Khách Tây kể lại tai nạn khi đi xe máy ở Hà Giang

ngày phát hành:2024-08-09 22:21    Số lần nhấp chuột:126

HANnah Shewan Stevens à dân du mục kỹ thuật số toàn thời gian nên luôn tìm kiếm những cuộc phiêu lưu mới vòng quanh thế giới. Nhưng đầy ly kỳ\", nơi từng có nhiều trường hợp du khách gặp nạn khi kiểm tra in, đi phượt ở những khu vực nguy hiểm. bản đồ giấy và sự quan dẫn dắt cờng\", Hannah nói.

thở phượt Hà Giang bằng xe máy của nữ du khách Anh dài ba ngày, đi qua 350 km đường, với kỷ niệm vừa đáng sợ Vừa đáng nhớ là lần va chạm đi ngược chiều khi đang ôm cua qua đường.

Hannah check in tại mỏm đá ở Hà Giang. Ảnh: Hannah Shewan Stevens

Hannah check in tại mỏm đá ở Hà Giang. Ảnh: Hannah Shewan Stevens

rước lúc xảy ra va chạm, cô đang lái xe trên những con đường núi cao cảm giác giác như chạm bầu trời, xuyên qua những đám mây ó vắng bóng khiến cô chủ quan cua quá rộng và vô tình trả phải một người lái xe xe địa phương đang chuyển hướng ngược lại.

\"Trong khoảnh khắc đó, hai trường hợp có thể xảy ra: hai xe tông nhau hoặc tôi phải nhảy ra khỏi xe để hạn chế va chạm, tôi chọn cách xử lý thứ hai\", Hannah chia sẻ. ai nạn, Hannah đã nghĩ \"cuộc đời thế là xong\".

\"Anh ấy chỉ trôi vai và lái xe đi như thể đây là chuyện thường xuyên xảy ra ra\", nữ du khách nói.

Hải Vân Quan được công nhận là Di tích cấp quốc gia năm 2017, thời điểm này công trình bị hư hỏng và xuống cấp nhiều hạng mục sau gần 200 năm tồn tại. Năm 2021, sau quá trình dài xúc tiến các thủ tục, chính quyền Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế đã thống nhất thực hiện dự án trùng tu với tổng số tiền hơn 40 tỷ đồng. Công trình hoàn thành các hạng mục chính từ đầu năm 2024 nhưng chưa được mở cửa.

Tính chung 7 tháng đầu năm, khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 10 triệu lượt, tăng 51% so với cùng kỳ 2023 và tăng 2% so với cùng kỳ 2019. Tuy nhiên, tháng 7 cũng là tháng thứ ba liên tiếp lượng khách quốc tế sụt giảm. Tháng đón nhiều khách nhất là tháng 3 với hơn 1,59 triệu lượt, tháng 7 là tháng đón ít khách nhất tính đến hiện tại.

Cùng chung ý kiến, anh Bùi Phước Quang, 42 tuổi, cư dân Hội An, nói "diện mạo này quá mới" so với lần trùng tu trước đó vào năm 1996.

Thơ Săn CáWG

Mắm NYC là quán bún đậu mắm tôm do chị Nhung Đào và chồng là đầu bếp Mỹ Jerald Head mở từ năm 2020 ở khu Chinatown, quận Manhattan. Từ cửa hàng nhỏ theo mô hình pop-up (cửa hàng thời vụ), vợ chồng chị Nhung đã gây dựng "đứa con tinh thần" thành nhà hàng nhỏ luôn kín khách nơi sầm uất bậc nhất nước Mỹ.

Khu vực phía Bắc đảo Phú Quốc. Ảnh: Vinpearl

Vùng nuôi tôm hùm ở Cam Ranh. Ảnh: Bùi Kỳ

Sau tai nạn, Hannah bị sốc ở tay và chân, Chiếc xe không có tổn hại gì đáng kể Cô và bạn đồng hành lập tức sát vết thương và chuyển đến phản sửa xe gần đây. nhất để kiểm tra bạn đồng hành vẫn còn run run. Hannah nói sự bất ngờ đã gây tai nạn ngoài ý muốn xảy ra và Côkhuy tên những tay lái yếu không nên mạo hiểm khám phá Hà Giang bằng xe máy để tránh những rủi ro Hannah Shewan Stevens phượt Hà Giang của Hannah có nhiều kỷ niệm đáng nhớ giờ để xem khung cảnh hùng vĩ nơi Hannah nói xe vào cuối ngày khi Trời khuất bóng là một trải nghiệm đáng sợ Đường đi. qua những khúc cua thu gọn chỉ có ánh sáng từ đèn pha của những xe máy nhỏ.

Ngày thứ hai khám phá Hà Giang, nữ du khách Anh chạy xe qua \"một sự kiện lớn\" được tổ hợp tổ chức ngoài trời và bất ngờ khi biết đó là một đám cướ i địa phương Sau buổi giao lưu, Hannah tiếp tục hành trình lái xe, \"tận hưởng khung cảnh xanh tươi và s ự yên bình kỳ lạ của những ngôi làng ở nơi vùng núi xa xôi\ “. trước h hình ảnh bị rơi xuống vực. g dòng thác nước ngầm, gột rửa bụi sâu sau một ngày tối đến, cô dừng chân tại một nhà nghỉ nhỏ, ngủ trong phòng tập thể với những tấm nệm trải trên sàn gỗ.

Thơ Săn CáWG

Kết thúc ba ngày đi bằng xe máy, cô nói đã có lúc nhìn thấy cuộc đời phục vụ qua mắt trước khi lái xe. Nhưng cô không tiếc vì đã chọn những trải nghiệm mạo hiểm

\"I love bạn rất nhiều ", Hannah nói.

Bích Phương (Theo Insider)   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->

 




Powered by Trung tâm Tin tức @2013-2022 bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Trung tâm Tin tức Đã đăng ký Bản quyền