Quan chức Hamas cho biết không có thay đổi mới nào đối với đề xuất ngừng bắn

ngày phát hành:2024-06-13 15:50    Số lần nhấp chuột:169

Tân Hoa Xã, Gaza, ngày 12 tháng 6 (Phóng viên Huang Zemin) Một quan chức của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) cho biết vào ngày 12 rằng Hamas không đề xuất sửa đổi mới đối với đề xuất ngừng bắn do Hoa Kỳ đề xuất.

Quan chức Hamas nói với các phóng viên Tân Hoa Xã ngày hôm đó rằng Hamas chỉ nhắc lại các cam kết liên quan đã đưa ra trong cuộc đàm phán ngừng bắn vào tháng 5 năm nay và không thảo luận về bất kỳ ý tưởng hoặc đề xuất mới nào trong phản ứng.

Món ăn màu 2

Quan chức này cho biết Israel có thể bắt đầu lại chiến tranh nếu các cuộc đàm phán đổ vỡ trong tương lai. Hamas mong muốn cộng đồng quốc tế đảm bảo rằng Israel không tiếp tục chiến tranh và Israel thực hiện các giai đoạn ngừng bắn được đề xuất. Hamas tìm kiếm một lệnh ngừng bắn vĩnh viễn, rút ​​quân đội Israel khỏi Gaza, đưa những người Gaza di tản trở về nhà của họ, tái thiết Gaza và dỡ bỏ lệnh phong tỏa trong khu vực.

  新华社哈尔滨6月10日电(记者 吴燕霞)在有着百年历史的拜占庭风格建筑索菲亚教堂前的广场上,有的游客身着西式华服,手持“魔杖”或肩负白鸽,扮成“公主”“女王”,请摄影师拍上一组大片;有的游客成群结队走进教堂,边走边举起手机自拍。

  号令一响,一艘艘彩色龙舟伴随欢呼声和锣鼓声,排成长龙,溯河而上……在墨西哥水乡霍奇米尔科举办的龙舟表演,场面蔚为壮观。锣鼓声中,龙舟上彩狮跳跃、翻滚、摇头摆尾,为观众上演一场精彩的水上狮子舞秀。河岸上,中墨民众聚集在码头,参与龙舟模型和香囊制作手工体验活动,品尝端午节传统美食粽子。

  报道员:陈居伟 邓可

Hamas, Israel và các nhà hòa giải liên quan đã tổ chức một vòng đàm phán ngừng bắn mới ở Cairo, thủ đô của Ai Cập, vào đầu tháng 5. Tổng thống Mỹ Biden hôm 31/5 công bố một đề xuất mới nhằm đạt được lệnh ngừng bắn vĩnh viễn ở Dải Gaza và đảm bảo thả những người bị giam giữ, gọi đề xuất này là sản phẩm của nhiều vòng đối thoại ngoại giao giữa Mỹ và Israel, Qatar, Ai Cập và các nước Trung Đông khác. các nước phương Đông.

Hamas và Nhóm Thánh chiến Hồi giáo Palestine (Jihad) tuyên bố trong một tuyên bố chung vào ngày 11 tháng 6 rằng họ đã gửi phản hồi về đề xuất ngừng bắn tới các nhà hòa giải Qatar và Ai Cập và bày tỏ sẵn sàng phản hồi tích cực. đạt được một thỏa thuận. Ngoại trưởng Hoa Kỳ Blinken cho biết tại Doha, thủ đô của Qatar, vào ngày 12 rằng Hamas không đồng ý rõ ràng với đề xuất ngừng bắn do Hoa Kỳ đề xuất, mà thay vào đó đề xuất sửa đổi, một số trong số đó là khả thi và một số trong số đó là "không khả thi". ." Tuy nhiên, Blinken cho biết ông sẽ "cố gắng thu hẹp những khác biệt."



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền