[Vụ giết cậu bé mắc chứng tự kỷ] Những bức ảnh thi thể của Zain được lan truyền trên mạng xã hội, làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi

ngày phát hành:2024-06-30 16:02    Số lần nhấp chuột:164

(Kuala Lumpur News ngày 30) Hai bức ảnh được cho là thi thể của cậu bé 6 tuổi mắc chứng tự kỷ Zain Ryan đã được lan truyền trên mạng xã hội, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng.

Theo báo cáo từ Metropolis Daily, hai bức ảnh được cho là thi thể của Zain Ryan đã bắt đầu được lan truyền trên mạng xã hội vào đêm qua, gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi giữa cư dân mạng.

Báo cáo cho biết hai bức ảnh được chụp sau khi thi thể cậu bé được tìm thấy nhưng không thể xác định chi tiết chính xác.

Theo thông tin truyền thông trước đây, Zain Ryan, cậu bé 6 tuổi người Mã Lai mắc chứng tự kỷ, đã biến mất gần nhà vào khoảng 12 giờ trưa ngày 5 tháng 12 năm ngoái.

“车祸地点位于莎阿南武吉哥文宁路(Jalan Bukit Kemuning)路,靠近Sin-Kung物流公司的大沟渠。”

E-SPORT

他说,警方现援引猝死角度和2001年儿童法令31(1)(a)条文(疏忽照看孩子,使其暴露危险中)展开调查。

亚罗牙也警区主任阿斯哈里表示,警方是在进行夜巡时,发现一辆福特Ranger皮卡车停放在漆黑及僻静的地方,车内一对男女行为可疑。

Thật không may, 48 giờ sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã tìm thấy thi thể cậu bé trên một con sông gần nhà người mất tích. Kết quả khám nghiệm tử thi xác nhận cậu bé có nhiều vết thương ở cổ và cơ thể. .

Tuy nhiên, cuộc điều tra sau vụ việc không có tiến triển gì mới cho đến khi cảnh sát bắt giữ cha mẹ của Zain Ruian vào ngày 31 tháng 5 năm nay và được tòa án chấp thuận tạm giam 7 ngày để hỗ trợ vụ án. Cảnh sát cũng thu giữ điện thoại di động của hai người để điều tra thêm.

Cảnh sát sau đó đã đưa cha mẹ của Zain đến Tòa án LingThành vào ngày 13 tháng 6 và bị buộc tội bỏ bê việc chăm sóc dẫn đến thương tích cho đứa trẻ. Tuy nhiên, cả hai đều phủ nhận tội lỗi và yêu cầu ra tòa.

bệnh tự kỷ giết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Vụ giết mẹ Makouer] Hàng chục người bị đưa đi hành trình cuối cùng; con trai cả bị giam giữ và không về dự đám tang [Vụ án giết mẹ Makouer] Việc khám nghiệm tử thi đã hoàn tất và đang chờ kết quả xét nghiệm để xác định nguyên nhân cái chết. Người nhà đã đưa thi thể ra ngoài và ở nhà để lo tang lễ. [Vụ giết Makouzi] ​​Zhou Suxia trong suốt cuộc đời đã giúp đỡ người khác và được bạn bè kính trọng gọi là "Chị Xia". [Vụ án giết mẹ Makouer] Nghi phạm không muốn ra khỏi xe sau khi bị dụ dỗ và dụ dỗ. Tòa án đã quyết định tạm giam 7 ngày.

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền