Trung tâm Tin tức

Trần Cương: Hãy nhớ đến vụ thảm sát ngày 4 tháng 6 và tiêu diệt ĐCSTQ tà ác

ngày phát hành:2024-06-10 15:29    Số lần nhấp chuột:195

. Nhóm xe quân sự này bị dân thường bao vây. Dân thường vẫn giảng chân tướng cho các chiến sĩ và khuyên họ đừng tin vào những lời dối trá của Đảng Cộng sản và đừng đàn áp những học sinh không có vũ khí. Mẹ và chị tôi đều giảng chân tướng cho các chiến sĩ. đêm dài. Sau đó, một số xe buýt cũng bị đẩy về phía trước, chặn đường của xe quân sự.

Sau đó, tôi đi cùng xe cứu thương đến Bệnh viện Đa khoa Đường sắt Bắc Kinh gần Bảo tàng Quân đội Bắc Kinh để giải cứu các học sinh và công dân bị Quân đội Cộng sản bắn. Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​nhiều công dân và sinh viên bị giết hoặc bị thương. đạn của quân đội cộng sản. Máu! Có máu ở khắp mọi nơi! Có quá nhiều người bị trúng đạn, không chỉ phòng điều trị mà các hành lang cũng đầy rẫy người bị thương, giống như một bệnh viện dã chiến vừa trải qua một trận chiến khốc liệt trước đây chỉ thấy trên phim. Những người bị đạn bắn vào tay chân được coi là vết thương nhẹ. Họ thậm chí không cần băng bó để loại bỏ những viên đạn. Có một cảnh tượng mà tôi còn nhớ rất rõ, một thanh niên bị đánh vào đầu nằm trên mặt đất, máu chảy ra từ chiếc băng trên đầu. Anh ta hít một hơi và phun ra máu. dưới người anh đầy máu vì có quá nhiều người bị thương, không cứu được anh, đành phải để anh trút hơi thở cuối cùng trong đau đớn. Một nguyên nhân nữa là các bác sĩ không ngờ quân cộng sản lại bắn thật! Vì vậy, không có đủ huyết tương được lưu trữ và chúng tôi chỉ có thể nhìn nhiều người bị thương chết. Buồn và giận! Nếu chúng ta nhận ra bản chất tà ác của ĐCSTQ sớm hơn và thực hiện một số biện pháp đề phòng trước thì người dân đã không phải chịu thương vong nghiêm trọng như vậy!

Sau khi đợt thiết quân luật đầu tiên tràn tới, tôi đi ra con phố trước Bảo tàng Quân đội và thấy cửa sổ và tường xi măng của ga tàu điện ngầm đầy lỗ đạn. Tại ngã tư trước Bệnh viện Đa khoa 301 của Quân đội Giải phóng Nhân dân, tôi nhìn thấy một đống thịt người đã bị xe tăng nghiền nát thành từng miếng thịt ngổn ngang, dính đầy máu trên mặt đất. Có phải có một số xương người bị mắc kẹt ở giữa. Không thể biết bên nào là đầu và bên nào? Sau đó, tôi tìm thấy một vài chiếc răng cắm vào miếng thịt. Tôi đoán rằng bên đó đã từng là một con người. đầu... Sau này tôi nghe nói công nhân vệ sinh dùng xẻng xúc đống chả giò đi.

Vua các chữ số

Một nữ sinh viên Đại học Công nghệ miền Bắc vừa trốn thoát khỏi Quảng trường Thiên An Môn kể với tôi trong tiếng nức nở rằng quân đội Cộng sản đã đuổi họ ra khỏi Quảng trường Thiên An Môn khi một dòng xe bọc thép chạy ầm ầm về phía quảng trường từ Cầu Jinshui trở đi. Phố Trường An, một số người Các sinh viên vẫn đang ở trong lều của mình Khi xe thiết giáp húc đổ và đè bẹp các lều ở quảng trường, những tiếng la hét kinh hoàng vang lên từ các lều... Chính quân đội cộng sản do Đảng Cộng sản chỉ huy đã mang đến. thảm sát, cái chết và... nỗi sợ hãi!

Trong cuộc thanh trừng lớn sau vụ thảm sát Thiên An Môn, hơn chục sinh viên thuộc phân khoa của tôi tại Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh đã bị quân đội cộng sản trang bị súng tiểu liên đưa ra khỏi khuôn viên trường. và hoảng loạn, cảm giác của tôi lúc đó là Bắc Kinh không còn đủ chỗ cho một bàn làm việc hòa bình, và tiếng súng của Đảng Cộng sản đã phá tan thời kỳ hòa hợp ngắn ngủi của Bắc Kinh.

Ngoài việc giết hại hàng chục nghìn người dân Trung Quốc vô tội, Vụ thảm sát ngày 4 tháng Sáu còn gây ra một hậu quả nghiêm trọng khác. Vụ thảm sát đã khiến người dân Trung Quốc run sợ và không chịu nổi trước bạo lực của bóng ma tà ác ĐCSTQ, đồng thời họ mất hết can đảm để bảo vệ sự thật và bảo vệ lương tâm của mình. Phân hiệu của Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Kinh, nơi tôi đang theo học vào thời điểm đó, không có ngoại lệ, đã buộc mỗi sinh viên đại học của chúng tôi phải bày tỏ sự ủng hộ đối với cái gọi là chiến dịch “phản bạo lực” của chính phủ. Ngoại trừ tôi, tất cả sinh viên Khoa Cơ Điện của chúng tôi đều bị buộc phải nói dối và bày tỏ ý kiến ​​​​trái với ý muốn của mình, trong đó có một số người đi đầu trong cuộc bạo loạn của sinh viên. Tôi là người duy nhất giữ im lặng vì những gì được quảng cáo trên TV hoàn toàn khác với những gì bản thân tôi trải nghiệm. Chẳng phải tính trung thực là một đức tính truyền thống của người Trung Quốc chúng ta sao? Đây chính là cách mà tà ác ĐCSTQ muốn hủy hoại đạo đức truyền thống của toàn thể người dân Trung Quốc!

Vụ thảm sát ngày 4 tháng 6 là một bước ngoặt. Vì sợ hãi, thất vọng, bất lực trước sự hướng dẫn có chủ ý của ĐCSTQ, người dân Trung Quốc bắt đầu nhìn vào tiền bạc và bắt đầu sa đọa vào đạo đức của mình. Tiêu chuẩn đạo đức của thế giới đã sa sút. Cho đến ngày nay, mọi đồ trang trí trong nhà Sau khi bước vào cửa an ninh, mọi người đều phải gánh chịu hậu quả do lòng ham mê cái ác ban đầu của mình. Ngày nay, 29 năm sau, hàng giả tràn lan khắp Trung Quốc, bao gồm cả sữa bột nhiễm độc, clenbuterol, dầu máng xối...

Nhiều người Trung Quốc tỏ ra nhẫn tâm trước sự bất công xã hội ngày nay, cuộc đàn áp đồng bào Trung Quốc của ĐCSTQ và nạn thu hoạch nội tạng quy mô lớn từ các học viên Pháp Luân Công còn sống để lấy tiền. Đâu rồi những người dũng cảm đã dũng cảm chặn xe quân sự trong ngày 4 tháng 6 năm 1989? Mặc dù hôm nay chúng ta không bị ĐCSTQ tà ác bức hại nhưng ngày mai chúng ta sẽ không may mắn như vậy.

Ba mươi lăm năm đã trôi qua, ĐCSTQ tà ác đã ra sức làm cho mọi người quên đi tội ác của nó. Chúng ta phải nỗ lực tưởng nhớ chúng.

换表导致费用陡增,从燃气公司的财务数据中也能找到依据。照上面的网文分析,“从数据上看,2023年的前三季度是低于2022年的前三季度利润,低了约1个亿”;但“2023年的第四季度利润却大幅增长,同比增长约824%”,而这却“和重庆‘换表增费’的时间线高度重合”。此外,另有数据指出,华润第四季度净利润暴增824%,但前三季度却“同比下降了27.5%”,可见这家央企“2023全年卖气量微增0.69%”要全靠第四季度来实现。若不是当时换了个燃气表,重庆人的真实用气量甚至都在减少呢!

【突发!美禁中国公司“宽带互联网”业务】据FX168消息:美国命令中国电信、中国联通和中国移动的美国子公司,停止在美国提供宽带互联网业务。FX168财经报社(亚太)讯美国联邦通信委员会(FCC)在周四(4月25日)表示,正在命令中国电信、中国联通和中国移动的美国子公司,停止在美国的固定或移动宽带互联网业务。美国FCC表示,要求中国运营商在周四批准的网络中立令生效后60天内停止服务。新命令还适用于中国公司Pacific Networks及其全资子公司ComNet。该委员会此前曾禁止这些公司提供电信服务,美国法院维持了这些决定。FCC曾表示,中国电信公司“受到中国(中共)政府的利用、影响和控制”。FCC专员Geoffrey Starks表示,中国电信的网站显示,该公司在美国运营着26个所谓的互联网“接入点”(POP),并提供托管、宽带、IP传输和数据中心服务。

Vua các chữ số

布林肯和耶伦一样,都利用访华之行尽量多接触中国民间,所展示的公开、透明,与中共一贯的暗箱操作形成鲜明对比。耶伦此前是先到广州。广州和上海人对美国的认知更多些,对北京的反美宣传接受度相对低。

Ngày nay, bóng ma cộng sản không chỉ thống trị Trung Quốc đại lục mà còn xâm nhập nghiêm trọng vào các nước phương Tây. Những hiện tượng xấu xí vi phạm đạo đức con người như đồng tính luyến ái, chuyển giới hiện đang được chính phủ các nước phương Tây ủng hộ đều là kết quả của sự thao túng của bóng ma cộng sản.

Sự tan rã của ĐCSTQ chỉ là bước khởi đầu cần thiết để Trung Quốc hướng tới tương lai. Không phải hệ thống xã hội khiến xã hội hướng tới sức khỏe và thịnh vượng, mà là đạo đức con người. Trong lĩnh vực tín ngưỡng, Pháp Luân Công là niềm hy vọng cho tương lai của nhân loại.

Biên tập viên: Zhu Ying



 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền