Trung tâm Tin tức

\'Chợ nổi miền Tây\' ở Sài Gòn vắng khách

ngày phát hành:2024-06-13 15:18    Số lần nhấp chuột:101

1/6 u với du khách và người dân.

Ghi nhận tại bến đô đô Nhiêu Lộc - Thị Nghè, quận Bình Thạnh chiều 1/6, không nhiều khách Thỏ tham quan trải nghiệm này. nơi tái hiện không gian chợ nổi miền Tây Nam Bộ xưa và giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của các miền đến với du khách và người dân 1/6 vì không gian bến được trang trí khác nhau nhưng vẫn thấy. cấp giá khá cao, 200.000 đồng tham quan trong 30 phút nên còn cân nhắc chưa mua ngay\", anh An nói.

Công ty lữ hành Chim Cánh Cụt Travel, đơn vị khai thác tour du lịch thuyền nội Đô Nhiêu Lộc - Thị Nghè, cho biết trong ngày giới thiệu công ty đón khoảng 100-150 khách trải nghiệm tour, bao gồm cả khách khảo sát tour này trực tiếp ở bến thuyền, lượng khách đặt qua công ty và mua trực tiếp tuyến không đáng kể. Đại diện công ty cho hay b thuyền thuyền cấp khoảng 3 thuyền lớn công suất 50 khách mỗi thuyền, hoạt động tần suất 1 chuyến đi. gói đồ ăn nhẹ hoặc chỉ tham quan. Gói tham quan chợ nổi 45 phút bao gồm thuyền tham quan, bảo hiểm du lịch, thức ăn nhẹ và nước uống.

Dịp Lễ hội sông nước, bến nội đô Nhiêu Lộc - Thị Nghè được chia thành hai không gian \"trên bến\" và \"dưới thuyền\".HCM, Bến Tre, Hậu Giang, Bạc Li êu, Sóc Trăng, Tiền Giang, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai. ánh dân gian Nam bộ. khi đi chợ nổi ở miền Tây.

Không gian bến Nhiêu Lộc - Thị Nghè lúc 19h tối 1/6. Ảnh: Quỳnh Trần

Không gian bến Nhiêu Lộc - Thị Nghè lúc 19h tối 1/6. Ảnh: Quỳnh Trần

Ghi nhận. không gian \"trên bến \" cũng lá đá khách xem tò he, đi bộ biểu diễn không gian quanh bờ kênh. cửa ngày quốc tế thiếu nhi, trùng cuối tuần nên nhiều gia đình đưa con nhỏ đến đây vui chơi, tham quan lễ hội từ sáng Tuy nhiên, không có cảnh đông đúc, chen chúc tại các gian hàng trái cây như mọi năm. . Lễ hội năm nay sẽ kéo dài một mùa hè thông suốt.

Được trưng bày hiệu quả tối đa tại Suối sáng đầu tiên 1\/6. Ảnh: Trần Quỳnh\n\t\",\"\n\t\ n\t\n \t\n\t\n\t\n\tKhách mua tại gian hàng trái cây Nam Bộ tại Suối Tiên trong ngày khai mạc, 1\/6. Ảnh: Trần Quỳnh\",\"\ n\t

Khách tham quan các hàng trái cây Nam Bộ tại Suối Tiên trong ngày khai mạc, 1\/6. Ảnh: Trần Quỳnh\n\t\"]\' data-comComponent-value=\" \">

Lễ hội có một số hoạt động như hội thi nghệ thuật tạo hình bằng trái cây, phố ẩm thực văn hóa ba miền tập trái cây độc lạ, show Cuộc chiến trái cây và các chương trình nghệ thuật. bán nhiều loại cây đặc khu vực Nam Bộ, giá bán bằng giá lái xe thu mua tại vườn, rẻ hơn giá thị trường.

Trong khuôn khổ Lễ hội song nước, TP HCM tiếp tục hoạt động Điều đẹp nhất trần đời tối, kéo dài đến hết ngày 9/6.

Bích Phương

Theo tạp chí, Hà Nội có thể là nơi sản sinh ra ẩm thực và văn hóa Việt nhưng TP HCM nổi lên như một điểm đến ẩm thực thú vị nhất nước. Món ăn du khách nhất định nên thử, được nhiều người gợi ý khi đến đây là phở Sài Gòn, ăn cùng húng quế, ngò gai, ớt. Du khách có thể nếm thử những món ngon nhất ở TP HCM tại các quán ven đường và trong các khu chợ nhộn nhịp, nhà hàng được gắn sao Michelin.

Đa Mega - Cổ điển

Trải nghiệm do phóng viên VnExpress và anh Thanh Nguyễn, người địa phương, gợi ý.

Với chặng Hà Nội đi Đà Nẵng, giá vé khứ hồi rẻ nhất tìm thấy cho cuối tuần (14-17/6) vào khoảng 2,4 triệu đồng, bay đêm về đêm. Mức giá này thấp hơn 900.000 đồng so với đầu tháng 6 và 700.000 đồng so với một tháng trước đó. Các giờ bay tốt hơn, phải bay đêm một chiều, giá từ 3,7 triệu đồng. Giờ bay đẹp có giá khoảng 5 triệu đồng.

Đa Mega - Cổ điển

Khách bay hạng SkyBoss của Vietjet. Ảnh: Tài Nguyễn

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền