Trung tâm Tin tức

Zhang Jing: Bi kịch của trẻ em Trung Quốc dưới thời ĐCSTQ

ngày phát hành:2024-06-10 15:19    Số lần nhấp chuột:51

[The Epoch Times, ngày 3 tháng 6 năm 2024] Ngày Thiếu nhi truyền thống của Trung Quốc do Trung Hoa Dân Quốc thành lập vào năm 1931. Ngày 4 tháng 4 được chọn là Ngày Thiếu nhi và ngày nay ở Đài Loan vẫn tiếp tục tổ chức. Hồng Kông, nơi luôn coi Trung Hoa Dân Quốc là nền văn hóa chính thống của Trung Quốc, cũng tiếp tục lấy ngày 4 tháng 4 làm Ngày thiếu nhi.

Sau khi Đảng Cộng sản Trung Quốc thành lập vào năm 1950, ngày 1 tháng 6 được chọn là Ngày Thiếu nhi, phù hợp với Liên Xô cũ. Hầu hết các quốc gia coi ngày 1 tháng 6 là Ngày Thiếu nhi đều là các quốc gia cộng sản, chẳng hạn như miền Bắc. Hàn Quốc, Liên Xô cũ, Đông Đức cũ, Việt Nam, Campuchia, v.v.

Dưới sự giáo dục tẩy não về mặt tư tưởng của ĐCSTQ, trẻ em trên khắp đất nước đã bị tiêm nhiễm tư tưởng “yêu ĐCSTQ”, “yêu lãnh đạo đảng” và “làm người kế thừa chủ nghĩa cộng sản” từ khi còn học mẫu giáo. Những chiếc khăn quàng đỏ quanh cổ của trẻ em Trung Quốc được nhuộm đỏ “bằng máu của các liệt sĩ”. Nội dung sách giáo khoa của trẻ em Trung Quốc là Dong Cunrui “hy sinh để cho nổ tung hầm trú ẩn”. " và hét lên "đánh và giết" chống lại những kẻ thù tưởng tượng như Hoa Kỳ và Nhật Bản. .

Tuy nhiên, cuộc sống của trẻ em Trung Quốc không mấy hạnh phúc. Trong những năm gần đây, Internet liên tục phơi bày những vụ trẻ em tử vong và bị hành hạ bất thường, đặc biệt là trong năm qua.

Vào ngày 20 tháng 5 năm 2024, một vụ đâm dao đã xảy ra tại trường tiểu học Mingde ở thị trấn Wenfang, thành phố Guixi, thành phố Yingtan, tỉnh Giang Tây, khiến ít nhất 2 người thiệt mạng và 10 người bị thương. Kẻ tấn công là một phụ nữ và trên mạng cho biết cô là thành viên gia đình của một giáo viên trong trường.

lô tô may mắn

Cư dân mạng thốt lên, tại sao trường học lại trở thành nơi nguy hiểm nhất? Suy thoái kinh tế trong những năm gần đây đã dẫn đến những xung đột xã hội nổi bật. Một số người cố tình tìm cách trả thù xã hội, trẻ nhỏ và học sinh tiểu học thường trở thành lựa chọn đầu tiên của tội phạm để trả thù. Trong những năm qua, các vụ tấn công bằng dao vào học sinh mẫu giáo, tiểu học xảy ra ở nhiều nơi, một số xảy ra ở trường học, một số xảy ra ở cổng trường và một số xảy ra gần trường học. nghỉ học đã trở thành vấn đề được các bậc phụ huynh lo lắng nhất.

Các vụ nhảy lầu và bắt nạt trong trường học cũng thường xuyên bị vạch trần. Vào ngày 13 tháng 3 năm 2024, Wang Ziyao, một học sinh 13 tuổi ở Hàm Đan, tỉnh Hà Bắc, bị ba bạn cùng lớp bắt nạt trong một thời gian dài. cuối cùng bị giết. Thi thể của anh ta bị chôn vùi giữa các loại rau trong nhà kính, khuôn mặt của anh ta bị một cái xẻng làm hỏng đến mức không thể nhận ra. Kẻ sát nhân cũng chuyển 191 nhân dân tệ từ tài khoản WeChat của nạn nhân sang tài khoản của chính mình. Khi được cha mẹ nạn nhân hỏi, hắn vẫn không thay đổi sắc mặt và từ chối giải thích. Phương pháp giết người tàn nhẫn và phẩm chất tâm lý tuyệt vời của kẻ sát nhân sau vụ việc đã gây chấn động Internet. Ba "đứa trẻ" dưới 14 tuổi bị Internet gọi là "ác quỷ" và lên kế hoạch giết người, điều này thật quá đáng. Tuy nhiên, cha của Wang Ziyao và luật sư lên tiếng trên mạng đã bị xóa tài khoản, xóa bài đăng và đe dọa. làm ra.

Trong vụ sát hại Vương Tử Dao, ba kẻ sát nhân và nạn nhân đều dưới 14 tuổi. Theo “Luật bảo vệ trẻ vị thành niên” của ĐCSTQ, những kẻ sát nhân có khả năng trốn tránh trách nhiệm vì tuổi tác, điều này đã thu hút sự quan tâm của dư luận. rất nhiều sự chú ý trên Internet. Đây chẳng phải là bi kịch của cha mẹ và con cái Trung Quốc khi con cái họ bị bắt nạt và giết chết nhưng kẻ sát nhân lại có thể không bị trừng phạt?

Vào cuối tháng 12 năm 2023, Yang Liuyang, một học sinh 14 tuổi tại trường trung học Yuhuayuan ở huyện Ningling, Shangqiu, Hà Nam, qua đời một cách bí ẩn tại trường học, thi thể đầy vết sẹo. đã từng phải chịu bạo lực trong suốt cuộc đời, nhưng ĐCSTQ tuyên bố rằng ông đã tự tử bằng cách nhảy khỏi tòa nhà. Theo tin tức trên mạng, anh ta bị giáo viên đánh chết rồi ném xác xuống mái nhà tầng 6. Một số người còn cho rằng anh ta bắt quả tang vụ ngoại tình giữa hiệu trưởng và nữ giáo viên rồi bị giết và bịt miệng. bởi hiệu trưởng.

Đầu tháng 1 năm 2024, vụ việc đã khiến hàng chục nghìn người xuống đường biểu tình, đòi sự thật nhưng họ nhanh chóng bị cảnh sát trấn áp. Cảnh sát đã kiểm soát gia đình người quá cố, chặn Internet địa phương, bắt giữ hàng trăm người và yêu cầu những người quay video viết "lời đảm bảo" không đăng video lên mạng. Đồng thời, gần 2.000 cảnh sát từ các khu vực lân cận đã được huy động, đường cao tốc bị đóng cửa để ngăn cản cư dân mạng từ ngoài khu vực đến Ningling để ủng hộ.

Cảnh sát phớt lờ sự thật, cố tình che giấu và lừa dối người dân. Họ bận rộn duy trì sự ổn định, kiểm soát dư luận và người nhà, đồng thời trấn áp vụ việc. Một ngôi trường giống như hang động của quỷ, với hiệu trưởng và các giáo viên trông như ma quỷ, làm sao một ngôi trường như vậy có thể tiếp tục tồn tại?

今年4月,美国财政部长珍妮特‧耶伦(Janet Yellen)和德国总理奥拉夫‧朔尔茨(Olaf Scholz)先后访问北京,向中共当面表达了他们对中国产能过剩及其对美国和欧洲企业潜在负面影响的担忧。

但我并没有死心,总想着能遇到一个知道李八故事详情的人。考上师范学校毕业进入城里生活后,依然是遇到可能知道的人就问,结果还是一无所获。2010年“10.1”国殇日放假七天。我骑自行车亲自到李八庙去“访古探幽”,心想在别的地方问没人知道,到李八的出生地去肯定能问得详情。就满怀希冀兴冲冲地到了目的地。远远就看到了高高的、绘着彩画、金碧辉煌的庙门,进得门去,一进二的院子,还真具有庙宇的气派。先见到一个面容瘦而黎黑正在扫地的老妇人,就急不可耐地问:“你知道李八的故事吗?”她回答说:“我不敢说,人家不叫说。你问住持吧。”我就向门前立着一块青石石碑的房门走去,走进房门看到:一尊面色黝黑、身材瘦高的塑像,塑像前面放着一个功德箱。塑像右边桌子旁坐着一位面色土黄呈苹果脸形的中年妇女。我怀着恭敬的心说:“我小时候就听说过李八的事,但那人说得不详细,今天来想详细地了解一下,请你跟我说说吧。”她说:“你得称李八爷,还得磕头捐钱。”我就磕了三个头,往功德箱里扔了三元钱。接着期待着她的金口玉言。但她却说:“我不敢说,人家不叫说。”她的话跟扫地老妪一模一样,一字不差。顿时一种莫名的失落感、受骗感一起袭上心头……我悻悻地走出房门,站在那块石碑前浏览。所能得到的信息是:李八是明朝人,富而不忘乡亲,铺路搭桥,救困济贫等。完全是为时政治服务的内容。走出庙门见路的对面有个修自行车铺,就去搭讪询问。反馈到耳朵来的声音是:“不知道”。

【中共宣布发行长期国债后,网友笑到不行】中共财政部决定5月17日发行30年超长期特别国债,决定5月24日发行20年超长期特别国债,决定6月14日发行50年超长期特别国债。有一条评论竟然获得了数千点赞:“这50年国债啊,兑现的时候可得我本人带着身份证去领呢,五十年后的事儿啊!”这条评论一下子就成了热门。第二条高赞评论:“要是五十年后国债还在,发行方却没了,那可咋整啊?”引得众人捧腹大笑,点赞数也是直线上升。

对于加拉格尔这个名字,许多大陆网友并不陌生,他不仅是2017年至2024年威斯康星州第八国会选区的联邦众议员,更是美众议院美中竞争特别委员会的首任主席。

1966年5月16日,文化大革命爆发。8月19日,安子文被打倒。1968年1月,安子文被正式逮捕,带上手铐,押解到秦城监狱。这一关,就是八年多。1975年5月,安子文获释出狱,但没有获得自由,而是被发配到安徽省淮南市化肥厂监督劳动。这一去就是三年零七个月。

高律师被称为“中国的良心”实至名归。他在突破中共设定的为受迫害的法轮功信仰人士的禁忌方面是第一个“吃螃蟹的人”。当中共以反“邪教”名义,自1999年来一方面残酷镇压甚至几乎是对法轮功信仰者实施“信仰灭绝”政策之际,另一方面中共却在国内外从宣传法律和外交领域设立各种“禁区”,即凡属于牵扯到“法轮功”酷刑迫害议题和案例,宣传上全面禁止(除了党媒的一面倒攻击污蔑之词),法律上禁止律师和各级法院代理和公审“法轮功”相关的任何案子;外交上迫使各国外交官将“法轮功”议题列为“外交禁忌词”不能讨论。我很多在美国国会、国务院和白宫的外交和国家安全圈的朋友们都说跟中共打交道时“法轮功”议题是绝对被禁忌的,外交界戏称“除了法轮功什么都可以谈(Anything but Falun Gong)”。

Không những vậy, Đảng Cộng sản Trung Quốc còn thường xuyên vạch trần những vụ việc quan chức, chức sắc, giáo viên, hiệu trưởng bán dâm với trẻ em. Trong vụ việc mới đây tại Nhà Đỏ ở câu lạc bộ Sanfangqixiang, người tố giác đã tiết lộ rất nhiều thông tin gây chấn động, trong đó có việc cô gái trẻ ở câu lạc bộ “người nhỏ nhất mới 14 tuổi và là học sinh trung học cơ sở” đã vô tình tiết lộ sự thật rằng Các quan chức của ĐCSTQ đã bị bán dâm với trẻ em.

Đã có nhiều tiền lệ về hoạt động mại dâm chính thức. Theo China News, sau vụ sập khách sạn cách ly Xinjia ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến vào năm 2020, đội điều tra đã vô tình phát hiện ra vụ án quan chức cưỡng hiếp tập thể và bán dâm tập thể lớn nhất kể từ khi thành lập Đảng Cộng sản Trung Quốc. Vụ án liên quan đến hơn 500 công chức ở Tuyền Châu và hàng trăm cán bộ cấp sư đoàn. Trong khoảng thời gian 10 năm, trùm xã hội đen Huang Moumou tiếp tục tri ân các trinh nữ trẻ cho quan chức và doanh nhân Tuyền Châu hơn 8.000 lần.

Dưới sự bảo vệ của một gia đình quan chức và kẻ cướp, người dân thường và trẻ em là người chịu thiệt hại nặng nề nhất Dưới sự cai trị của ĐCSTQ, cái gọi là "hoa quê hương" như cách gọi của các quan chức đang bị lợi dụng. bởi những người có quyền lực như quan chức, chức sắc, doanh nhân và nếu hiệu trưởng và giáo viên bị hủy hoại thì những đứa trẻ này sẽ trải qua cuộc đời như thế nào?

lô tô may mắn

Điều khiến các bậc cha mẹ càng phẫn nộ hơn nữa là tiết lộ gần đây rằng Wang Sijun, một bé gái 8 tuổi ở Zhaotong, Vân Nam, đã bị Bệnh viện Chữ thập đỏ Vân Nam lừa đi khám bệnh vào tháng 8 năm 2023 và sau đó bị ép buộc vào bệnh viện và cuối cùng bị bệnh viện đánh cắp nội tạng. Mọi người đều bị sốc.

Theo mẹ của đứa trẻ, Wang Sijun được giữ lại bệnh viện nhi để điều trị. Một lượng lớn máu được lấy và truyền trong thời gian dài. Vào ngày thứ tám sau khi nhập viện, Wang Sijun đã qua đời. Không hiểu sao tại khoa thận, cha mẹ cháu không hề hay biết về cái chết của con. Sau khi cha mẹ nhận được tin báo của người khác vội chạy đến khoa thận, bệnh viện không cho cha mẹ nhìn thấy thi thể và đuổi ra khỏi phòng bệnh..

Mẹ của Wang Sijun nói rằng kết quả khám nghiệm tử thi của đứa trẻ cho thấy “thứ quý giá nhất trên cơ thể cô bé” đã bị mất tích. Tuy nhiên, sau khi đứa trẻ qua đời, bệnh viện đã thực sự buộc cha mẹ phải ký vào “Đơn đồng ý hiến tạng” và giấy tờ. Đứa trẻ không có hồ sơ bệnh án nên các bác sĩ phải mất mấy tiếng đồng hồ mới lập hồ sơ bệnh án. Cô còn kể một chi tiết kinh hoàng, đó là có rất nhiều trẻ em sống tại khoa Nhi của bệnh viện. vào khu nam và khu nữ, có y tá túc trực ngoài cửa. Bọn trẻ đang uống cùng một loại thuốc.

Trường hợp của Wang Sijun cho thấy các bệnh viện hiện nay đang trắng trợn tìm cách lấy nội tạng. Thấy gia đình Wang Sijun là người nông thôn, không có lai lịch nên đã lừa đứa trẻ vào bệnh viện với mục đích lấy nội tạng của đứa trẻ. Tuy nhiên, ủy ban y tế địa phương đã có mặt khắp nơi và từ chối lập hồ sơ vụ việc, khiến vụ việc không có tiến triển gì trong gần một năm. Mẹ của đứa trẻ thề sẽ tìm lại công lý cho con mình. Liệu mong muốn này có thực sự thành hiện thực dưới hệ thống của Đảng Cộng sản Trung Quốc?

Có rất nhiều trường hợp như thế này. Vụ việc Hu Xinyu bị phanh phui trước đây cũng xảy ra ở trường học. Tuy nhiên, Hu Xinyu đã biến mất vĩnh viễn trên đường đi học buổi tối cách đó 100 mét. Vụ án khiến nhiều người nghi ngờ. mọi người tin rằng Hu Xinyu cũng chết vì Những người bị nhắm đến trong quá trình kiểm tra thể chất trong kỳ thi tuyển sinh trung học, và chuỗi nội tạng mờ ám bao gồm lãnh đạo nhà trường, giáo viên lớp, chính quyền địa phương, cảnh sát địa phương và thậm chí cả tỉnh.

Những đứa trẻ sinh ra ở Trung Quốc vô cùng đau buồn! Trong cuộc đời có quá nhiều tai nạn, bạn sẽ vô tình bị va phải. Vô tình bị thương, vô tình nhảy từ một tòa nhà, vô tình mất tích, bị buôn bán, bắt nạt, cố tình sát hại, hãm hiếp và bị mổ cướp nội tạng, và tất cả những điều này xảy ra trong khuôn viên của ĐCSTQ. Của Trung Quốc.

Biên tập viên: Pushan



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền