Những lưu ý khi cắm trại mùa hè

ngày phát hành:2024-06-13 15:31    Số lần nhấp chuột:63

Mùa hè nóng bức, nhưng nhiều người vẫn lựa chọn đi cắm trại như một hình thức nghỉ hè. Một số lượng lưu trữ dưới đây sẽ hữu ích cho bạn khi đốt lửa mùa hè với hơn 200.000. thành viên chia sẻ.

Chọn địa điểm

Các khu vực gần biển, bài hát, suối, hồ hay các khu rừng nguyên sinh là những địa điểm phù hợp cho buổi cắm trại Địa điểm. điểm gần nguồn nước giúp không gian xung quanh mát mẻ hơn. Đây cũng là nơi để bạn có thể thoải mái tắm và bơi lội trên mặt hồ xuất hiện ở một vài nơi, vừa đem lại cảm giác mới lạ vừa phải hợp cho mùa hè, , hồ. Ảnh: Giang Josephine

Chọn thú vị

Trăm người Niuniu

Sử dụng loại sơn hai lớp, có thể chống mưa nắng nóng. bằng vải UPF 50+ có khả năng chống tia cực tím 98% ở những nơi này có thể tối hơn nhưng có chế độ tăng nhiệt

Điều quan trọng của mùa hè là an toàn thoáng mát. ó là những ô cửa lớn, xứng đáng, vừa đưa gió mát vào trong, vừa cung cấp không khí nóng ra ngoài, giúp không khí lưu thông, tăng cường nhiệt bên trong.

Vị trí treo by

Theo tạp chí, Hà Nội có thể là nơi sản sinh ra ẩm thực và văn hóa Việt nhưng TP HCM nổi lên như một điểm đến ẩm thực thú vị nhất nước. Món ăn du khách nhất định nên thử, được nhiều người gợi ý khi đến đây là phở Sài Gòn, ăn cùng húng quế, ngò gai, ớt. Du khách có thể nếm thử những món ngon nhất ở TP HCM tại các quán ven đường và trong các khu chợ nhộn nhịp, nhà hàng được gắn sao Michelin.

Trải nghiệm do phóng viên VnExpress và anh Thanh Nguyễn, người địa phương, gợi ý.

Trăm người Niuniu

Với chặng Hà Nội đi Đà Nẵng, giá vé khứ hồi rẻ nhất tìm thấy cho cuối tuần (14-17/6) vào khoảng 2,4 triệu đồng, bay đêm về đêm. Mức giá này thấp hơn 900.000 đồng so với đầu tháng 6 và 700.000 đồng so với một tháng trước đó. Các giờ bay tốt hơn, phải bay đêm một chiều, giá từ 3,7 triệu đồng. Giờ bay đẹp có giá khoảng 5 triệu đồng.

Khách bay hạng SkyBoss của Vietjet. Ảnh: Tài Nguyễn

Từ sáng 1/6, cư dân và du khách tới Vinhomes Royal Island được hòa vào không gian âm nhạc, carnaval sắc màu. Hàng loạt sự kiện, hoạt động diễn ra xuyên suốt như diễu hành mascot, múa lân sư rồng, biểu diễn xiếc đường phố, K-Pop dance và màn nhạc nước có sự hỗ trợ của công nghệ 3D mapping...

Luôn xây dựng trong bóng râm, tránh ánh nắng trực tiếp quá nhiều hoặc quá lâu ngâm và không gian bên trong hấp nhiệt. nên chọn bên dưới những cây lớn, bóng mát ổn định định cả ngày .

Giải nhiệt khi nóng lên cũng cần được tính đến..

Mang theo thiết bị tránh nóng

Điều hòa di động mini, quạt tích điện, quạt phun sương, quạt cầm tay là các thiết bị c cần mang theo để làm mát trong vắt khi cắm trại mùa hè.

Các thiết bị được chào đón thường xuyên hơn, bạn nên tìm hiểu trước để thuê tại các nơi cung cấp dịch vụ cắm trại.

Khu vực suối

Khu vực tắm mát có thể là nơi \"ư lạnh lạnh\" đồ ăn và đồ uống Ảnh: Mojen Ngo ài chăm đá, những đồ dùng này hữu ích cho thực phẩm, rau xanh, hoa quả tươi phục vụ nấu ăn.

Bạn cũng cần mang thêm nhiều khăn ướt hoặc các loại khăn bông, mềm ướt đặt trong mát hoặc quanh cổ hay lông, giúp n ước uống mang theo hoặc đặt dịch vụ cần phù hợp. hiên, cần kèm đá. có đường hoặc cồn vì chúng có thể tạo ra cơ thể mất nước.

Lịch trình sinh hoạt phù hợp

Sắp xếp thời gian cho các hoạt động ngoài trời hợp lý lý do cũng là điều cần lưu ý khi đi cắm trại mùa hè. mới trẻ em tối tối. ải nhiệt mùa hè Ảnh: Hồ Loan

Chọn trang phục hợp lý

Không chỉ đi Cắm trại, đi chơi dịp hè, bạn nên lựa chọn các trang phục nhẹ nhàng, rộng rãi và thoáng khí, được làm từ chất liệu hút mồ hôi tốt .   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Chia sẻ Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền