Jade Catering Group Bánh trung thu vị sô cô la Lianhe Zaobao |

ngày phát hành:2024-08-24 15:58    Số lần nhấp chuột:61

Tết Trung thu năm nay, Jade Catering Group có bốn loại bánh trung thu vỏ tuyết, góp phần tạo thêm nét mới ngọt ngào cho lễ hội.

Jade Catering Group đã hợp tác với thương hiệu sôcôla địa phương Lemuel Chocolate để cho ra mắt hai loại bánh trung thu da tuyết mới: Cendol Chocolate và Coffee C Chocolate, khéo léo lồng ghép sôcôla vào bánh trung thu. Nhân của Bánh trung thu Cendol Chocolate Snowskin bao gồm đậu đỏ, đường dừa caramen và ganache dừa lá dứa, được kết hợp với sôcôla đen 70% từ Lemuel Chocolate để tạo ra hương vị sôcôla đậm đà. Bánh trung thu Coffee C Chocolate Snow Skin có cà phê caramel kết hợp với sô cô la đen 72% của Lemuel Chocolate, mang đến một hương vị cà phê khác. Lemuel Chocolate, một thương hiệu sôcôla thủ công địa phương được thành lập vào năm 2017, chuyên về sôcôla có nguồn gốc duy nhất và đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế, bao gồm "Học viện Sôcôla" và "Giải thưởng Hương vị Tuyệt vời" của Vương quốc Anh. Hai hương vị bánh trung thu da tuyết mới còn lại là bánh chà là và dâu tây thơm và tinh tế, cùng hoa cúc vàng, hoa quế và hạt dưa tươi mát. Bánh trung thu vỏ tuyết hương vị mới, bốn chiếc giá 48 USD (mỗi hương vị một chiếc), tám chiếc giá 78 USD (hai chiếc mỗi hương vị).

Chọn trong số các loại bánh trung thu nướng thủ công truyền thống, bao gồm Bánh trung thu khoai lang tím Triều Châu và Bánh trung thu khoai môn ($68 cho sáu chiếc), với lớp vỏ mỏng và giòn cùng nhân khoai lang và khoai môn màu tím đậm đà và mịn màng cùng với nhân mặn hương vị của lòng đỏ trứng muối Shanti. Bánh trung thu khoai lang tím và khoai môn Teochew được bán với số lượng hạn chế tại Crystal Jade Golden Palace ở Paragon, đường Orchard và phải đặt hàng trước ba ngày.

Ondeh Bites蛋糕的内层,由马六甲椰糖、椰丝与蓬松的班兰味戚风蛋糕相互搭配组成,外层铺上一层轻薄奶油后再撒上满满的新鲜椰丝。浅绿色的蛋糕整体给人简单清新的感觉,每个6英寸的Ondeh Bites蛋糕($27+)切成16块方状,方便与亲友分享。若要款待亲友,可选择11英寸大($58+)的,一个可切成64块。若要订购一整个蛋糕庆生,店家也推出6英寸($36+)或8英寸($57+)的Ondeh全蛋糕,有圆形或方形供选择。

猫山王榴梿咖椰吐司($12)灵感来自国民早餐咖椰吐司。店家自制的传统咖椰,搭配浓郁芳香的猫山王榴梿,夹在金黄酥脆的面包中间,味道竟然如此搭配,令人一试难忘。

E-SPORT

本地的Tororitenshi no Warabi-Mochi特别跟日本第一茶品牌伊藤园(Ito En)合作,使用其优质抹茶制作抹茶蕨饼甜点和饮品。推荐这家甜点店的三款蕨饼:原味块状蕨饼搭自制黑糖酱、球状的抹茶蕨饼配雪糕和日本红豆泥,还有新鲜制作的抹茶蕨饼配日本白玉丸子(糯米丸子)和日本红豆泥。三款蕨饼的口感同中有异,球状的抹茶蕨饼较多弹牙的韧劲;新鲜制作的抹茶蕨饼偏黏滑柔软;原味块状蕨饼则介于前两者的中间,软糯爽口。建议选配有一壶伊藤园绿茶的蕨饼套餐,享用清新淡雅的绿茶香。

创办人之一瑞文巴吉瓦(Ravin Bajwa)说,他们受泰国美食丰富历史和多样性的启发,希望呈现本地少见的泰国烹饪风格,并展示食材的特色,采购本地不容易买到的优质食材。例如,餐馆用的鱼露是由泰国中部沙没颂堪府(Samut Songkhram)的手工业者小批生产,使用一种特殊的鲱鱼,酿制出浓郁鲜味,就算在泰国也很难找到这种鱼露。餐馆还与本地城市农民,如“农多乐”(Corridor Farmers)和Cream of the Crop合作,使用本地新鲜香草,胜在当天收获就能摆上餐桌,为菜肴增添最佳香气和味道。

本地鸡饭业者竞争激烈,所以水平都有中等以上;就像到槟城点任何一摊炒粿条,都不会让人失望。真要推荐哪家最好,难度不小。综合过去“觅食”所见所吃,分享个人的小小口袋名单。

夏宫自1982年开业,是新加坡中餐馆代表之一,也入选米其林指南获一星。行政总厨刘青海拥有超过30年经验,烹调粤菜底蕴深厚,厨房团队擅长手工制作的精致点心、以传统明炉烧烤的北京烤鸭、叉烧等烧味。

E-SPORT

Bánh trung thu Jade Five-Nut ($78 cho bốn chiếc) có mùi thơm của thịt giăm bông Kim Hoa, kết hợp với vị giòn của nhiều loại hạt như quả óc chó, vừng và hạnh nhân, tạo nên kết cấu và hương vị nhiều tầng . Các loại bánh trung thu da nướng truyền thống khác bao gồm Bánh trung thu hạt sen trắng nguyên chất (4 chiếc với giá 68 USD), Bánh trung thu hạt sen lòng đỏ đơn (4 chiếc với giá 78 USD) và Bánh trung thu hạt sen trắng lòng đỏ đôi (4 chiếc với giá 82 USD).

Ngoài ra, còn có các bộ bánh trung thu với hương vị hỗn hợp: loại ngon nhất cả hai loại ($48) đi kèm với bánh trung thu nhân sen trắng lòng đỏ một lòng đỏ và bánh trung thu năm hạt; đi kèm Hộp quà Jade Four Joys ($82); với bốn hương vị bánh trung thu nướng khác nhau.

Đặt hàng từ nay đến ngày 17 tháng 9. Thành viên nhóm Jadeite và chủ thẻ tín dụng UOB có thể được giảm giá 18%. Đặt hàng qua trang web để được giảm thêm 8% với mã khuyến mãi "M24T8".

Cửa hàng trực tuyến: estore.crystaljade.com

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền