dự án Khu đô thị ven vịnh Cam Ranh có tổng quy mô hơn 1.250 ha, được chia làm 3 khu. Trong đó khu 1 thuộc các xã Cam Lập và Cam Thịnh Đông, diện tích hơn 613 ha. Đây là hai khu vực sẽ phát triển một số dự án du lịch nghỉ dưỡng, phù hợp với định hướng điều chỉnh quy hoạch chung TP Cam Ranh đến năm 2035, tầm nhìn đến 2045.

Dự án này dự kiến phát triển theo mô hình đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, kết hợp sân golf hồ Cầu Rễ. Các hạng mục được đầu tư xây dựng gồm nhà ở, khu vui chơi, vườn hoa, bãi đỗ xe, đường giao thông nội bộ...

Ecopark Hải Dương được thành lập vào tháng 2/2017, với vốn điều lệ 200 tỷ đồng. Trong 4 cổ đông sáng lập doanh nghiệp, có Công ty TNHH MTV Đầu tư và phát triển DB (cổ đông sáng lập của Ecopark) góp 65% vốn và Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng (tiền thân của Công ty cổ phần Tập đoàn Ecopark) góp 5% vốn.

Phối cảnh nhà phố tại Tấn Đức Central Park. Ảnh: Tập đoàn Tấn Đức

Khu biệt lập The Standard tại TP Tân Uyên, Bình Dương. Ảnh:: An Gia

The Standard tại TP Tân Uyên, Bình Dương Ảnh: : An Gia

Những chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư thu hút sự quan tâm từ người muaTiêu chuẩn từ cuối năm 2023. Tuy nhiên, đến tháng 4 mới quyết định chốt khi tìm thấy các ưu đãi.

Ludo nhanh

\ "Chiết khấu 30% khá lớn đối với một dự án nhà phố đã có bàn giao . , hoàn thiện sổ hồng. ), tiếp theo là nhóm đầu tư dài hạn (16%) và khai thác cho thuê (18%). t nhóm này.

Theo Viễn góc độ người mua cần cân nhắc các yếu tố khác như tính pháp lý, uy tín chủ đầu tư, hiện trạng hoàn thiện dự án trước khi quyết định xuống tiền.

Bên trong căn nhà phố một trệt hai lầu tại The Standard. Ảnh: An Gia

Bên trong nhà phố một lầu hai tại The Standard Ảnh: An Gia

Hiện khuyết lập Tiêu chuẩn của An Gia thu hút nhiều chuyên gia, người có thu nhập cao đến sinh sống. Nơi tăng dần hình thành cộng đồng cư d ân đa quốc gia như Nhật Bản, Đan Mạch và những người có thu nhập cao. 2} trời, phòng gym, yoga, bar-lounge... dự án, cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các thành phố , thị trấn, khu công nghiệp, trung tâm thương mại, kho bãi logistics...

Hoài Phương

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền