Sở giao dịch chứng khoán Moscow thông báo sẽ ngừng sử dụng đô la Mỹ và euro để giao dịch

ngày phát hành:2024-06-13 15:51    Số lần nhấp chuột:68

Tân Hoa Xã, St. Petersburg, ngày 12 tháng 6 (Phóng viên An Xiaomeng) Sở giao dịch chứng khoán Moscow của Nga đã đưa ra thông báo vào ngày 12, thông báo rằng họ sẽ không sử dụng đô la Mỹ và euro để giao dịch kể từ ngày hôm sau.

chọi gà 2

Thông báo nêu rõ rằng do các biện pháp hạn chế mà Hoa Kỳ áp dụng đối với Sở giao dịch chứng khoán Mátxcơva, Sở giao dịch chứng khoán Mátxcơva sẽ không còn sử dụng đô la Mỹ và euro cho các giao dịch ngoại hối và kim loại quý kể từ ngày 13 tháng 6. Ngoài ra, các công cụ tài chính thanh toán bằng đô la và euro không còn được giao dịch trên thị trường chứng khoán và tiền tệ, cũng như trên thị trường phái sinh tài chính tiêu chuẩn.

chọi gà 2

Bộ Tài chính Hoa Kỳ đã công bố gói trừng phạt mới chống lại Nga vào ngày 12, nhắm vào các tổ chức cấu thành hệ thống tài chính Nga và "mạng lưới xuyên quốc gia" cung cấp nguyên liệu thô cho các nhà sản xuất vàng của Nga để hỗ trợ vũ khí của Nga chế tạo. Trong số đó, Sở giao dịch chứng khoán Moscow và Công ty lưu ký thanh toán nhà nước trực thuộc và Trung tâm thanh toán bù trừ nhà nước nằm trong danh sách mục tiêu trừng phạt. (Phóng viên tham gia: Đặng Xianlai)

  新华社哈尔滨6月10日电(记者 吴燕霞)在有着百年历史的拜占庭风格建筑索菲亚教堂前的广场上,有的游客身着西式华服,手持“魔杖”或肩负白鸽,扮成“公主”“女王”,请摄影师拍上一组大片;有的游客成群结队走进教堂,边走边举起手机自拍。



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền