Trung tâm Tin tức

Chuyển nhượng bom tấn NBA: George gia nhập 76ers, Thompson vượt qua Mavericks |

ngày phát hành:2024-07-03 13:48    Số lần nhấp chuột:144

Sau khi thị trường chuyển nhượng tự do NBA mở cửa, các vụ chuyển nhượng bom tấn đã diễn ra. Paul George gia nhập 76ers và Klay Thompson chuyển đến Mavericks. Ngoài ra, ông chủ Celtics, đội vừa trở thành đội có nhiều chức vô địch nhất lịch sử NBA, cũng đang tìm cách bán phần lớn cổ phần của mình.

(Tin tức toàn diện về New York) Thị trường chuyển nhượng tự do của Liên đoàn Bóng rổ Quốc gia (NBA) đã mở cửa và những cầu thủ đã trở lại công ty tự do đã thường xuyên di chuyển, bao gồm cả cầu thủ All-Star chín lần Paul George . ) gia nhập Philadelphia 76ers từ Los Angeles Clippers, và Klay Thompson gia nhập Dallas Mavericks từ Golden State Warriors.

Theo báo cáo của "ESPN", Paul George đã gia nhập 76ers với mức lương hậu hĩnh là 212 triệu đô la Mỹ (khoảng 288 triệu đô la Singapore) trong 4 năm. Klay Thompson, người đã xác nhận vào Chủ nhật (30 tháng 6) rằng anh ấy sẽ rời Warriors, sẽ trả cho Mavericks 50 triệu đô la trong ba năm.

Klay Thompson (phải) được coi là một trong những vận động viên bắn súng giỏi nhất trong lịch sử bóng rổ. (Reuters) George và Thompson sẽ mang lại sức mạnh vô địch

Hai thương vụ bom tấn này chắc chắn sẽ củng cố sức mạnh vô địch của 76ers và Mavericks. Paul George sẽ thành lập Big Three cùng với hai ngôi sao 76ers khác là Embiid và Maxey, trong khi Klay Thompson sẽ hợp tác với Doncic và Irving trong Mavericks.

Klay Thompson, 34 tuổi, được coi là một trong những vận động viên bắn súng vĩ đại nhất trong lịch sử bóng rổ. Anh ấy đã tạo nên một pha phối hợp sân sau mạnh mẽ với Curry khi anh ấy còn thi đấu cho Warriors. Chức vô địch năm 2018 và 2022.

Paul George, cũng 34 tuổi, đã chơi ở NBA được 14 mùa giải. Anh ấy đã chơi cho Indiana Pacers, Oklahoma City Thunder và Clippers. Trong 867 trận đấu NBA trong sự nghiệp, anh ghi trung bình 20,8 điểm, 6,3 rebounds, 3,7 kiến ​​​​tạo và 1,7 lần đánh cắp mỗi trận.

76ers đã không lọt vào bán kết Bờ Đông kể từ mùa giải 2001. Với sự xuất hiện của Paul George, họ được kỳ vọng sẽ đạt được kết quả tốt hơn.

Ngoài Paul George, các báo cáo cũng cho biết rằng 76ers đã ký hợp đồng với trung vệ Drummond với giá 10 triệu đô la trong hai năm. Cầu thủ đã thi đấu tại NBA trong 12 mùa giải này là một cầu thủ kiến ​​tạo xuất sắc trong 5 mùa giải.

这两场比赛,主帅马丁内斯(Martinez)都布置了3-5-2阵型,而三球大胜土耳其的阵型则是4-3-3,显然葡萄牙球员对于3-5-2的阵型陌生又挣扎。

值得一提的是,今年的筹款活动也首次拍卖了一些经过创意彩绘的保龄球瓶。

拥有本届欧锦赛最昂贵的阵容,尤其是四大进攻主力凯恩(Kane)、贝林厄姆(Bellingham)、萨卡(Saka)和福登(Foden)上赛季在球会各自精彩,一共轰进了114个球,但三狮军团在三场欧锦赛小组赛却只进两球,这实在说不过去,也难怪球迷在球队上仗闷和斯洛文尼亚,以小组头名出线后,仍对主帅索思盖特(Southgate)嘘声相送,甚至向他扔掷塑料杯泄愤。

西班牙早前在有死亡组之称的B组赛里三战全胜,先后面对世界杯季军克罗地亚、上届欧锦赛冠军意大利都取得压倒性优势,最后一轮在轮换10人的情况下依旧拿下阿尔巴尼亚,三战保持零丢球,是小组赛状态最好的球队。

这场在莱比锡举行的比赛气氛与这座城市之前举行的两场比赛形成鲜明对比。相比之前和平欢庆的气氛,克罗地亚球迷在球场内点燃了数个照明弹,并多次将塑料杯扔进球场。

Chức vô địch Celtics mùa trước đang được rao bán

Ngoài thị trường chuyển nhượng cầu thủ sôi động, chức vô địch mùa giải trước Boston Celtics (Boston Celtics) có thể sẽ được đổi chủ. Đội bóng này vừa giành chức vô địch thứ 18 trong lịch sử CLB ở mùa giải trước, lập kỷ lục NBA.

E-SPORT Boston Celtics vừa giành chức vô địch thứ 18 trong lịch sử đội mùa trước. Guard Brown (giữa) ăn mừng chiến thắng bằng cách nâng cao chiếc cúp. (Reuters)

Forbes định giá Celtics ở mức 4,7 tỷ USD vào tháng 10 năm ngoái, khiến họ trở thành đội được định giá cao thứ tư tại NBA, xếp sau Golden State Warriors (7,7 tỷ USD) và After the New York. York Knicks (6,6 tỷ USD) và Los Angeles Lakers (6,4 tỷ USD).

Celtics đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng dựa trên những cân nhắc về di sản và hoạt động kinh doanh của gia đình, chủ sở hữu câu lạc bộ có kế hoạch bán phần lớn cổ phần của họ trong năm nay hoặc đầu năm sau và số cổ phần còn lại sẽ được bán hoàn toàn vào năm 2028.

Trong vài năm qua, các câu lạc bộ NBA đã tiếp tục thay đổi quyền sở hữu. Ngoài việc chủ sở hữu hiện tại của Celtics đang tìm cách bán phần lớn cổ phần của mình thì Phoenix Suns, Charlotte Hornets và Dallas Mavericks đều có những động thái này. được đổi chủ với giá từ 3 tỷ USD trở lên.



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền